Dạo gần đây tin tức về đám cưới của Đế Nỗ và Trí Mẫn ngập khắp các mặt báo. Ai ai cũng vui mừng cho đôi trai tài gái sắc. La Tại Dân ngao ngán ném tờ báo lên mặt bàn
- Thành Xán, vào gặp tôi một lát
"Vâng thưa chủ tịch"
Thành Xán không nhanh không chậm bước vào văn phòng.
- Chủ tịch có chuyện gì cần căn dặn ạ?
- Điều tra cho tôi lịch trình của Lý Thị.
- Tôi sẽ tiến hành ngay ạ
- Còn nữa!
Tại Dân gõ nhẹ xuống mặt bàn, suy nghĩ một hồi. Sau như đã nghĩ thông, hắn lấy trong ngăn kéo một tập hồ sơ nhỏ, đưa đến trước mặt Thành Xán.
- Điều tra giúp tôi tất cả thông tin về tình nhân của Liễu Vinh Trác, nội trong hôm nay phải có báo cáo, không được chậm trễ.
- Vâng thưa chủ tịch. Chủ tịch còn cần gì không ạ?
- Tạm như vậy đã, cậu đi làm việc đi
Thành Xán nhận tập hồ sơ, cúi đầu chào rồi lập tức rời đi. La Tại Dân không lâu sau đó cũng tiếp tục công việc. Dự án hợp tác cùng Lý Thị vẫn đang suôn sẻ, chỉ chờ ngày hai bên gặp mặt ký kết hợp đồng rồi ra mắt sản phẩm. Cứ thế hắn chìm trong guồng quay công việc, đến giờ nghỉ trưa lúc nào không hay. Tại Dân vươn mình một cái với lấy điện thoại ở gần đó.
"11h45, vẫn thoải mái ăn trưa."
Hắn theo thói quen kiểm tra lại lịch làm việc, chợt nhớ ra có hẹn ăn trưa với Chí Thành. Hắn nhanh chóng sắp xếp gọn tài liệu, từ tốn rời đi.
Sau nửa tiếng, hai anh em họ đã gặp mặt tại một nhà hàng Ý. Chí Thành vui ra mặt, Tại Dân cảm thấy khó hiểu.
- Chỉ vì mấy đĩa mì mà em vui đến vậy hả?
- Đương nhiên rồi, em đang thèm carbonara lắm. Cũng gần hai tháng rồi em không ăn, tất cả là tại tên Chung Th... - Nhận thấy mình lỡ mồm, Chí Thành liền đánh trống lảng - Thôi em đói rồi, mình gọi món đi.
Cậu luống cuống vẫy tay gọi phục vụ. Sau khi đã gọi đồ xong, hắn liền khoanh tay trước ngực, nhìn cậu không chớp mắt
- Nói! Em với Thần Lạc là như nào?
- Có gì đâu. Thì là bạn bè bình thường, đi chơi với nhau vài lần, chỉ có vậy.
- Friendzone à?
- Em không có! Cậu ấy...
- Thần Lạc làm sao?
- Em chỉ cảm thấy cậu ấy như vầng thái dương rực rỡ, còn em thì mãi mãi chỉ là đám mây nhỏ, chợt đến chợt tan, vốn không đọng lại gì...
- Haha ra là thế - La Tại Dân chống cằm cười khẩy - Vậy thì phải phấn đấu bằng người ta đi không người ta lại gả đi rồi mới tiếc.
- Anh cũng thế, nhanh nhẹn lên chứ
Chí Thành nhìn hắn với ánh mắt chân thành. Hắn được một phen bối rối
- Anh không hiểu em nói gì.
- Thôi nào, đêm hôm trước em thấy giám đốc Lý vào phòng anh rồi. Còn không cần anh xuống mở cửa thì... chắc mối quan hệ của hai người cũng được xác định rồi nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
|NOMIN| NGÀY QUA GIÔNG BÃO (Tạm Drop)
FanfictionLãng mạn, HE Author: fanette0306 Start: 07.08.2021