-Dậy rồi hả?
Lý Đế Nỗ mơ màng ngồi dậy vừa đúng lúc người kia bước từ phòng tắm ra. Anh bước khỏi giường, tiến đến ôm lấy Tại Dân, vùi mặt vào cổ hắn.
- Vẫn còn sớm mà.
- Đã là gần chín giờ sáng rồi thưa giám đốc Lý. Anh không định đến công ty à?
La Tại Dân đẩy nhẹ người kia ra nhưng lại bị anh ôm chặt hơn.
- Yên nào...
- Không đùa nữa. Mau chuẩn bị đi, hôm nay chúng ta phải đi thị sát cửa hàng.
Dứt lời, hắn đặt lên má Đế Nỗ một nụ hôn rồi thoát khỏi vòng tay anh. Anh cũng nghe lời mà sửa soạn rồi xuống nhà. Ăn sáng xong hai người cùng nhau đến cửa hàng.
Vì bộ sưu tập lần này được kết hợp bởi hai tập đoàn đứng đầu cả nước nên thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng. Hai người họ dạo một vòng thì bắt gặp một vị khách có thái độ kỳ lạ. Mụ ta lật qua lật lại mấy chiếc áo trên giá. Trông thì có vẻ như đang lựa đồ, nhưng Đế Nỗ đã thấy tay mụ ta đang cầm một gói nhỏ gì đó.
- Em đứng đây trông chừng mụ ta, anh đi gọi bảo vệ.
La Tại Dân gật đầu nghe lời. Đế Nỗ vừa rời đi thì hắn liền lấy điện thoại ra căn góc cẩn thận rồi chụp vội vài tấm. Thấy người phụ nữ kia đổ thứ bột màu trắng lên mấy chiếc áo, hắn tiến lại gần.
- Chào quý khách, quý khách đã chọn được sản phẩm nào chưa ạ?
Người phụ nữ kia có chút giật mình nhưng cũng rất nhanh đáp lại hắn.
- Chả ưng được cái nào cả. Vải thì mỏng, màu sắc thì không nổi bật. - Mụ ta bĩu môi.
- Vậy thứ lỗi cho tôi hỏi, cái mà quý khách vừa đổ lên mấy cái áo này là bột màu hay bột làm dày vải ạ? - Hắn vẫn giữ thái độ lịch sự.
- Cái cậu này... bột gì? Cái gì mà đổ lên áo của mấy người chứ? - Người phụ nữ kia bắt đầu lớn tiếng - Cậu tính đổ oan cho tôi đấy hả?
- Tôi nào dám ạ.
- Quản lý đâu! Gọi ra đây! Xem nhân viên của các người vu khống tôi đây này!
Mụ ta càng gào to hơn làm cho ai cũng quay về phía họ xì xầm bàn tán. Lúc này Đế Nỗ cũng đã quay lại cùng một người mặc vest và mấy người bảo vệ.
- Xin chào, tôi là Mark, là quản lý ở đây. Không biết tôi có thể giúp gì cho quý khách ạ?
- Đây đây anh xem, cậu nhân viên này đang cố vu khống tôi phá mấy cái áo này. Đấy anh xử lý đi.
Bà ta ra vênh váo khoanh tay trước ngực. Đế Nỗ toan nói gì đó liền bị hắn lắc đầu ra hiệu.
- Tôi có cái này không biết có giúp gì được anh không.
Hắn lấy điện thoại ra đưa cho Mark. Ngay sau đó liền quay về phía người phụ nữ kia.
- Có vài chuyện tôi nghĩ cần nói rõ ở đây. - Hắn cười khẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|NOMIN| NGÀY QUA GIÔNG BÃO (Tạm Drop)
FanfictionLãng mạn, HE Author: fanette0306 Start: 07.08.2021