Chào, lại là Komodo Taida đây, hiện tại tôi đang tập luyện chuẩn bị cho kì thi sắp tới, cùng với Kon là người huấn luyện.
Như đã nói ở chap 1, Kon là con chó thông minh nhất nhà tôi.
Nó biết nói tiếng người đấy (o'-' o).
Kinh không?
Kinh.
Và, nó là một bậc thầy võ thuật, thông thạo mọi loại võ thuật, kiếm pháp cũng giỏi.
Nhưng mà nói gì thì nói, nó vẫn là một con CHÓ không hơn không kém.
Con CHÓ không hơn không kém: ".." Chủ nhân, ngài tại sao lại nhấn mạnh từ chó vậy?
Chủ nhân:".." Vô ý thôi.
Con CHÓ không hơn không kém: ಥ_ಥ.
....
Quay lại với hiện tại, bây giờ Komodo đang cùng với Kon chạy bộ, nãy giờ Kon bắt nó chạy bộ cũng gần 100 vòng rồi.
Biết sao Komodo vẫn còn sức mà chạy không?
(Tại hạ buff OC lên tận trời, so với thần thánh luôn, ghê chưa?)
Ừ, không biết.
Tại vì 'Hỏa khí' của Komodo còn rất đầy, à, để giải thích thì 'Hỏa khí' là một dạng năng lượng của Komodo, có thể xem đây giống như 'pin' vậy đó, hết thì sạc, mà sạc ở đây là Komodo sẽ ngủ một giấc khoảng 1-2 tiếng.
Ừ, chỉ ngủ từ 1-2 giờ đồng hồ nhưng sài rất lâu mới hết, đa phần thì 1 tháng sạc một lần.
Tạm bỏ qua vấn đề đó đi, quay trở lại buổi chạy bộ kìa.
-Ê Kon, kia là đầu súp lơ đúng không?
Komodo lười biếng chậm chạp hỏi.
-Gâu, đúng rồi đó chủ nhân, người quen của ngài à?
-Ừ.
Ừ, người quen, bạn cùng lớp.
Ủa, ơ kìa,quả đầu kia...Allmight?
-Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaghaahggggggggggggaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!
Djtmemay, dumaaaaaaaaaaaaa!!! La cái đéo gì đấy?
-Ê.
-Aaaaagh!--Ha, hả????!! Ko-Komodo-san???
-Cậu.
Komodo chỉ ngón trỏ vào Midoriya, nói.
-Kia là Allmight?
Lại chuyển ngón trỏ sang ông chú tóc vàng ốm yếu mặc chiếc lạnh quanh cổ quấn khăn kia.
-Eh-a-k-khôn-g p-p-phải đ-đ-đâ-u!!!!
Cậu bạn đầu súp lơ đứng trên đống sắc vụn chối bay chối biến.
-Vậy hả.
"Đó rõ ràng không phải là một câu hỏi, Komodo-san!!!! Làm sao đây???Không lẽ cậu ấy biết rồi sao??!!!"
-Vậy đây là ai? Trông rất giống với Allmight.
Vẫn bộ mặt và chất giọng lười chảy thây đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Bnha] Con lười khó tính.
FanfictionNó là một con lười, Và nó khó tính. __________ -Author: @Michino_Rorki -Chỉ đăng tải trên Wattpad. -Không đạo truyện. Warning: "OOC! OC!...." Chúc bạn đọc truyện không buồn. Buồn, để khi nào vui thì xem. 8.6.22