Hôm nay tại hạ sẽ kể cho các hạ nghe, sau khi đậu, Komodo Taida sẽ làm gì.
.....
Hôm nay là một ngày đẹp trời.
Nhưng rất hãm l*n đối với Komodo, lá thư của U.A ở ngay trong hòm thư trước cửa nhà.
Với khuôn mặt cáu gắt nhất có thể, Komodo lấy tay giật mạnh lá thư ra khỏi hòm, sau đó đi vào nhà và đóng cửa cái..
RẦM!!
-Má nó...
Buông lời chửi thề, Komodo cảm thấy đang rất tức giận.
.....
-BÀI KIỂM TRA..KẾTTTT THÚC!!!!!!
Thế là Komodo chỉ kiếm được khoảng mấy điểm giải cứu.
Bài thi viết và thực hành Komodo cũng dư điểm để đậu, nên điểm giải cứu chắc không quan trọng gì đâu ha?
Ha?
......
Và thế là tối đó Komodo mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều.
Dẫn đến tình trạng hiện giờ, nếu không ngủ đủ giấc thì Komodo sẽ cứ giữ trạng thái khó chịu như này.
Komodo mang lá thư lên phòng, đóng cửa và bắt đầu xé thư ra.
Bên trong không có một bức thư nào, chỉ thấy một cái máy nhỏ nhỏ hình tròn rơi ra.
Là một cái máy chiếu, sau khi máy chiếu rơi ra, Komodo thấy một con chuột mặc quần áo chỉnh tề xuất hiện.
-Xin chào....Ta đã lên hình chưa nhỉ?
-Rồi ạ.
Khi con chuột kia cất lời, dựa vào tình hình bây giờ, Komodo có thể đoán được đây là hiệu trưởng của U.A. Lễ phép đáp lại một tiếng.
-À, chào em, Komodo Taida đúng không nhỉ?
-Vâng.
-Xin tự giới thiệu, ta là hiệu trưởng của trường đào tạo anh hùng U.A, em có thể gọi ta là Nezu.
-..
-Được rồi, đến với vấn đề chính, em đã làm bài thi viết và thực hành rất tốt.
-..
-Em đã đậu, với 75 điểm chiến đấu và 2 điểm giải cứu ở phần thực hành, tổng 77 điểm .
-Vầng.
Mày Komodo chau lại, chỉ có 2 điểm giải cứu thôi sao?
Cô ích kỉ vậy à.
-À, và đây là bảng xếp hạng, em được xếp hạng nhất cùng với Bakugou Katsuki.
-...!
Kia là đầu súp lơ? Hạng 7 á??
0 điểm chiến đấu và 60 điểm giải cứu.
Quaooooo, điểm giải cứu....hơn mình quá trời....
Đầu súp lơ:".." :)
....
-Và cuối cùng, chào mừng em đến với Yuuei! Komodo Taida-san!
-Vầng.
Bụp!
Cái máy chiếu phụt tắt, giờ chỉ còn Komodo ở một mình trong phòng và ngẫm lại những điều mình đã làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Bnha] Con lười khó tính.
FanfictionNó là một con lười, Và nó khó tính. __________ -Author: @Michino_Rorki -Chỉ đăng tải trên Wattpad. -Không đạo truyện. Warning: "OOC! OC!...." Chúc bạn đọc truyện không buồn. Buồn, để khi nào vui thì xem. 8.6.22