Dị hình quỷ hồn

8.5K 52 0
                                    


Cực lạc nhiệm vụ ( mau xuyên, tổng thụ, người ngoại có )

1, dị hình quỷ hồn -1 ( sờ toàn thân, trứng màu: Ô Tảo mộng xuân 1, nam mụ mụ, niên hạ ăn nãi play )

Nóng quá, hảo muốn......

Từng đợt hướng bụng nhỏ dũng đi nhiệt triều, làm Ô Tảo theo bản năng kẹp chặt hai chân, hắn không tự chủ được mà tiểu biên độ vặn vẹo mông, phảng phất ý đồ lấy này tới giảm bớt thân thể trung xao động khát vọng. Giờ này khắc này, bó sát người quần lót đã sớm ướt đẫm, Ô Tảo hơi chút vừa động, càng nhiều dính nhớp dâm thủy từ giữa hai chân hai trương không được co rút lại tiểu huyệt trung trào ra, rộng thùng thình quần ngủ cũng bị cương cứng côn thịt căng ra lều trại.

Ở Ô Tảo giới tính khái niệm, hắn là nam tính. Bất quá, Ô Tảo lại có được cùng mặt khác nam nhân hoàn toàn bất đồng khí quan, dương vật phía sau sinh một trương hẹp hòi phấn nộn cái miệng nhỏ, trừ cái này ra, trên người hắn đảo không tồn tại mặt khác nữ tính đặc trưng. Đối này, Ô Tảo cư nhiên còn có chút tiếc hận, tiếc hận chính mình không có giống những cái đó xinh đẹp đại tỷ tỷ giống nhau đáng yêu Q đạn hai vú.

Hắn thường xuyên cho rằng, có lẽ đúng là bởi vì đồng thời trường hai bộ bộ phận sinh dục, chính mình tính dục mới như thế tràn đầy —— này phó trời sinh tính dâm đãng thân thể cơ khát tới rồi thiên phú dị bẩm trình độ, thậm chí mỗi ngày buổi tối muốn hàm chứa bất đồng tiểu đạo cụ mới có thể ngủ.

Một khắc trước, Ô Tảo còn ở mỹ tư tư làm mộng xuân, ngay sau đó, hắn liền một thân áo ngủ, đi tới cái này cổ quái lại trống trải sơn động. Từ bắt đầu không ngừng xuyên qua làm nhiệm vụ, Ô Tảo nhưng thật ra nếm tới rồi ngon ngọt. Vô luận nhiệm vụ mục tiêu là cái gì, hoàn thành nhiệm vụ thủ đoạn thập phần đơn giản, chỉ cần dùng thân thể liền hảo, hắn hưởng thụ tới rồi đủ loại kiểu dáng tính ái mang đến sung sướng; bất quá chỗ hỏng cũng rõ ràng, kỳ quái ' hệ thống ' cũng không hiểu cái gì xem người ánh mắt, thường xuyên ở Ô Tảo phiên vân phúc vũ chính sảng thời điểm, nói cho hắn nhiệm vụ hoàn thành, không hề dự triệu mà đem hắn đưa đến thế giới tiếp theo.

Trước mắt tình huống, hiển nhiên đó là như thế.

Tân nhiệm vụ nhắc nhở như cũ thập phần đơn giản: Linh.

Ô Tảo tạm thời vô tâm tự hỏi nhắc nhở hàm nghĩa, hắn chỉ nghĩ tìm một chỗ trước ngồi xuống, sơ giải một chút trong thân thể dục vọng. Nhưng mà, chưa tới kịp xoay người, Ô Tảo liền bỗng nhiên ý thức được tựa hồ nơi nào không quá thích hợp, ngăm đen sơn động rõ ràng thoạt nhìn trống không, lại mạc danh mà chen chúc, phảng phất có rất nhiều đồ vật ở đè ép chính mình, giống như giờ phút này thân ở với mãn phụ tải xe bus trung.

Ô Tảo đêm coi năng lực thật tốt, hắn có thể khẳng định, phụ cận cũng không thể ' thấy ' đồ vật.

Đó chính là nhìn không thấy đồ vật?

Hay là, cái này trong sơn động chen đầy quỷ hồn?

Trong lúc nhất thời, Ô Tảo cuối cùng phản ứng lại đây, nhiệm vụ đồ vật là cái gì.

Cực lạc nhiệm vụ ( mau xuyên, tổng thụ, người ngoại có )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ