Chương 12

282 23 5
                                    

Lý Đế Nỗ ngồi trong văn phòng, tay vân vê chiếc điện thoại. Đã ba ngày anh và Tại Dân không liên lạc với nhau. Thở hắt ra một hơi Đế Nỗ quyết định gọi cho một cái tên quen thuộc

- Đông Hách, cậu rảnh không? Có thể gặp tôi một lát được không?

Tiếng chuông cửa vang lên. Đông Hách bước vào liền thấy thân ảnh cao lớn ngồi một góc khuất trong quán. Cậu tiến đến, ngồi xuống đối diện anh.

- Hai người vẫn chưa nói chuyện với nhau à?

Đế Nỗ lặng im ngầm thừa nhận. Cậu liền thở dài.

- Lần trước tôi đã nói gì với anh? Đừng lôi Tại Dân vào chuyện của gia đình anh!

- Tôi không cố ý. Tại Dân... Em ấy thế nào rồi?

- Anh ấy vẫn ổn. Nhưng Đế Nỗ này, trước đây cũng đã có chuyện tương tự xảy ra với chúng tôi, nếu anh thật sự yêu thương Tại Dân thì hãy sớm thu xếp ổn thỏa đi, còn không thì hãy chấm dứt mối quan hệ này ngay đi. Đừng kéo dài mọi chuyện nữa.

- Tôi biết mình nên làm gì. Phiền cậu chăm sóc Tại Dân giúp tôi, thời gian tới có lẽ chúng tôi không thể gặp được nhau.

- Được rồi, tốt nhất là hãy làm đúng như những gì anh nói.

Cùng lúc đó tại Phác Thị, La Tại Dân cùng Chung Thần Lạc đang cẩn thận bàn bạc lại kế hoạch thu mua Aespa. Vụ scandal của Liễu Vĩnh Trác đã được tung ra, giá cổ phiếu của Aespa cũng đang không ngừng rớt giá.

- Anh có muốn giữ một phần cổ phần sau khi em chiếm được Aespa không?- Thần Lạc hỏi

- Thành thật mà nói, trước đây anh không có ý định đấy. Nhưng nhìn vào tình hình bây giờ, anh nghĩ mình nên giữ một ít. Chuyện của anh và Đế Nỗ, ít nhiều cũng liên quan đến Liễu Trí Mẫn. Liễu gia bây giờ như nào rồi? - Tại Dân day day thái dương

- Thẩm Nhã Tịnh yêu cầu ly hôn, còn tìm đến tận nhà cô bồ nhí làm lớn chuyện lên nữa kìa. Còn sắp có cuộc họp cổ đông nữa. Em đã gặp vài cổ đông để thuyết phục học chuyển nhượng cổ phần cho em rồi. Tình hình khá khả quan.

- Tốt lắm, còn chuyện Liễu Tân bán cổ phần của Lý Thị ra chợ đen anh cũng đã điều tra được rồi - Hắn lấy ra một tập tài liệu trong ngăn bàn - E là Liễu Vĩnh Trác đang quá tham lam rồi. Xem qua đi.

Thần Lạc xem xét chỗ giấy tờ kia một cách kỹ càng.

- Chà, ông ta lợi dụng cả con gái để thực hiện tham vọng của mình ư? Ban đầu là sát nhập Aespa với Lý Thị, sau là để chiếm luôn Lý Thị, đúng là cáo già. Bây giờ anh định làm gì?

La Tại Dân ngồi thẳng dậy, thở dài một tiếng.

- Chuyến này phải gặp phó chủ tịch Lý rồi.

- Sao không phải Đế Nỗ mà lại là ông ấy? - Thần Lạc ngạc nhiên.

- Có những chuyện không tiện nói với Đế Nỗ.

Thần Lạc nheo mày, trầm ngâm. Tại Dân đi về phía cửa kính, phóng tầm mắt xuống thành phố S.

Dòng xe vẫn luôn đông đúc và ồn ào như thường lệ. Có chút gió mùa khẽ len lỏi vào không khí đủ để người ta thấy lạnh. Nhưng đâu có rét lạnh bằng lòng người...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|NOMIN| NGÀY QUA GIÔNG BÃO (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ