12, nhục động -1 ( xúc tua play )
Trước thế giới đơn giản thả thập phần ngắn ngủi, lại kêu Ô Tảo dư vị vô cùng.
Có lẽ là mị ma đặc thù thần kỳ thể chất, cứ việc tính ái đối tượng chỉ là một người nhân loại bình thường nam nhân, nhưng vô luận là ôn nhu vuốt ve vẫn là kịch liệt giao hợp, đều có thể cấp Ô Tảo mang đến toàn thân run rẩy, giống như bị điện giật sảng khoái khoái cảm cuồn cuộn không ngừng, phảng phất từ da thịt theo lỗ chân lông chui vào huyết nhục, đem cả người đều sũng nước dục tiên dục tử tư vị, như thân ở thiên đường.
Kia nửa trong suốt thân thể dị thường mẫn cảm, mỗi lần đều phi thường dễ dàng được đến thỏa mãn.
Kết quả chính là, phút chốc ngươi đi vào thế giới mới, mất đi triền miên lâm li khoái cảm suối nguồn, Ô Tảo phảng phất cùng chặt đứt điện dường như, từ đầu đến chân đều tràn ngập dục cầu bất mãn cơ khát, tứ chi cũng mềm như bông khó chịu, cứ thế với liền tân thế giới nhắc nhở từ, Ô Tảo cũng chưa như thế nào đi chú ý, chỉ toàn tâm toàn ý mà nhìn chung quanh bốn phía, tìm kiếm có cái gì có thể an ủi chính mình đồ vật.
Chung quanh một mảnh trống rỗng, là cái khó có thể hình dung kỳ quái không gian, hoàn cảnh hình dạng rất giống sơn động, nhưng từ trên xuống dưới, tầm nhìn trong phạm vi hết thảy đều là phập phập phồng phồng màu hồng nhạt, như là chồng chất đến tảng lớn tảng lớn mềm thịt, ngay cả dưới thân mặt đất xúc cảm, cũng kêu Ô Tảo có loại nằm ở cái gì vật còn sống mặt trên cảm giác.
Một cái ' sinh vật thịt ' tạo thành huyệt động?
Ô Tảo cũng không phải thực để ý, hắn ánh mắt bị cách đó không xa một cây đồ vật hấp dẫn.
Đó là một cây mặt chữ ý nghĩa thượng hồng nhạt côn thịt, cùng mặt đất tương liên, thoạt nhìn tựa hồ là từ mặt đất thịt khối thượng mọc ra tới. Nó có trẻ mới sinh cánh tay phẩm chất, mềm như bông mà quỳ rạp trên mặt đất, che kín lớn nhỏ không đồng nhất nhô lên. Ô Tảo nhìn chằm chằm kia đồ vật liếm liếm môi, bỗng nhiên cười, chậm rãi bò qua đi.
"Ngoan, làm ta thử xem......" Ô Tảo đen nhánh đáy mắt mờ mịt trứ mê li quang, hắn vươn đôi tay, lược hiện vội vàng mà nắm lấy kia căn ' côn thịt ', phi thường thuần thục thượng hạ loát động, "Ngoan ngoãn, mau chút tinh thần lên, làm ta nếm nếm ngươi tư vị."
Không biết có phải hay không ảo giác, theo Ô Tảo động tác, đầu gối hạ thịt lót ẩn ẩn ở mấp máy, biên độ thập phần tiểu, giống như là ở lặng lẽ cọ Ô Tảo cẳng chân làm nũng như vậy. Mặc dù là ngồi quỳ trên mặt đất tư thế, Ô Tảo đầu gối cùng hai chân cũng vẫn chưa cảm thấy bất luận cái gì không khoẻ, bởi vì dưới thân kia tầng khó có thể phán đoán độ dày thịt lót mềm mại thả giàu có co dãn.
Đúng là Ô Tảo suy nghĩ, không quá lâu lắm, cùng mặt đất thịt lót lớn lên ở cùng nhau hồng nhạt ' côn thịt ' dần dần gắng gượng lên, độ ấm cũng ở chậm rãi lên cao. Ô Tảo đáy mắt hiện ra gần như với cưng chiều thần sắc, mặt mày nhu hòa ôn nhu, tràn ngập vui sướng, nhưng trên tay động tác lại cuồn cuộn gia tốc, "Thật ngoan, ở chậm rãi biến đại đâu......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực lạc nhiệm vụ ( mau xuyên, tổng thụ, người ngoại có )
Ficción GeneralTác giả: Phiên Gia Đích Mã Giáp Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên việt , Song tính , NP , Chủ thụ , Đoản văn Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / cao H / H có Vô luận n...