Juvia là một thành viên của Fairy Tail Juvia đã từng là một trong năm Ma đạo sĩ cấp S của hội Phantom Lord.
Juvia được sinh ra vào năm X767, Juvia đã trải qua một tuổi thơ bị xa lánh do liên tục mang theo cơn mưa bên mình.
Juvia đã từng làm ra những con búp bê cầu nắng với hy vọng trời sẽ tạnh mưa, nhưng điều đó chỉ khiến cho Juvia bị bạn bè trêu chọc nhiều hơn.
Khi lớn lên, Juvia thường nghe thấy những người khác than vãn về cơn mưa ảm đạm quanh mình, khiến cho Juvia ngày càng trở nên u sầu buồn bã.
Một thời gian sau, Juvia hẹn hò với Bora nhưng đã chia tay vì anh không thể chịu đựng được cơn mưa mà Juvia mang theo.
Sau cùng, Juvia được đồng ý cho gia nhập hội Phantom Lord, nói rằng đây là lần đầu tiên có người chấp nhận Juvia và trở thành một trong những pháp sư đầy tiềm năng của Elememt.
Nhưng đó chỉ là quá khứ giờ Juvia là thành viên của Fairy Tail.
Fairy Tail là nơi mà Juvia coi là nhà và cùng những đồng đội trải qua bao nhiêu khổ sở, khó khăn và gian khổ.
Ở thiên lăng đảo đối mặt với Hắc Long Acnologia, sự cố ở Tinh linh giới, Đại hội ma thuật, đối đầu với rồng rồi tiếp đến là Hắc pháp sư Zeref và đến nhiệm vụ trăm năm.
Fairy Tail chính là ngôi nhà mà Juvia yêu nhất và cũng là nơi có người con trai Juvia yêu đến si mê.
Nhưng anh nào có yêu Juvia, Juvia buồn rất buồn, chưa bao giờ Juvia lại buồn đến vậy.
Juvia luôn nghĩ ma pháp sư hệ thủy và băng chẳng phải là một đôi thật đẹp hay sao?
Nhưng thủy là thủy băng là băng, tuy giống nhau có cùng cấu tạo nhưng lại chẳng hề phải là một.
Anh thấy phiền khi Juvia luôn bên cạnh anh, anh không yêu Juvia anh yêu cậu ấy.
Anh yêu người bạn Juvia yêu quý, anh yêu Lucy nhưng Juvia hiểu mà Lucy cậu ấy là một cô gái tốt, anh yêu cậu ấy cũng phải thôi.
Juvia có thể chấp nhận nhưng Juvia đau quá, Juvia nghét anh nghét người con trai mà Juvia đã yêu bấy lâu.
Anh làm Juvia tổn thương, anh yêu cậu ấy thì đã đành.
Juvia có thể chấp nhận được nhưng anh có nhất thiết phải nói ra rằng anh không yêu Juvia không?
Anh có thể coi Juvia như một người bạn cũng được mà, có nhất thiết phải làm Juvia tổn thương đến vậy không?
Tí tách! Tí tách! Tí tách!
Juvia ngây người, đã lâu lắm rồi, bao nhiêu năm rồi Juvia mới tạo ra mưa theo tâm trạng của Juvia nhỉ.
Chắc cũng đã hơn 4 hay 7 năm rồi nhỉ?
Có khi ít hơn mà chắc cũng đã nhiều hơn rất nhiều.
Juvia đi trong mưa, Juvia yêu mưa, Juvia yêu cơn mưa này.
Tình yêu có là gì với Juvia chứ?
Chỉ có cơn mưa luôn đi theo Juvia và không bao giờ phụ bạc hay nghét bỏ Juvia.
Juvia đã từng chẳng có gì ngoài mưa làm bạn bây giờ cũng vậy.
Juvia cứ thế mà đi trong mưa không biết mệt mỏi mà thật hay làm sao?
Cơn mưa lại cuốn trôi đi nỗi buồn của Juvia, cuốn trôi đi và gột rửa thứ tình cảm mà Juvia dành cho Gray.
Khiến Juvia quên đi tất cả mà làm bạn với mưa.
Đã hơn 2 ngày Juvia đi trong mưa.
Juvia thật mệt mỏi.
Đầu Juvia thật đau đớn, thật chóng mặt, Juvia mệt quá Juvia muốn ngủ!
Juvia mệt mỏi quá Juvia....
Bịch!
Juvia ngã xuống mặt đất lạnh lẽo và ướt áp, Juvia xỉu Juvia mệt mỏi Juvia muốn nghỉ ngơi.
_______________________________
_______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tống One Piece ) Nữ Hoàng Của Những Cơn Mưa - Juvia Lockser !!!
Короткий рассказJuvia Lockser đã từng chỉ là Cô gái của những cơn mưa nhưng ở đây Juvia Lockser là Nữ hoàng của những cơn mưa. Juvia là con cưng của biển là người quyền năng nhất và mạnh mẽ nhất khi ở trên biển. Fairy Tail là ngôi nhà mà Juvia vô cùng yêu quý, hơn...