11, bị triệu hoán dâm ma chịu đói khát liếm bảo bối ( miễn phí )
Trước thế giới là ở Ô Tảo mộng xuân trung kết thúc.
Kia chỉ ngây ngô tiểu xà yêu thực tủy biết vị, từ lúc ban đầu vụng về đến yêu cầu hắn dẫn đường, đến mặt sau không biết ngày đêm mà quấn lấy hắn làm tình, ngay cả ngẫu nhiên ngủ, cũng muốn đem kia hai căn bảo bối lưu tại thân thể hắn...... Không gián đoạn khoái cảm phập phập phồng phồng, cứ thế với Ô Tảo thường xuyên khó có thể phân biệt, đến tột cùng là bị vây hiện thực, vẫn là bị vây cảnh trong mơ.
Cùng với ' nhiệm vụ kết thúc ' cùng tân thế giới nhắc nhở từ ' triệu hoán ' theo thứ tự xuất hiện, ý thức một lần nữa trở lại Ô Tảo thân thể.
Mở mắt ra, Ô Tảo ý thức được, chính mình tựa hồ bị vây một phòng bên trong, cửa sổ không nhỏ, nhưng treo rắn chắc bức màn. Cận tồn nguồn sáng đến từ bên ngoài ngọn đèn dầu, lại cũng bị bức màn suy yếu đến mỏng manh nông nỗi. Ô Tảo theo bản năng cho rằng hiện tại bị vây ban đêm, nhưng trong nhà cũng không có bật đèn.
Nhìn quanh bốn phía, hắn phiêu một vòng ——
Từ từ?
Phiêu?
Cái loại này uyển chuyển nhẹ nhàng đến kỳ cục thần kỳ cảm giác tràn ngập ở khắp người, Ô Tảo kinh ngạc mà cúi đầu nhìn xem thân thể của mình, phát hiện chính mình không mặc gì cả, huyền phù ở giữa không trung, thân thể cư nhiên là nửa trong suốt. Có lẽ là bởi vì ánh sáng không đủ, Ô Tảo ý thức được chính mình dưới chân cũng không có bóng dáng, tầm mắt xuyên qua nửa trong suốt thân thể, có thể nhìn đến một cái họa thật kỳ quái ký hiệu vòng tròn, mà chính hắn, tắc đứng ở trung ương nhất.
Chẳng lẽ chính mình biến thành u linh? Sau đó bị cái này hư hư thực thực ma pháp trận đồ vật, triệu hồi ra tới?
Ô Tảo gãi gãi đầu, hãy còn ở giữa không trung đánh cái chuyển nhi, tùy tay đụng vào vách tường, cũng không có giống như tưởng tượng trung như vậy xuyên tường mà qua, bất quá khinh phiêu phiêu, còn rất thú vị.
Phòng rất lớn, bố trí lại thập phần giản lược, đối diện dựa tường một bên bày một trương rất lớn giường. Ô Tảo sâu kín mà phiêu qua đi, phát hiện có một người tuổi trẻ nam nhân nằm ở mặt trên, ngủ thật sự hương. Nam nhân đã không có cái chăn, cũng không có mặc áo ngủ, trần truồng. Rắn chắc khẩn trí cơ thể không hề giữ lại mà bại lộ ở Ô Tảo trước mắt, nếu không phải mềm mại kim sắc tóc, Ô Tảo đều có chút hoài nghi đối phương là cụ tinh xảo pho tượng.
Tầm mắt theo bộ ngực hạ di, lướt qua chỉnh tề cơ bụng, lâm vào đảo tam giác mảnh đất, Ô Tảo thấy ngủ đông ở thiển sắc lông tóc trung dương vật, phình phình, hình dạng thực hảo, nhan sắc cũng thực thiển.
Không biết vì cái gì, một loại mạc danh lại khó có thể hình dung đói khát cảm chậm rãi từ lồng ngực bên trong toát ra tới, càng thêm mà rõ ràng, Ô Tảo có chút miệng khô lưỡi khô, nhìn chằm chằm kia ngoạn ý, trong ánh mắt dần dần sinh ra khó nhịn khát vọng.
Hảo đói.
Hảo đói.
Thân thể không cần như thế nào sử lực, cơ bản bằng tạ trong đầu ý tưởng, Ô Tảo dễ như trở bàn tay mà phiêu đến tóc vàng nam nhân phía trên, hắn ánh mắt sáng quắc mà nhìn chăm chú một lát đối phương phình phình đại bảo bối, vươn đầu lưỡi liếm liếm môi, cuối cùng là kiềm chế không được —— nhẹ nhàng mà cúi xuống thân đi, Ô Tảo hé miệng, thuần thục mà ngậm lấy đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực lạc nhiệm vụ ( mau xuyên, tổng thụ, người ngoại có )
General FictionTác giả: Phiên Gia Đích Mã Giáp Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên việt , Song tính , NP , Chủ thụ , Đoản văn Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / cao H / H có Vô luận n...