Chương 14. Chai Mặt

912 85 1
                                    

"Theo đuổi bạn gái phải chai mặt, Lisa triệt để làm được điều này."

Lần này tới nhà Lisa, Chaeyoung ngại đi hai tay không đến, nên cô mua một chút hoa quả và đồ ăn vặt, đón một chiếc taxi tới khu biệt thự của Lisa.

Tới bên ngoài tiểu khu, bảo vệ thấy cô xách theo nhiều thứ, chỉ hỏi hai câu rồi không ngăn cô nữa, chờ Chaeyoung đi xa, một người trong phòng bảo vệ mới mở miệng hỏi: "Anh nói xem, cô gái này có phải bạn gái của tổng giám đốc La hay không?"

Người bảo vệ lớn tuổi hơn uống một ngụm trà, chậm rãi nói: "Cậu nói tổng giám đốc La trẻ tuổi đẹp gái mà chưa từng đưa phụ nữ về nhà kia?"

Bảo vệ ít tuổi hơn gật đầu: "Trong khu biệt thự của chúng ta còn có tổng giám đốc La nào khác sao?"

Bảo vệ lớn tuổi gật đầu: "Cậu tới muộn nên không biết." Ông thấp giọng nói: "Ở đây còn có một bà chủ La mở cửa hàng giày da nữa, hơn bốn mươi tuổi rồi còn thường xuyên đưa phụ nữ trẻ tuổi về nhà, nghe nói bà ta còn có một bà vợ xây dựng sự nghiệp với bà ta đấy, hắc hắc, thói đời bây giờ, nhà tư bản trẻ tuổi mà giữ mình trong sạch như tổng giám đốc La không nhiều lắm đâu."

Chaeyoung còn chưa biết Lisa là nhà tư bản tốt nổi danh ở khu biệt thự này, cô cầm mấy túi đồ, vừa bấm chuông cửa lập tức đã có một anh chàng tóc ngắn, có vẻ hoạt bát đi ra mở cửa, nhìn thấy cô, trên mặt anh ta lộ ra một nụ cười kỳ quái.

"Chị là Chaeyoung tiểu thư phải không? Tôi là BamBam, thư kí của sếp La." BamBam nhiệt tình nhận lấy túi đồ trong tay Chaeyoung , đi về phía cửa phòng ăn, thái độ thân thiết đến mức khiến Chaeyoung cảm thấy rụt rè.

Chaeyoung đi vào theo, trong phòng còn có bốn người, 3 người Chaeyoung có quen biết, là Jisoo, Seung Wan và Irene, một người cô không nhận ra.

"Chaeyoung , tới đây, chị giới thiệu cho em, đây là bạn thân từ nhỏ của Lisa, Kang Suelgi ." Irene kéo Chaeyoung ngồi xuống bên cạnh mình: "Không cần quan tâm tới bọn họ, hai chúng ta nói chuyện với nhau là được rồi."

Chaeyoung cười theo: "Chị Irene, không ngờ hôm nay chị cũng ở đây."

Lisa nghe được giọng nói của Chaeyoung, đi ra từ phòng bếp, lộ ra một nụ cười: "Chaeyoung , em tới rồi?"

Mấy người bạn khác đều run lên, bọn họ vẫn biết tay nghề của Lisa không tệ, nhưng thỉnh thoảng mới có thể được thưởng thức một lần, muốn vị đại gia này nấu một bát canh thôi cũng thật khó, không ngờ hôm nay bọn họ lại được thưởng thức nhờ phúc của một cô gái, tâm trạng đang vô cùng phức tạp, nhìn thấy gương mặt tươi cười như gió xuân của Lisa, tâm trạng lại càng thêm phức tạp.

Quan hệ giữa Seung Wan và Lisa không phải rất tốt, nhưng cô lấy danh nghĩa là chồng Irene nên cũng được ăn chực một bữa cơm. Khi thấy Chaeyoung xuất hiện, suy nghĩ trong lòng cô hơi hỗn loạn.

Trong giới doanh nhân, Lisa là một người phát ngôn trẻ tuổi đầy hứa hẹn, cô không ngờ một người như vậy lại cam chịu tốn công sức vì một người phụ nữ, mời mấy người bạn về nhà ăn chỉ vì không muốn để đối phương xấu hổ.

[LiChaengCV] Vợ Ơi Chào Em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ