"Chuyện cổ tích về hoàng tử và cô bé lọ lem kết thúc ở lần thứ hai bọn họ gặp nhau, ai biết cuộc sống sau này của hoàng tử và cô bé lọ lem sẽ như thế nào."
Kim Kwang So vừa nói ra như vậy, vẻ mặt Chaeyoung khẽ thay đổi, nhưng Lisa vẫn duy trì phong độ: "Cảm ơn tổng giám đốc Kim nhắc nhở, cho dù ngài không nói tôi vẫn sẽ chăm sóc cô ấy thật cẩn thận."
Chaeyoung nghiêng đầu, đưa mắt nhìn Lisa, chị có cần phải đồng ý một cách thuận miệng như thế không?
Kim Kwang So nghe ra trong lời nói của Lisa có sự che chở Chaeyoung và vẻ bất mãn đối với mình, ông cười khổ một cái, không biết nên vui mừng hay nên cảm thấy xấu hổ. Đối với Chaeyoung mà nói, ông chỉ là một người cha xa lạ và vô trách nhiệm mà thôi, những lời ông vừa nói quả thật chẳng có bao nhiêu tư cách, còn Chaeyoung dùng thái độ đó đối với ông cũng không trách được.
Ông cũng hơi cảm thấy may mắn vì Lisa dùng thái độ đó với ông, ít nhất điều đó cũng chứng tỏ Lisa thật lòng quý trọng Chaeyoung.
"NaNa, năm đó bố..." Trong lòng Kim Kwang So vô cùng hối hận, nếu năm đó ông không ly hôn với Park Sun Ye, cuộc sống có lẽ sẽ tốt hơn bây giờ rất nhiều, có con gái giỏi giang, có người vợ dịu dàng, năm đó ông phát điên thế nào mới biến chính mình thành bộ dạng thế này ?
Chaeyoung uống một ngụm cà phê, hơi đắng, cô cười dửng dưng: "Chuyện năm đó của ông và mẹ tôi, tôi không có tư cách bàn luận, đáng tiếc hiện giờ ông lại không có tư cách tìm mẹ tôi ôn lại chuyện ngày xưa nữa, ông cứ đi làm sếp lớn của ông đi, tôi và mẹ tôi sống rất tốt, mời ông đừng tới quấy rầy."
Khóe môi Kim Kwang So run run, nhìn vẻ mặt con gái không vui không giận trước mặt, không cách nào nói ra lời.
"Buổi tối tôi còn có việc phải làm, hoan nghênh tổng giám đốc Kim hợp tác với Blink's chúng tôi trong tương lai." Chaeyoung gật đầu, đứng lên, đi tới quầy thanh toán.
Lisa nhìn bóng lưng Chaeyoung, ánh mắt hướng về phía vẻ mặt chán nản của Kim Kwang So : "Ông Kim, tôi cũng phải đi rồi, xin lỗi không tiếp chuyện được."
Lẻ loi ngồi lại bàn uống cà phê, Kim Kwang So lấy tờ chi phiếu có rất nhiều nếp nhăn kia ra, con số mười triệu phía trên khiến đáy lòng ông run rẩy, ông đã hỏi thăm về lý lịch của Chaeyoung, cô mới tốt nghiệp hơn một năm trước, vào làm trong một công ty liên doanh, sau đó lại vì bị đồng nghiệp sao chép đồ án mà từ chức, tiếp đó lại chia tay với cậu chủ nhà họ Yoo, cuối cùng tới làm ở công ty đồ uống Blink's này, trong thời gian ngắn như thế, Chaeyoung tìm đâu ra mười triệu won để trả cho tổng giám đốc BP?
Tính cách NaNa thật giống mẹ, Kim Kwang So thở dài, lại bỏ tờ chi phiếu nhăn nhúm vào trong túi áo, chậm rãi bước ra khỏi quán cà phê.
Xe chạy tới bên dưới nhà trọ, Lisa giúp Chaeyoung mở cửa xe, khi cô đang xuống xe Lisa đột nhiên nói: "Chaeyoung, chúng ta hãy thử xem sao đi."
Chaeyoung dừng bước, quay đầu nhìn Lisa đang đứng bên cạnh chiếc xe, nhướng mày: "Thử?"
Lisa gật đầu: "Thử xem chị có thể làm người yêu em hay không, chị bằng lòng có thời gian thử việc, thời hạn ngắn hay dài do em quyết định."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaengCV] Vợ Ơi Chào Em!
Hayran KurguTác phẩm gốc: Vợ ơi chào em! - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh ( dunhienan ) Ver Chae công : Nozse_1723 *Lưu Ý : Đây là fic cv để thoả mãn sở thích cá nhân của mình, vì mình thích đọc Li công nên mình mới cv fic này Mọi người có quyền thích hoặc không thích, n...