Tiết dương mơ mơ màng màng về đến nhà thời điểm lam hoán đã đi rồi, kim quang dao cũng tắt đèn ngủ. Nằm ở chính mình trên cái giường nhỏ trằn trọc cùng quán bánh rán dường như.
"Ngủ không được a!" Hắn tự cho là đúng một cái vô tâm không phổi người, như thế nào đã bị người liêu thành như vậy.
Buổi sáng đỉnh hai cái đại quầng thâm mắt đứng dậy đi súc miệng rửa mặt, kim quang dao ở WC ngồi xổm bồn cầu, xem hắn tiến vào kia phó làm yêu tinh hút tinh khí bộ dáng cười hắc hắc.
"Ai ai ai! Ngươi ngày hôm qua đi đâu? Kia tiếng thét chói tai không rất hợp đầu a."
"Chú lùn ngươi câm miệng, ta hiện tại cái gì đều không nghĩ nói!" Tiết dương có thể đi nào, tăng ca bái.
Cơm sáng cũng chưa tâm tư ăn, thẳng đến công ty, lại phát hiện có đại sự xảy ra.
Hắn bị mang lên sao chép hai chữ, nguyên nhân là hắn đem thiết kế bản thảo đặt ở trên bàn không có thu hồi tới, hôm nay giao cho tổng giám thời điểm bị cho biết đồng sự A Dã so với chính mình muốn sớm giao một phần tương đồng.
Hai người đối chất nhau yêu cầu nói ra thiết kế lý niệm, Tiết dương thiệt tình quên không còn một mảnh, vốn dĩ chính là hiểu tinh trần chỉ đạo. Mà người nọ lại đem lý niệm giảng có đầu là nói, Tiết dương lại tùy tiện trong lòng cũng lần cảm ủy khuất.
Thiết kế sợ nhất cái gì? Sao chép.
Toàn văn phòng người đều đã biết, mọi người đều đối hắn trợn trắng mắt. A Hoa cũng đối hắn tương đương thất vọng.
"Thà rằng nộp giấy trắng vô linh cảm, Tiết dương ngươi cũng không thể làm như vậy sự a!" A Hoa không hề xem hắn, thở dài một hơi.
Tiết dương không tốt với giải thích, dùng nhỏ đến đại người khác các loại nói hắn, lưu manh? Tiểu lưu manh? Cho rằng hắn là cái hư hài tử, cho dù không phải hắn làm chuyện xấu này đều sẽ khấu ở trên đầu của hắn, thói quen.
"Công ty lưu không được ngươi, chính ngươi đi nhân sự đi!" Tinh trình thế gia là cao cấp nhất công ty, dung không dưới hắn như vậy sao chép giả. Thiết kế tổng giám buông lời nói liền đi rồi.
Tiết dương thu thập đồ vật, vốn dĩ hắn cũng không nghĩ lại làm này một hàng, nghĩ nơi đây không lưu gia, đều có lưu gia chỗ.
Tiết dương đem người hướng hỏng rồi tưởng, không chuẩn là kia hiểu tinh trần hại chính mình đâu, hắn tổng cộng tài nơi nào tới như vậy nhiều điểm tử, không chuẩn chính là nhìn A Dã đồ.
Tiết dương chậm rì rì click mở cửa thang máy, hạ tới rồi tầng dưới chót. Cầm không đến một tháng tiền công thở dài một hơi.
Nhìn dáng vẻ A Hoa là vô pháp theo đuổi, đãi hắn đi đến cổng lớn thời điểm cùng hiểu tinh trần không hẹn mà gặp.
Hiểu tinh trần trạng thái cũng không phải thực hảo, như là cũng ngao đêm.
"Tiết dương?" Thấy tổng tài chủ động cùng người đáp lời, sợ tới mức trợ lý hướng bên cạnh thối lui, phát hiện tân đại lục giống nhau.
"Ngươi đi đâu?" Hiểu tinh trần nhìn Tiết dương ôm một cái hộp, còn cầm một cái bọn họ công ty phí tổn phong thư.
"Không có việc gì." Tiết dương đột nhiên trong lòng đau xót, mặt ngoài lại vẫn như cũ bĩ bĩ khí nâng đầu liền phải gặp thoáng qua.
"Tiết dương!" Hiểu tinh trần cho rằng chính mình ngày hôm qua ôm hắn dẫn tới hắn phải rời khỏi công ty, một phen giữ chặt hắn.
Ở đây công nhân toàn thể hít hà một hơi, tổng tài thế nhưng cùng một cái nam lôi kéo!!
"Là ta ôm ngươi làm ngươi thẹn thùng?" Hiểu tinh trần nhẹ giọng hỏi, thanh âm chỉ có thể hai người nghe được.
"Không phải, ta bị người ta nói sao chép, cái kia khuyên tai đồ." Tiết dương lắc lắc đầu không nghĩ lại làm hắn dây dưa, nói cho hắn nguyên nhân lại bị trảo càng khẩn.
"Đi." Hiểu tinh trần bàn tay to kéo Tiết dương cánh tay đem hắn túm tiến chuyên chúc thang máy, ấn xuống mười bảy tầng thang máy.
"Ngươi làm gì!" Tiết dương bị túm sinh đau, cùng chính mình lại không thân, này tư thế phải vì hắn đánh nhau?!
Hiểu tinh trần không hồi hắn thẳng đến thiết kế bộ, đẩy cửa ra trong nháy mắt kia đem công tác trung thiết kế viên nhóm kinh tới rồi.
Tổng tài! Thiên a! Sống!
Khó gặp chân dung, nữ công nhân hét lên.
"Uy, Tống bí thư thỉnh đem ta trên bàn túi bắt được thiết kế bộ." Hiểu tinh trần móc di động ra gọi một chiếc điện thoại, toàn trường lặng ngắt như tờ.
Chỉ chốc lát bí thư đưa tới một cái túi, hiểu tinh trần đem hắc nhung hộp mở ra, một đôi tinh xảo khuyên tai.
Hắc thủy tinh đế mặt cắt là nước gợn hoa văn, màu trắng thật nhỏ lóe toản được khảm, đại khí lại xa hoa.
"Này khoản ——Star ocean tinh dương, không chỉ có ngụ ý sao trời hải dương, còn có một chút." Hiểu tinh trần nhìn thoáng qua Tiết dương tiếp tục nói.
"Bởi vì là ta cùng Tiết dương cùng nhau thiết kế." Hắn chỉ chính là hắn tên trung tinh, Tiết dương tên trung dương.
"Ta ngày hôm qua ngao một suốt đêm, thân thủ làm ra thành phẩm." Hiểu tinh trần đem hộp đưa cho thiết kế tổng giám làm hắn so đối bản vẽ.
"Này mặt trái?" Thiết kế tổng giám tay nhéo khuyên tai nhìn đến mặt sau là khắc lại tự.
"Tai trái X, tai phải Y...?" Tiết dương thấu qua đi, cũng là thực khó hiểu.
Hiểu tinh trần liếc mắt đưa tình nhìn hắn.
"Tiết dương, ngươi tên viết tắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyến thượng tình địch làm xao đây ( Hiểu Tiết / siêu ngọt )
RomanceLink gốc: jiangyin717.lofter.com/post/1fed48af_12d0f0306 Tác giả: Nhiễm nay *Hiện đại thiên *Siêu ngọt *HE *Tình địch hóa tình nhân.