3.

810 80 0
                                    

Dương Băng Di đến phòng học luyện thanh với đôi mắt thâm quầng, Kì Tĩnh vỗ vai hỏi nhỏ.

" Nè cậu sao thế?"

" Vương Hiểu Giai sắp phát điên à không cậu ấy điên luôn rồi"

" Là sao? Cậu nói rõ xem nào?"

" Vương Hiểu Giai điên vì tình"

Kì Tĩnh vừa nghe được thông tin từ Dương Băng Di xong, liền mất bình tĩnh mà lớn tiếng.

" Cái gì! Vân tỷ tham gia The Best Partner với Thiên Thảo!"

Hàng chục ánh mắt kinh ngạc lẫn ganh tỵ đổ dồn về phía hai người các nàng, thôi xong rồi...

Vương Hiểu Giai ngàn lần tạ tội...

" Hai cậu vừa nói gì?"

" Thiên Thảo là ai?"

" Khoa của mình ai là Thiên Thảo?"

" Cậu ta là ai mà được tham gia cùng Vân tỷ?"

Kì Tĩnh vội xua tay

" A thật ra là hiểu lầm, hiểu lầm thôi"

Những ánh mắt như sắp lao vào ăn thịt các nàng tới nơi phóng đến, đã như thế rồi thì đành chịu thôi. Dương Băng Di đứng dậy chỉ về phía cửa sổ.

" Woaaa Thiên Thảo kìa!"

Mọi người lập tức quay ngoắc sang, nhưng không thấy một bóng người. Quay lại thì Dương Băng Di cùng Kì Tĩnh cũng đã biến đâu mất dạng.

Tẩu thoát thành công nhưng dư âm thì vẫn còn đó, Vương Hiểu Giai đang ngồi học bỗng dưng hắt xì liên tục.

Có ai đang nhớ mình hả ta? Có khi nào là Vân tỷ không?

Nàng cười như kẻ ngốc, đâu hề hay biết rằng mưa bão đang chờ đón ngoài kia.

" Vương Hiểu Giai là ai?"

" Sao cậu biết?" Tưởng Vân nhíu mày.

" Nè cậu đọc đi" Ngô Triết Hàm đưa bài đăng mới nhất trên diễn đàn trường. Nội dung cái gì mà Vương Hiểu Giai muốn tạo drama với Vân tỷ. Vẻ mặt của cô phải nói là vô cùng khó coi.

" Cái người này trông quen quen, không phải là người lần đó gặp ở căn tin sao?" Ngô Triết Hàm quan sát nét mặt của Tưởng Vân.

" Tớ sẽ nói người gỡ bài viết này xuống ngay, cậu đừng tức giận"

Đúng lúc đó Vương Hiểu Giai chạy đến, mồ hôi thấm ướt áo, mặt vẫn còn đỏ hồng vì chạy giữa trời nắng. Bộ dạng quả thực vô cùng gấp gáp. Nàng thở nặng nhọc.

" Vân tỷ chị làm ơn nghe em giải thích, mọi chuyện không phải như vậy đâu, làm ơn..." 

Tưởng Vân nhìn nàng một lúc, cô đứng dậy nói với Ngô Triết Hàm.

" Không cần gỡ bài viết"

" Hả?"

"Viết một bài khác đính chính lại. Nói rằng Vương Hiểu Giai là người tớ chọn"

Tưởng Vân không lặp lại lần hai, cứ như thế nắm tay Vương Hiểu Giai đi, để Ngô Triết Hàm ngồi đó từ từ tiêu hoá thông tin.

[Phụng Thiên Thừa Vân] ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ