Nay là một ngày đẹp trời cuối thu nhưng mang chút se lạnh.
Hôm nay Toả Nhi cố tình ko nói cho anh biết là mình được về sớm,lấy cơ hội đó bé nhờ Vương Nhất Bác đưa về nhà tiện thể thực hiện kế hoạch luôn.
Tại căn biệt thự với gam màu chủ đạo là xám.Anh đang ngồi trên ghế sofa mà xem TV,hôm nay anh không đi làm nên muốn thư giản tí a.
Ting Tong(chuông cửa)
"Ai đó"
"Là con,Toả Nhi đây"
"Đợi ba xíu"
Anh lập đật mang dép vào rồi ra mở cửa cho bé.Đập vào mắt anh lúc này là gương mặt anh mong nhớ mỗi đêm."Vương Nhất Bác"
"Chiến ka"cậu mỉm cười với anh.
Toả Nhi nhìn hai con người kia mà ko khỏi cười thầm trong bụng.
"Ây za, vào nhà đi hai người tính nhìn nhau đến bao giờ hả"Toả Nhi chạy vào trong.
Vương Nhất Bác cũng đi theo."Vương tổng ko biết cậu đến đây có việc gì ko"
"Ba à chú ấy chở con về đó"Tỏa Nhi lên tiếng đáp.
"Ba phải cảm ơn chú ấy a,nếu không có chú ấy không biết đến bao giờ ba mới đến đón con"bé hờn dỗi nói.
"Con có thể gọi điện cho ba mà"anh lên tiếng phản bác.
"Điện thoại con để ở nhà rồi"
"Con lên phòng trước đây,hai người trò chuyện đi nha"Toả Nhi lên phòng để cho hai người không gian riêng tư a."Cậu đã đưa thằng bé về"anh vẫn nghi hoặc hỏi.
"Vâng ạ"Vương Nhất Bác cố tỏ ra ngoan ngoãn.
"Cảm ơn cậu"
"Không sao ạ,em chỉ tiện đường thôi"
Tiện đường,mình nhớ ko lầm thì đường này đâu phải về nhà lớn Vương Gia đâu,không lẽ em ấy vẫn ở biệt thự sao.
"Ừm,cậu vẫn ở căn biệt thự đó hả"
"Vâng em vẫn ở đó,đã 7 năm rồi"
"Có vợ con rồi sống ở đó cũng chẳng thấy cô đơn nữa nhỉ"
"Không em sống 1 mình"
"Một....một mình sao(bất ngờ) thế vợ con cậu đâu"
"Họ ở nhà lớn"
"Hử,Vương Nhất Bác có ai ba đời cưới vợ về lại để vợ và con ở với ở ba mẹ còn mình chuyển ra ngoài ở chứ"
"Căn biệt thự đó là của em và anh,họ không có quyền ở"cậu vẫn một mực phản bác
Thì ra cậu vẫn nhớ căn biệt thự đó là do cậu với anh mua."Anh có muốn đến xem thử không,đồ của anh em vẫn giữa lại,nội thất trong nhà cũng không thấy đổi lắm"Cậu nhỏ giọng.
Anh trầm mặc,đã bảy năm rồi mà cậu vẫn còn giữ đồ của anh sao,nội thất trong nhà ko thay đổi mấy có nghĩa là phần thiết kế lúc xưa của anh vẫn còn.Vương Nhất Bác đây là muốn chứng minh điều với anh,chứng minh cậu yêu anh hay cậu thương hại mà để đồ anh lại.
"Không cần đâu,dù sao cũng là quá khứ rồi"
"Nhưng đối với em nó vẫn như ngày hôm qua"cậu thủ thỉ.
Anh khá bất ngờ với lời nói của cậu,cậu đây là muốn anh quay lại sao.
"Ừm,sắp tối rồi,cậu về đi"
Anh ấy đuổi mình sao.Gương mặt Vương Nhất Bác bỗng đượng buồn.
"Anh cho em ở lại đây một đêm được không"Cậu ngừng một chút rồi nói tiếp.
"Bên đó ở một mình cô đơn,buồn lắm với lại em sợ mấy thứ không sạch sẽ kia"giọng thủ thỉ.
"Ha,Vương Nhất Bác cậu bao nhiêu tuổi rồi mà vẫn sợ ma hả"Anh cười ha hả.
"Điềm Điềm mới được 3 thui🥺"
"Ha, Vương Nhất Bác cậu muốn làm nũng thì về làm với vợ con cậu á,ở đây không nghêng đón,mời cậu về cho"aaaaaa....anh phải đuổi cái con người này về mới được.Nếu còn để cậu ta ở lại chắc anh lại siêu lòng mất.Cái gương mặt Vương Điềm Điềm kia nó không làm anh khỏi kìm lòng được,cậu mà ko về là anh nhào vào cắn hai má cậu a,nhìn đáng yêu chết được.(Tiểu 🍑:Nội tâm Chiến ka đang gào thét a)"Anh cho em ở lại đi mà🥺chỉ một đêm thôi"
Vương Điềm Điềm online là thế này hả trời,anh thầm trách.
"Không,đi về ngay,ở đây không chào đón cậu"
"Anh cho em ở lại đi mà🥺"
"Anh thương Điềm Điềm nhất mà,anh cho em ở lại đi"
"Một đêm,chỉ một đêm thôi🥺""Không là không, cậu đi về đi"Anh phủ phàng.
Hứ sao cái con người này sao lại dễ thương quá vậy trời,bao năm rồi anh cứ nghĩ cậu ta trưởng thành rồi ai ngờ vẫn trẻ con như vậy,không cậu chỉ trẻ con khi ờ bên anh thôi.Anh lại động tâm rồi a."Anh"
"Đi về ngay"anh đuổi cậu ra khỏi cửa.Con mẹ nó cậu mà không về nữa là anh không kiềm chế được đâu nha,Vương Điềm Điềm online đúng là đáng sợ.Cậu bị anh đuổi lủi thủi ra về.
Hai người ấy vậy mà không biết nãy giờ có người đang hóng dưa.Toả Nhi nãy giờ xem cười ha hả như điên,bé không ngờ người cha mặt lạnh của mình lại có thể làm nũng được a,không ngờ Vương Nhất Bác có thể làm cún con bên cạnh baba.Lần sau bé phải dụ người cha này tới nhà thêm lần nữa mới được,xem phim không cần tiền tiết gì mà không mời chứ😂.
_______________
Hi,lại là tui nek.
Dạo này bận nên ra tối nha, tuần này tui thi hết các môn luôn nên hơi bận á,ko biết có ảnh hưởng đến thời gian ra fic không,nhưng tôi sẽ cố gắng a.
Và chúc mọi người đầu tuần vui vẻ.
Tạm biệt ❤️! Ai đi qua nhớ để lại ⭐ nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Trở Về
Fiksi PenggemarTên truyện:Trở về Tác giả: Tiểu Đào Ảnh bìa: Đào Coupe:Vương Nhất Bác-Tiêu Chiến Thể loại:Đam mỹ,tổng tài,sủng, ngọt,có ngược, sinh tử văn,có H,kết HE. Tổng tài lạnh lùng công× Tổng tài kiêm nhà thiết kế,xinh đẹp,ôn nhu,ấm áp thụ Văn án: -Bảy năm tr...