Chương 9

446 51 3
                                    

La Tại Dân tỉnh dậy thì cũng đã là trưa ngày hôm sau. Hắn nằm trên giường, nhìn chằm chằm lên trần nhà, đắm chìm trong suy tư. Hơn một năm ở bên nhau, Đế Nỗ luôn ngỏ ý muốn công khai mối quan hệ của hai người. Hắn không phải không muốn mà do quá nhiều áp lực xung quanh nên hắn không đủ can đảm để làm vậy. Nhưng cuộc gặp với Liễu Trí Mẫn ngày hôm qua đã làm Tại Dân suy nghĩ, liệu hắn làm vậy có đúng.

Đế Nỗ đang cùng Chung Thần Lạc đánh golf, bỗng tiếng chuông điện thoại khiến anh lưu tâm bước lại bàn cafe. Nhận thấy cái tên quen thuộc Đế Nỗ bất giác nở một nụ cười

- Ừm anh đây...anh đang đánh golf cùng Thần Lạc, sao vậy?...Được rồi tầm chiều anh sẽ qua đón em...Ừm, vậy nhé anh cúp máy đây, bảo bối.

- "Bảo bối" oẹ- Thần Lạc nhại giọng trêu chọc anh- Nghe vẻ hai người lại bình thường rồi nhỉ?

- Dạo này em ấy có vẻ tránh né anh.

- Ầy, nếu là em, em sẽ phát điên mà đến gặp vị hôn thê của anh rồi làm loạn lên chứ không thể bình tĩnh như Tại Dân đâu.

- Nhưng đây mới thật sự là Tại Dân. Em ấy như mặt hồ yên ả, không biết khi nào lại dậy sóng.

- Em nghĩ là do chuyện trong quá khứ khiến anh ấy trở nên như vậy. Chứ trong lòng anh ấy luôn có anh, anh không cần lo lắng đâu.

Anh thở dài, tay khẽ nắm thành quyền. Cho đến bây giờ Tại Dân vẫn giấu anh rất nhiều chuyện. Anh càng muốn biết thì hắn lại càng giấu kỹ trong lòng

- Thôi nào chả phải lát nữa hai người hẹn hò sao? Anh định bê cái bộ dạng này đến gặp anh ấy à?

- Có lẽ vậy. Chơi tiếp thôi, chút nữa anh bận.

Đế Nỗ cười khổ, tự trấn an bản thân.

Những ánh đèn đường sáng rực dần thay thế cho ánh chiều tà. Thành phố khoác lên mình màn đêm lấp lánh, chìm đắm trong thứ âm thanh ồn ào, náo nhiệt.

"Lâu rồi mình không có buổi hẹn nào tử tế cả, em nhớ anh quá. Hôm nay mình đi hẹn hò đi."

Anh nhớ lại lời nói ban nãy của hắn, miệng lại vẽ lên một đường cong. Không chần chừ thêm, Đế Nỗ nhanh chóng đi tắm. Một lát sau, anh trở lại phòng ngủ, tiến để tủ quần áo. Đứng nhìn một hồi, anh chọn lấy một chiếc áo len trắng kết hợp với quần jeans đen, khoác ngoài là chiếc áo măng tô dạ màu xanh lợt. Đế Nỗ cũng không quên xịt chút hương Ferrari Light Essence mà người yêu của anh mê mẩn.

Đế Nỗ lái chiếc BMW qua biệt phủ Phác gia. Thấy hình bóng quen thuộc vội bước ra, anh không giấu nổi sự vui mừng. Hôm nay hắn diện đồ kha khá giống anh, khác mỗi chiếc áo khoác của hắn là màu hồng. Tại Dân rất hợp màu hồng, nhiều khi anh nghĩ màu hồng sinh ra là dành cho hắn.

- Anh chờ em lâu chưa?

- Không lâu lắm, vừa vặn lúc em bước ra.

Tại Dân cố gắng điều hòa lại hơi thở, quần áo có chút lộn xộn. Anh lặng nhìn hắn, khẽ cười.

- Trông em giống vừa làm điều gì ngốc nghếch lắm à?

Đế Nỗ bật cười, nghiêng người hướng về phía hắn. Tại Dân có chút bối rối, theo phản xạ lùi về sau thật nhanh. Trông con thỏ trước mắt đang run lẩy bẩy trong vòng tay anh, Đế Nỗ cảm thấy có chút ngọt ngào, chỉ ước có thể đem về giấu đi chỉ để bản thân yêu chiều mỗi ngày.

"Cạch"

Là anh thắt dây an toàn cho hắn. Tại Dân trở nên lúng túng hơn, hai tay muốn che giấu nét ửng hồng trên má.

- Đúng là ngốc nghếch đến đáng yêu.

Anh vậy mà lại trêu chọc hắn. Má hắn đã đỏ trông càng đỏ hơn.

- Giờ chúng ta sẽ đi đâu? - Đế Nỗ muốn dỗ dành hắn, đôi mắt đầy sủng nịnh hướng đến thân ảnh bé nhỏ đối diện.

- Đi xem phim. Giống như bao đôi tình nhân khác. - Hắn mỉm cười trả lời - Trước hồi ở Canada tuần nào chúng ta cũng đến rạp chiếu phim. Em nhớ khoảng thời gian đó quá.

- Anh cũng vậy...

Bầu không khí trở nên yên lặng sau câu nói của anh. La Tại Dân khẽ liếc sang anh.

- Đế Nỗ, thời gian vừa qua em đã cố tránh né anh. Anh biết chứ?

- Ừm anh biết.

- Em đã gặp một số chuyện, cũng đã suy nghĩ vẩn vơ vài điều. Anh biết em nhận ra điều gì không?

Đế Nỗ lắc đầu. Bỗng hắn dựa đầu vào vai anh làm anh có chút bất ngờ.

- Em nhận ra là em có lỗi. Em đã không tin tưởng vào tình cảm này, vào bản thân em. Thế nên là từ bây giờ em sẽ cố gắng hơn cho mối quan hệ của chúng ta.

- Tại Dân à...

- Hửm?

Lý Đế Nỗ tấp xe vào lề đường. Anh quay cả người về phía người bên cạnh. Ngay sau đó La Tại Dân bị một lực kéo vào lòng người lớn hơn. Tay Đế Nỗ nhẹ nhàng vuốt tóc hắn

- Em không cần phải tự trách mình. Hai chúng ta hãy cùng cố gắng nhé.

Khoảnh khắc như dừng lại trong chốc lát. Một mùi hương tươi mát quẩn quanh nơi cánh mũi Tại Dân, làm hắn mê mẩn đến ngẩn ngơ. Hắn cũng nhanh chóng vòng tay của qua cổ Đế Nỗ

-Được rồi, mình đi thôi.

Hai người họ cùng đi xem phim rồi cùng ăn tối với nhau. La Tại Dân rất lâu rồi mới có thể thoải mái ở bên Đế Nỗ như vậy. Hôm nay hai người họ không phải chủ tịch La và giám đốc Lý mà chỉ là hai kẻ chìm đắm trong tình yêu.

-------------------------------------------------------

Một chap ngọt nhẹ vì hai bạn dạo này cho high hơi nhiều 🥰

|NOMIN| NGÀY QUA GIÔNG BÃO (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ