Chaeyoung thật sự không ngờ Lisa sẽ cầu hôn, cô nhớ tới chuyện Lisa học nấu ăn, cái tên trên tảng đá, tấm ảnh trên màn hình vi tính, và cả một bộ sách trên giá sách kia. Từ khi qua lại với Lisa tới nay, chưa bao giờ xảy ra chuyện khiến cô không vui, Lisa không biết nói lời ngon ngọt nhưng chị lại làm không ít chuyện vì cô. Nhiều khi, có người lẳng lặng giúp mình sắp xếp mọi việc cẩn thận còn khiến cho người ta cảm động hơn nhiều so với những lời nói ngon ngọt.Chaeyoung biết chính mình không thích những người miệng lưỡi trơn tru, Lisa trùng hợp là kiểu người mà cô yêu thích nhất. Hiện giờ, nếu nói cô không rung động, không có tình cảm với Lisa, đó là nói dối. Từ trước khi du ngoạn Phật Sơn, cô đã rung động với Lisa; còn khi thật sự yêu chị, có lẽ là lúc cô ngẫu nhiên nhìn thấy tên mình trên tảng đá kia.
Con gái có quyền cảm động, vì vậy mỗi một lần cảm động kia đều biến cảm tình của cô đối với Lisa thành tình yêu, mấy ngày nay ở chung, tính cách hai người dường như cũng vô cùng hòa hợp. Tuy cô mạnh mẽ, nhưng biết cái gì nên, cái gì không nên. Tuy Lisa là nhân vật phong vân nhưng cũng biết cô mạnh mẽ nên có nhiều chuyện không ép buộc cô, cuối cùng, hai người hình thành một cảm giác ăn ý như hiện giờ.
Người trước mặt còn giơ chiếc nhẫn, Chaeyoung nhìn ánh mắt mong chờ và căng thẳng của Lisa, mở miệng nói: "Tài sản của chị, em không cần, cũng không có hứng thú."
Câu này của Chaeyoung vừa ra khỏi miệng, vẻ mặt Lisa ngày càng buồn bã, mấy người ngồi trên ghế sô pha xem kịch cũng lo lắng nhìn hai người
.
"Không sao, chị..." sẽ tiếp tục cố gắng.
"Nhưng, gả cho chị thì có thể." Chaeyoung giơ tay tới trước mặt Lisa.
"Cái gì?" Lisa ngơ ngác nhìn Chaeyoung.
"Sao? Chị tiếc cái nhẫn này à?" Chaeyoung vừa nói vừa rút tay lại, bị Lisa kịp phản ứng, vội vàng nắm chặt: "Đồng ý rồi, sao có thể hối hận được?!"
Bàn tay Lisa hơi run run, cô lấy nhẫn ra, cẩn thận đeo vào ngón tay Chaeyoung, hôn lên mu bàn tay Chaeyoung : "Chị rất vui."
"Đồ ngốc, còn quỳ trên mặt đất làm gì, quỳ thoải mái lắm sao?" Chaeyoung gõ lên đầu Lisa.
"Đây là đại tỉ đang luyện tập, sau này quỳ bàn phím cũng đỡ đau khổ." BamBam thấy sếp lớn nhà mình đã giải quyết xong chuyện lớn của đời người, tự cảm thấy có hy vọng tăng lương, vui vẻ nói: "Đại tỉ, chị nhớ mời bọn em một bữa nhé."
"Đồ cậu vừa ăn còn chưa tiêu, lại muốn ăn nữa?" Đối mặt với nhân viên của mình, Lisa sẽ không dịu dàng như thế: "Tinh thần tốt như vậy à, cuối tuần này cậu tăng ca, làm cho xong mấy đồ án tiếp theo đi."
"Đại tỉ à, chị đang nói đùa đúng không?" Hối hận vừa rồi đã nhanh mồm nhanh miệng, BamBam bắt đầu cảm thấy muốn ứa nước mắt.
"Đối với cậu, tôi chưa bao giờ nói đùa." Lisa mỉm cười khiến BamBam rùng mình một cái.
Mấy người bạn lại trêu đùa một lát, rồi tự giác đứng dậy tạm biệt, để lại không gian riêng cho hai người. Chaeyoung ngồi trên sô pha, ti vi đang phát cái gì cô đều không biết, tuy cô đang ngồi đối mặt với nó. Ngón áp út tay phải có thêm một chiếc nhẫn kim cương kiểu dáng đơn giản lại đẹp mắt, ngón tay cảm thấy được chiếc nhẫn cứng, có chút không quen, nhưng khi Chaeyoung sờ lên chiếc nhẫn kia, tâm trạng lại rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaengCV] Vợ Ơi Chào Em!
FanficTác phẩm gốc: Vợ ơi chào em! - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh ( dunhienan ) Ver Chae công : Nozse_1723 *Lưu Ý : Đây là fic cv để thoả mãn sở thích cá nhân của mình, vì mình thích đọc Li công nên mình mới cv fic này Mọi người có quyền thích hoặc không thích, n...