Juvia đen mặt cô chỉ đi có 1 tháng mà băng Spade đã được sát nhập vào băng của tứ hoàng băng râu là sao?
Mà trong 1 tháng này tiền truy nã của Juvia cao lên đáng nể.
Mà hải quân thấy trời rất hay mưa khi Juvia xuất hiện, đặc biệt là mưa càng ảm đạm.
Mà khi Juvia nói cơn mưa là do cô tạo ra họ không tin và khi cô cười mưa lại tạnh, khi mặt lạnh trời lại mưa cứ lặp đi lặp lại 5 lần hải quân mới tin.
Và họ tin nên mới bị Juvia nhấn chìm, và biệt danh của cô cũng thay đổi.
《Juvia Lockser : Nữ Hoàng Của Những Cơn Mưa
795.000.000 belis 》Mà hiện tại Juvia đang ngồi giữa tàu Moby Dick của băng Râu trắng và được nhiều người vây quanh, Juvia khổ quá mà ấy nhưng tại sao cả băng lớn thế này chỉ có Juvia là nữ vậy?
- Woa! Nè em đẹp thật đó
- Aaaa! Không hổ danh sắc đẹp của mưa a!
- Em đẹp quá à! Nữ hoàng của những cơn mưa có khác ha!
- Em gái à cứ yên tâm em là đứa con gái duy nhất ở đây đấy. Cứ yên tâm mà chuẩn bị được cưng chiều đi hahaha!
.... Những lời khen cứ tiếp tục như thế mà khen Juvia lên trời xuống đất.
Juvia đỏ mặt bừng nghe khen, bình thường thì từ nhỏ đến lớn chỉ có mỗi Sabo khen cô thôi, nên giờ có nhiều người khen nên cũng ngại.
- Ấy đừng có ngại, rồi em sẽ dần quen thôi cô gái à-yoi - Marco khoác vai Juvia cười nói.
- V-Vâng ạ - Juvia lắp bắp nói.
Có rất nhiều người vây quanh cô đẹp trai thì ít mà xấu trai thì nhiều, trẻ tuổi thì chẳng có ai mà toàn mấy cái loại mấy chục tuổi già chát ra.
Ngày hôm sau Juvia mặc một váy hải quân mùa đông để lộ đùi trái và hình xăm kì lạ mà cô đã quên,đội một chiếc mũ kiểu nga có cài một bông hoa nhỏ màu vàng.....
- Anh Ace!! - Juvia nhào đến ôm trầm lấy Ace cười tươi rói.
- Juvia nhớ em quá đi - Ace ôm Juvia cọ cọ.
------------
Nửa năm sau.
Băng râu trắng đen mặt, hình như họ sai lầm khi bắt Ace gia nhập nhỉ.
Ngày nào cũng nhìn Ace và Juvia anh anh em em.
Lúc thì nhìn thấy Ace bám Juvia và bị cô đánh.
Lúc thì thấy Juvia bám Ace không buông.
Bọn họ làm tình làm lỗi gì để phải ngắm nhìn cái cảnh ân ái của cặp đôi này.
Ngày nào cũng ăn cơm chó hết vậy.
- Này bộ lúc ở băng Spade hai người họ cũng vậy hả.
Một trong những đội trưởng không nhịn được hỏi.
- À thì....
- Thường xuyên.
- Rất thường xuyên.
- Xem như cơm bữa luôn.
- Không ăn cũng no một bụng cơm chó với mù mắt rồi.
Những thuyền viên cũ của Ace nhớ lại những ngày tháng ở trên tàu.
Nên liền đồng thanh, lời ít mà ý nhiều.
- Anh Ace, Juvia yêu anh nhất nha~ - Juvia ôm cánh tay Ace lắc qua lắc lại.
- Anh cũng rất yêu Juvia nha. - Ace cười xoa đầu cô.
- Juvia Yêu anh quá đi. - Juvia hai mắt sánh lên nhào lên người Ace hôn hôn.
Cả băng đưa tay bịt mắt.
Cái cảnh này cẩn thận không mù mắt họ mất thôi.
Hai cái đứa này có thể nào hiểu cho nỗi lòng của những con cẩu độc thân bọn họ không.
Tại sao họ không có bạn gái chứ.
Marco nhìn mà ngứa mắt hóa thành phượng hoàng cắp cặp đôi kia vứt xuống biển.
Juvia thân là nữ hoàng của ngững cơn mưa, có khả năng điều khiển nước nên Marco không lo Ace sẽ chết dưới biển.
Thế nên mới cắp hai người quẳng xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tống One Piece ) Nữ Hoàng Của Những Cơn Mưa - Juvia Lockser !!!
Short StoryJuvia Lockser đã từng chỉ là Cô gái của những cơn mưa nhưng ở đây Juvia Lockser là Nữ hoàng của những cơn mưa. Juvia là con cưng của biển là người quyền năng nhất và mạnh mẽ nhất khi ở trên biển. Fairy Tail là ngôi nhà mà Juvia vô cùng yêu quý, hơn...