5.[Villain?]

290 50 20
                                    

Warning: OOC nặng! Buff! Phi logic!

Không chú ý đến người khác nữa, Komodo tập trung vào bài kiểm tra của chính mình trước. Cô sẽ hoàn thành nó với một kết quả thật tốt để không uổng công Shiki và Kon đã luyện tập cho cô trước đó.

(Khi đọc manga ở Nettruyen, tôi đã chẳng thấy vòng hai nên sẽ theo manga nha;-;)

Vòng 3: nhảy xa

Với năng lực của mình, Komodo thành công qua vòng tiếp theo với một kết quả không tồi.

Vòng 4: nhảy ngang bền

Chết, Komodo quên mất cách thực hiện của vòng này rồi, làm sao bây giờ?

Vòng 5: ném bóng

Cuối cùng cũng tới, cái vòng Komodo mong đợi nhất đây rồi!

Trước đó, khi được Kon và Shiki huấn luyện, Komodo đã ném đi ném lại không biết bao nhiêu lần, và kết quả cuối cùng là 700m. Có hơi thất vọng nên cô quyết định lần này phải hơn 700m, phá kỉ lục thôi!

Ở vòng này, Komodo ấn tượng với cô bạn Ura.. gì ta? Thôi cứ tạm gọi là Ura đi. Cô bạn với vẻ bề ngoài đáng yêu, mái tóc nâu hạt dẻ bồng bềnh ngang vai và đôi mắt to tròn, chuẩn gu mấy bạn nam luôn còn gì nữa.

Với kết quả ném là vô cực, cô bạn này đã thành công làm Komodo và những học sinh khác bất ngờ, thậm chí còn có người la lên vì ngạc nhiên.

Kosei của cô bạn này chắc có liên quan đến trọng lực,... A, mãi suy nghĩ, từ lúc nào đã đến lượt của Komodo rồi.

Komodo mang vẻ lười biếng quen thuộc, chậm rãi bước đến bên trong vòng tròn, khi đã yên vị trong đấy, cô vào dáng đứng chuẩn bị ném.

Sau đó, từ từ đưa tay về phía trước, ném trái bóng trong tay đi. Trái bóng kia bay được giữa chừng thì mất đà, ai cũng nghĩ nó sẽ rơi xuống nhưng không, Komodo ngay lập tức kích hoạt kosei của chính bản thân. Một ngọn lửa nhỏ xuất hiện ngay dưới quả bóng, nó to dần, to dần rồi phừng phực cháy, một mạch đưa quả bóng lên mấy tầng mây. Kết quả chắc sẽ không tệ-Komodo nghĩ thầm.

Và đứng như mong đợi, nó thật sự không tệ tí nào. 914.2m, quào, về nhà phải khoe với bọn Kon và Shiki mới được, cho bọn nó hãnh diện vì người chủ này.

Dành vài phút tự luyến cho bản thân mình, Komodo rất nhanh đã quay trở về chỗ đứng của mình và yên vị xem người tiếp theo.

Hình như là...Izuku?

Trông cậu ta có vẻ đang rất lo lắng. Điều đó là tất nhiên, một kẻ bị gắng mác "Vô năng" nhập học vào trường đào tạo anh hùng danh tiếng như U.A, một nơi đầy rẫy các thử thách khó nhằng dành cho người có kosei thì một kẻ vô danh như cậu ta làm sao có cửa, trừ khi...trừ khi cậu ta có kosei, nhưng chuyện đó..à, cũng có thể.

Nếu biết mình không có kosei thì cậu ta làm sao dám thi vào trường này chứ?

Và còn một thứ mà Komodo có thể đoán rằng cậu ta có kosei, đó là vào lúc tham gia kì thi đầu vào của trường U.A.

Cậu ta đã sử dụng sức mạnh của mình để có thể hạ con robot 0 điểm đó, a- sao cô lại không nhớ ra nó sớm nhỉ?

"Midoriya đang gặp khó khăn phải không?"

[Đn Bnha] Con lười khó tính.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ