Mang theo khiêu đản ngồi xe bus -1
Đêm khuya giao thông công cộng ô tô trống rỗng, Ô Tảo dựa gần cửa sổ ngồi ở cuối cùng một loạt, thân mình mềm mại mà dựa vào ghế trên, hơi hơi mà run rẩy. Hắn hai chân gắt gao khép lại, gò má ửng hồng, trên mặt biểu tình khi thì căng chặt, khi thì lại thả lỏng, nhưng thực rõ ràng bị vây một loại khó có thể hình dung hưởng thụ trạng thái, trong miệng thấp thấp mà phát ra không dẫn nhân chú mục rên rỉ, "Ân...... Ân ha...... Ân...... A......"
Chỉ có Ô Tảo chính mình một nhân tài biết, hắn giữa hai chân tiểu hoa huyệt trung, có cái đã chạy đến lớn nhất tần suất khiêu đản, thật sâu mà chôn ở tử cung lối vào, điên cuồng chấn động, ép ra mật dịch cơ hồ đã đem quần lót sũng nước. Nếu không phải có áo trên vạt áo chống đỡ, bất luận cái gì một người đều có thể dễ như trở bàn tay mà nhìn đến, hắn nhân tình triều mà cương cứng tiểu côn thịt, khởi động một cái đáng yêu lều trại.
Thật thoải mái, ngô, càng lúc càng nhanh...... A... A, ân... Nơi đó, nơi đó mau chịu không nổi......
Cùng với tình dục cùng khoái cảm bò lên, Ô Tảo eo mất tự nhiên mà căng thẳng cung khởi, tựa nhẫn nại thật lớn thống khổ, nhưng ướt dầm dề trong mắt lại sũng nước mị người mà mê ly xuân sắc, khóe miệng cũng kiều, mang theo si ngốc tươi cười. Hắn tưởng duỗi tay đi an ủi một chút nam tính khí quan, lại có vài phần chần chờ, phảng phất là sợ bị người phát hiện như vậy.
"Ân, ân ha......"
Càng ngày càng kịch liệt điện lưu, ở trong cơ thể kích động, kiềm chế không được tiếng rên rỉ càng thêm rõ ràng, tú mỹ tuổi trẻ nam nhân ngồi ở ghế trên vặn vẹo thở dốc, Ô Tảo trong đầu toàn bộ đều là: Muốn càng nhiều......
Chỉ là một cái khiêu đản không đủ, mặt sau, mặt sau cũng hảo ngứa...... Muốn nhiệt nhiệt côn thịt lớn đút cho chính mình tinh dịch......
Không được đến bất luận cái gì an ủi tiểu cúc huyệt giờ phút này ủy khuất mà lúc đóng lúc mở, phun ra cơ khát dâm dịch, đáng thương vô cùng mà hy vọng có cái gì thô thô nhiệt nhiệt đồ vật tới an ủi nó.
"A, giống như muốn côn thịt lớn...... Muốn càng nhiều...... Ô ô......" Ô Tảo nức nở rầm rì, kia thoải mái lại không đủ thoải mái đến cảm giác tra tấn đến hắn đầu óc choáng váng, nhưng vào lúc này, một cái thật cẩn thận thanh âm vang lên tới ——
"Ta, ta nhịn không được...... Ta có thể giúp ngươi, ta hiện tại liền tới giúp ngươi!"
Trứng màu nội dung:
Mang theo khiêu đản ngồi xe bus -2
Ngồi ở đêm khuya xe bus cuối cùng một loạt Ô Tảo, kêu đằng trước hoa huyệt chỗ sâu trong khiêu đản tra tấn đến lại thoải mái lại thống khổ. Chạy đến lớn nhất đương vị khiêu đản ở tử cung lối vào kích động ra lệnh người điên cuồng khoái cảm, lại cũng phụ trợ ra phía sau đáng thương tiểu cúc huyệt hư không tịch mịch, liền ở hắn đại não hôn trầm trầm mà dày vò khi, nghe thấy cái kia thật cẩn thận tuổi trẻ thanh âm.
—— "Ta, ta nhịn không được...... Ta có thể giúp ngươi, ta hiện tại liền tới giúp ngươi!"
Ô Tảo mềm như bông mà ngẩng đầu, ướt dầm dề trong con ngươi chiếu ra thanh niên lược hiện non nớt khuôn mặt. Đối phương đầy mặt đỏ bừng, đôi mắt trừng đến đại đại, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Ô Tảo, trong miệng thở hổn hển, mà dưới háng phản ứng càng là chân thật, cao cao cương cứng cơ hồ sắp đem quần đỉnh khai. Chỉ là từ giữa hai chân lều trại, Ô Tảo là có thể đoán ra bên trong đại bảo bối kích cỡ.
Ô Tảo khát vọng mà nuốt nuốt nước miếng, còn không có tới kịp làm ra bất luận cái gì phản ứng, thanh niên lửa nóng thân thể liền đè ép đi lên.
Thanh niên lung tung mà ở Ô Tảo ướt nóng gương mặt bên môi thân cắn, đôi tay càng là không hề kết cấu về phía hạ xé rách Ô Tảo quần áo, thực mau liền đem Ô Tảo quần xả đi xuống. Mặc dù động tác ngây ngô thô bạo, nhưng nam nhân dục vọng độ ấm như cũ thỏa mãn Ô Tảo hư không, hắn theo bản năng mà câu lấy đối phương bả vai, hôn môi khoảng cách lẩm bẩm rên rỉ, "Ngô, ngô ha, chậm một chút, a...... Mặt sau, mặt sau hiện tại hảo đói...... A...... Tưởng nếm thử, nếm thử ngươi đại bảo bối...... Tiến vào, đối, a —— a lập tức, lập tức liền làm đi vào! Ô ô......"
Đã sớm ướt nóng bất kham cúc huyệt lập tức cất chứa thanh niên nóng bỏng côn thịt, tra đức đến thỏa mãn, Ô Tảo sung sướng mà ngẩng đầu lên, cũng không rảnh lo thân ở nơi nào, sảng đến lãng kêu ra tiếng, nhiệt tình mà cổ vũ thanh niên lại dùng lực một ít, cổ vũ đối phương hung hăng mà thao làm chính mình. Thanh niên tựa hồ cũng không tinh với này nói, chỉ là bằng tạ bản năng, bạch bạch bạch mà thao làm, nhưng hắn tuổi trẻ hữu lực, có thể dễ như trở bàn tay mà đem Ô Tảo từ trên chỗ ngồi bế lên tới.
Thanh niên bối chống cuối cùng một trăm chỗ ngồi bắt tay, trong lòng ngực ôm Ô Tảo, điên cuồng mà thao làm, thẳng đem Ô Tảo đỉnh đến thân mình không được phập phồng, giao hợp chỗ, dâm thủy theo hai người chân uốn lượn mà xuống. Như thế dâm mĩ hình ảnh, lập tức liền hấp dẫn trên xe những người khác, thậm chí bao gồm tài xế.
Ô tô ngừng ở u ám mà quỷ dị góc, mặt khác hai gã hành khách cùng tài xế đầu tiên là ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm hai cái làm tình người, đem bàn tay tiến trong quần vuốt ve, nhìn bọn họ động tác thủ dâm. Thực mau, cái thứ nhất nhẫn nại không được gia hỏa đi ra phía trước, đỡ chính mình đại bảo bối, thô thanh thô khí nói, "Ta không được, như vậy tao hóa, ta cũng muốn nếm thử!"
Thanh niên ngầm hiểu, tạm thời ngừng thao lộng động tác, chỉ đem côn thịt chôn ở Ô Tảo trong thân thể bất động, đôi tay nâng Ô Tảo mông hướng hai sườn bẻ ra. Nơi đây khe hở, điên cuồng khoái cảm bỗng nhiên hòa hoãn, Ô Tảo không thích ứng mà xoắn thân thể, mê ly trong ánh mắt tràn đầy dục vọng quang, hắn lẩm bẩm nói, "Đừng có ngừng...... Còn muốn...... A, dùng sức thao ta, đừng có ngừng xuống dưới......"
"Lập tức liền thỏa mãn ngươi!" Chuẩn bị gia nhập gia hỏa là cái đầu trọc, hắn đem côn thịt nhắm ngay Ô Tảo hậu huyệt khe hở, cố hết sức hướng tễ đi.
"Ngô...... A, hảo mãn, lại, lại có đại bảo bối...... Ngô ha, rất thích...... Tiến vào, a, cứ việc tiến vào...... A a, động nhất động, mau một chút, mau một chút bắt đầu thao tiểu tao hóa, ngô ha, a a, đối, a, a, đối, chính là như vậy, dùng sức thao ta...... Hảo sảng, ô ô ô, tiểu tao hóa rất thích...... Ngô, ngô ha, hai căn côn thịt lớn ở bên nhau thao tiểu tao hóa mông...... A...... Không được, a a, quá vẹn toàn...... Muốn...... A a ——"
Bị thanh niên cùng đầu trọc một trước một sau kẹp mãnh làm, cơ hồ không vài cái, Ô Tảo liền trợn trắng mắt bắn ra tới. Cao trào gian, hắn hoảng hốt cảm thấy cái gì lửa nóng thô dài đồ vật đưa đến bên miệng, hắn theo bản năng mà mở ra miệng, mang theo mê ly cười ngớ ngẩn, bản năng phun ra nuốt vào lên......
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực lạc nhiệm vụ ( mau xuyên, tổng thụ, người ngoại có )
Genel KurguTác giả: Phiên Gia Đích Mã Giáp Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên việt , Song tính , NP , Chủ thụ , Đoản văn Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / cao H / H có Vô luận n...