Thời gian trôi dần với bộ tứ AJSL

825 84 0
                                    

Hơn 1 năm 4 đứa nhỏ sống với nhau cũng coi như anh em chỉ có tội Juvia vẫn bám Ace như thường.

Hơn nữa Ace, Juvia và Sabo thân là anh chị nên rất cưng chiều em trai nhỏ Luffy.

- Anh Ac....Em trai nhỏ - Juvia định nhào đến ôm Ace liền dừng lại khi nhìn thấy em trai nhỏ khóc liền chạy lại dỗ - Luffy em sao vậy? Luffy đừng khóc mà.

- Nín ngay! - Ace quát lên cau có nhìn Luffy đang khóc.

- Tại cậu hết đó Ace - Sabo nhìn Ace mà quát.

- Cái méo gì sao lại là tớ!! - Ace quát lại.

- Tại cậu trêu thằng bé trước mà! - Sabo quát lại.

Ace với Sabo quát qua quát lại làm Luffy còn khóc to hơn.

Juvia dỗ Luffy mãi cậu bé cũng mới dần dần nín khóc.

- Chị Juvia - Luffy nhìn Juvia với ánh mắt long lanh dơ tay ra nhìn cô.

- Được rồi được rồi chị ôm chị ôm. - Juvia cười cười ôm lấy nhấc bổng cậu bé lên.

- Chị Juvia ôm ôm a - Luffy cười ôm lấy cổ của Juvia dụi dụi.

- Đáng yêu a - Juvia cười bế Luffy đi.

Ace và Sabo vẫn quát qua quát lại rồi đi theo sau lưng của Juvia.

Thời gian dần trôi qua từng năm từng năm một.

Năm Juvia 13 tuổi.

- Chị Juvia cứu em - Luffy hét lên dãy dụa dưới nước.

Juvia ôm tay của Ace nhấc một cách tay lên nhấc bổng Luffy ra khỏi mặt nước.

- Trời ơi? Hai người ân ân ái ái cho ai xem thế - Sabo ngồi trên một hòn đá hỏi.

Vào 1 năm trước cậu gặp phải tai nạn khiến cho 1 bên mặt của cậu bị bỏng nặng, may mắn được cha của Luffy cứu và được ông nhận làm đồ đệ.

Hơn 1 năm cậu được Dragon đem về thăm anh em của cậu nhưng cái cặp đôi này thì lắm cậu hơi ngứa mắt.

- Juvia buông ra đi - Ace nói dù quen nhưng Juvia bám quá cậu chịu không được cứ có cảm giác như bị ma ám vậy.

- Ace~ - Juvia nhìn Ace phồng má nhăn mày với cái ánh mắt.

- Được rồi được rồi cứ ôm đi - Ace đỏ mặt nói chịu sao nổi cô bạn này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


- Được rồi được rồi cứ ôm đi - Ace đỏ mặt nói chịu sao nổi cô bạn này.

- Cậu dễ mềm lòng quá đó Ace - Sabo thở dài nhìn Ace với Juvia.

- Chị Juvia em cũng muốn ôm - Luffy chạy lại ôm lấy eo của Juvia cậu nhỏ tuổi nhất nên khá là thấp so với 3 anh chị của mình.

- Ấy! Luffy không phải em ôm chị rồi hay sao? Ôm rồi mới hỏi thì hỏi chị làm cái gì?- Juvia nói cốc một cái vào đầu của Luffy.

- Shishishi em xin lỗi chị. Nhưng cho em ôm đi Shishishi- Luffy cười nói nở cái điệu cười Shishishi đặc trưng của cậu.

Năm Juvia 15 tuổi.

- Á dừng lại ngay cút xa em ra - Juvia khóc không ra nước mắt một tay đẩy vai của Ace tay còn lại đảy cằm của Ace cao hết mức có thể.

- Juvia em ngoan nào - Ace bị cản liền muốn cúi xuống hôn cô bạn gái dưới thân.

- Cút ngay tránh xa em ra - Juvia càng khổ hơn cô sắp khóc đến nơi rồi.

Cạch!.

- Anh Ace chị Juvia....ủa hai anh chị đang làm cái gì vậy? Vật lộn sao? - Luffy nhìn anh Ace đè chị Juvia của cậu ở dưới lộn qua lộn lại vẫn là anh Ace đè chị Juvia dưới thân.

- Luffy đi ra ngoài lát anh cho ăn thịt! - Ace quát nhìn thằng em trai phá đám.

- Nhưng.... à dạ được - Luffy cười tươi nói rồi đóng cửa chạy ra ngoài.

- Không!! Luffy em trai à cứu chị quay lại đi em - Juvia khóc toáng lên tay nhỡ buông lỏng khiến cho ai đó được nước làm tới.

Ace cúi xuống hôn lên mặt của Juvia từ đôi má rồi lên khóe mắt.

Juvia hoảng loạn đẩy Ace ra muốn chạy nhưng bị Ace tóm cổ chân kéo lại hôn tiếp.

Juvia thường thực sự bám Ace nhưng năm 14 tuổi lần đầu Ace hôn cô khiến cô ngất xỉu.

Nhưng dần ngày nào Ace cũng hôn Juvia, mà càng hôn lại càng thích hôn nhiều và lại càng thích động chạm vào cơ thể của Juvia, nên khiến cho Juvia hoảng sợ mà chỉ muốn chạy và chạy.

Năm Juvia 17 tuổi.

- Em không đi, Luffy chị muốn ở với em cơ - Juvia ôm chặt Luffy nhưng lại bị Ace ôm eo kéo đi.

- Juvia em đã hứa đi với anh ra khơi rồi kia mà - Ace bất đắc dĩ cười nói tay ở trên eo của Juvia kéo đi.

- Chị Juvia à buông em ra đi chị, chị không buông em sẽ bị anh Ace đánh một trận đó chị. - Luffy cười khổ gỡ tay của chị Juvia ra khỏi người của cậu.

- Luffy đừng chị...Sabo cứu Juvia đi! - Juvia quay sang nắm lấy cánh tay của Sabo kéo lấy nói.

- Ahahaha xin lỗi tớ không có cái gan đó đâu - Sabo cười ôn hòa, nhưng hành động lại tàn nhẫn gỡ tay của Juvia ra dù thật muốn giữ lấy.

- Đi thôi em - Ace vác Juvia lên vai cười bước đi.

- Không!! Sabo đồ độc ác vậy mà cậu lại nói cậu yêu tớ đồ dả dối. Cậu chẳng hề yêu Juvia cái gì hết đó.- Juvia khóc toáng lên quát mắng.

Sabo khựng lại ánh mắt trùng xuống đúng Juvia nói đúng, anh yêu Juvia nhưng Juvia từ nhỏ đã yêu Ace hơn nữa còn bám Ace chưa từng để ý đến anh.

Nhưng anh yêu cô ấy và biết cô cũng có cảm giác với anh nhưng cô lại không hề biết, mặc dù anh đã nói ra tình cảm của anh nhưng cô ấy lại chối từ.

Juvia khóc càng ngày càng khóc khiến cho trời đổ mưa một cách ảm đạm.

Ace mặc kệ mà đem Juvia đi.

( Tống One Piece ) Nữ Hoàng Của Những Cơn Mưa - Juvia Lockser !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ