Với trang phục khác biệt với mọi người trong trường, Komodo sải bước trên dãy hành lang rộng lớn của U.A.
Công nhận trường này lớn thiệt đó, không biết phải tốn bao tiền để xây to như này nhỉ?
Komodo tự hỏi, cô cảm thấy mình trở thành một học sinh của trường danh tiếng thật kiêu ngạo, dù chỉ một chút, hồi sáng Kon có nhắc đến trường U.A một xíu trong bữa ăn, cô liền dừng đũa mà khoe khoan các kiểu. Ài, hình như dạo này cô bị mất chất rồi, đầu nghĩ phải lười mà chân thì cứ vận động ấy, hiu..
Nghĩ gì thì nghĩ, cô vẫn không mất tập trung đến độ đụng trúng phải người khác, nên khỏi phải chờ mấy tình tiết kết bạn đầy mùi học đường đâu ha, hay ngôn lù gì gì đó...
À, hôm nay Komodo đặc biệt chăm chút cho mái tóc dài của mình nha, cô ngày thường hay để xõa tự nhiên, nhưng hôm nay, cô buộc tóc lên, nhưng không phải kiểu đuôi ngựa, mà là kiểu buộc để phần trên hơi lỏng một chút, cô cảm thấy mình hơi thiếu nữ rồi..nhưng mà...dù gì thì cô cũng là con gái mà đúng không, điệu một chút cũng không chết ai đâu nhỉ?
Kon còn khen cô vậy là tốt mà.
Mãi suy nghĩ, cô đã đi đến trước cửa lớp 1-A từ khi nào, và suy nghĩ đầu tiên của cô khi thấy cánh cửa là...
"Uây, đm, to vãi bìu ạ."
Khi bước vào bên trong, mọi người cũng khá đông đủ rồi, cô đi đến chỗ mà mình cho là dễ lười nhất, ngồi xuống và cất cặp đi.
Chỗ ngồi cô chọn là ở cuối lớp, ngay cái bàn lẻ loi ở cuối hàng. Có lẽ vì đây là nơi cô có thể nhìn ra ngoài cửa sổ, có phong cảnh đẹp. Lớp này có tổng số học sinh là 21, đáng lẽ sẽ có một người bị rớt xuống lớp B nhưng có vẻ chẳng ai bị như thế cả.
Mà thôi kệ, đó là nhà trường quyết định mà.
---------
Sau khi ngồi một chút thì lớp đã đông đủ hơn, và có cả những rắc rối phát sinh. Điển hình như cậu bạn mắt kính kia đang cố gắng khuyên bảo đầu sầu riêng đừng gác chân lên bàn kia kìa, cậu ấy mà bảo được đầu sầu riêng thì Komodo sẽ lười suốt ngày cho xem.
Bakugou Katsuki : "..." Chứ không phải mày vẫn lười à?
Iida Tenya : ''...'' Thật ra tác giả định sẽ viết là bái tôi làm sư phụ cơ.
Rồi cậu bạn Iida kia chợt tiến về phía cửa, nơi có cái đầu súp lơ đang lấp ló ở đó, mà khoan....đầu súp lơ?
Vậy là Deku cũng học chung cô nữa hả?
Sao đột nhiên cô thấy ba đứa cô hợp nhau quá vậy?
Chung một nhà trẻ, học chung trường lớp sơ trung, và còn học chung trường với lớp cao trung U.A nữa chứ?
Muốn than với trời, là bây giờ Komodo chuyển xuống lớp B cũng được, đừng cho cô học chung với hai ông ôn thần này, một người cứ thích khiêu khích người ta, một người thì cứ rước rắc rối về. Hồi sơ trung, nếu không có Komodo ngăn Katsuki lại thì thằng chả nó vào đồn cảnh sát rồi, ổng khiêu khích một sĩ quan cảnh sát và nói chuyện quá mức thô lỗ. Hay cái lần Izuku xém bị xe tông vì qua đường vào lúc vẫn còn đèn đỏ(cho người đi bộ) chỉ vì quá tập trung vào cuốn tập để phân tích cái gì đó của anh hùng, may là Komodo đã kịp kéo áo cậu lại, không là sẽ đéo có chuyện Izuku thi vào U.A đâu, ổng sẽ nằm dưới 3 tấc đất ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Bnha] Con lười khó tính.
FanfictionNó là một con lười, Và nó khó tính. __________ -Author: @Michino_Rorki -Chỉ đăng tải trên Wattpad. -Không đạo truyện. Warning: "OOC! OC!...." Chúc bạn đọc truyện không buồn. Buồn, để khi nào vui thì xem. 8.6.22