8, thanh dưa tiểu xà yêu công 1 ( trứng màu: Mang theo khiêu đản ngồi xe bus -1 )
Nguyệt hắc phong cao rừng cây nhỏ.
Một con màu bạc cự xà chiếm cứ ở trên cây, như hổ rình mồi mà nhìn chằm chằm phía dưới con mồi, tâm tình khẩn trương mà kích động.
Nó tưởng tượng, chờ hạ muốn như thế nào đánh kia nhân loại cái trở tay không kịp.
Này màu bạc cự xà tên là Xa Ngân, là chỉ vừa mới thành niên xà yêu, nó hiện tại hóa ra nguyên hình, chính là tính toán sấn này chưa chuẩn bị, ' ăn ' rớt cách đó không xa tên kia sinh một đầu tóc dài nhân loại.
Không sai, là ' ăn ' rớt.
Xà tính bổn dâm.
Lời tuy như thế, nhưng chúng nó xà yêu ở thành niên trước, đồ vật đều còn không có phát dục hảo. Nói ngắn lại, ngôn mà tóm lại, Xa Ngân vẫn là chỉ chỗ xà, không bất luận cái gì kinh nghiệm cái loại này. Cho nên, lập tức, trước mắt nhân loại, sẽ trở thành nó Xa Ngân thành niên tế phẩm.
Xa Ngân tính toán đến chính cao hứng công phu, dưới tàng cây nhân loại bất tri giác sát tới rồi cái gì, bỗng nhiên xoay người ngẩng đầu lên, cái này kêu Xa Ngân đột nhiên không kịp phòng ngừa, không kịp đem thân thể lùi về tán cây che đậy, hoàn toàn bại lộ ở nhân loại trước mắt. Khuyết thiếu kinh nghiệm tiểu xà yêu rất là kinh hoảng thất thố, trong lúc nhất thời cư nhiên không biết là nên lao ra đi đe dọa nhân loại, cưỡng bách hắn đi vào khuôn khổ, hay là nên nhanh chóng trốn đi, trọng tố tính toán.
Xong đời, xem trọng con mồi phải bị dọa chạy.
Xa Ngân thương tâm rất nhiều, cũng thấy rõ nhân loại mặt.
Kia nhân loại cũng không có cô phụ hắn lệnh nhân tâm động bóng dáng, khuôn mặt cũng sinh thật sự xinh đẹp, lông mày cong cong, thon dài đơn phượng nhãn ngậm điểm cười, hồng nhuận môi cũng là câu lấy, là loại trời sinh mỉm cười bộ dáng.
Trong lúc nhất thời, như mộc ấm áp xuân phong, như thấy vân trung thu nguyệt.
Thật là đẹp!
Đáng tiếc! Kêu hắn phát hiện!
Liền ở Xa Ngân ảo não thời điểm, lệnh nó không có dự đoán được chính là, dưới tàng cây nhân loại vẫn chưa giống nó tưởng tượng trung như vậy, sinh ra nửa điểm hoảng sợ hoặc là quay đầu liền chạy, ngược lại là ngửa đầu, vô cùng trấn định mà lại đến gần vài bước. Tuấn tú nhân loại triều Xa Ngân nâng lên tay, "Ngươi là xà yêu sao, thoạt nhìn vừa mới thành niên?"
Thanh âm cũng thực ôn nhu, lệnh Xa Ngân nhớ tới ấm áp thái dương.
Tựa như trứ ma dường như, Xa Ngân không tự giác mà phun ra xà tin, thăm dò liếm liếm nhân loại ngón tay.
Nhân loại tựa hồ thực thích bộ dáng, hắn híp híp mắt, thanh âm khàn khàn vài phần, "Tiểu xà yêu, ngươi giấu ở chỗ này, tính toán làm chút cái gì đâu?"
Oa oa thanh âm lọt vào Xa Ngân lỗ tai, cơ hồ khiến cho hắn tô một nửa, theo bản năng rút nhỏ thân thể, theo nhân loại cánh tay bò đi xuống, không tính thập phần thuần thục mà cuốn lấy đối phương nửa người trên. Nhân loại không có nửa điểm giãy giụa, thậm chí thập phần phối hợp, dùng tay nhẹ nhàng mà vuốt ve màu bạc xà lân, "Ngươi muốn ăn rớt ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực lạc nhiệm vụ ( mau xuyên, tổng thụ, người ngoại có )
Fiction généraleTác giả: Phiên Gia Đích Mã Giáp Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên việt , Song tính , NP , Chủ thụ , Đoản văn Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / cao H / H có Vô luận n...