Luyến thượng tình địch làm xao đây ( Hiểu Tiết / siêu ngọt )⑥ kết cục

90 13 0
                                    

Việc này kiện sau, Tiết dương mỗi phùng thấy hiểu tinh trần là rất xa trốn rất xa, vì cái gì? Sợ bị bẻ cong bái.

Đối phương nhiều lần lay động chính mình, hắn trái tim đã sớm dao động bất an.

Văn phòng các đồng sự nhất trí cho rằng hai người là cảm tình thượng náo loạn biệt nữu, tiếp sức thức cấp Tiết dương làm tư tưởng công tác.

Cái gì tổng tài vội a, lý giải vạn tuế a, đầu giường cãi nhau giường đuôi cùng a linh tinh.

Tiết dương căn bản không nghĩ lại giải thích, bọn họ bát tự còn không có một phiết đâu, thật là suy nghĩ nhiều quá, chính là hắn cũng không muốn tốn nhiều miệng lưỡi, nói cũng không ai tin.

Nửa tháng sau thiết kế bộ hạ đạt một tin tức, nước ngoài thiết kế triển yêu cầu bọn họ một người thiết kế viên đi dự thi.

Tiết dương không có hứng thú, mí mắt cũng không nâng một chút.

"Nhà ta hài tử quá tiểu!"

"Cha vợ của ta nằm viện!"

"Ta tới đại di mụ!"

Tiết dương một ngụm lão huyết phun ra, này cuối cùng gọi là gì lý do? Vì cái gì rất tốt cơ hội không ai cướp đi còn muốn một đám tìm lý do cự tuyệt?

"Tiết dương ngươi đi đi!" Tổng giám đẩy đẩy chính mình kia vài Baidu tơ vàng mắt kính, đi đến Tiết dương trước mặt cấp ra một câu.

"Ta có thể nói ta tới dì cả phụ sao?" Tiết dương tổng cảm giác việc này có kỳ quặc, nhìn tổng giám tổng cảm thấy có chút không có hảo ý.

Đương nhiên lấy cớ này không có thành công đẩy rớt, Tiết dương dẫn theo hành lý ngồi ở chờ cơ thất mặt ủ mày chau, hắn thiệt tình không có gì hơn người thiên phú, muốn hắn đi không phải cấp công ty mất mặt sao?

Chờ tới rồi phi cơ phía trên, hiểu tinh trần làm được hắn bên cạnh khi, Tiết dương cái này đã hiểu, nguyên lai bọn họ là thông đồng tốt.

Đi công tác? Dự thi? Đương nhiên không giả là có việc này. Chính là ai cũng không nói cho hắn là cái hiểu tinh trần cùng nhau a!

Tiết dương có chút khủng cơ, phi cơ sợ hãi chứng. Hắn dễ dàng sẽ không ngồi máy bay, lại xa cũng nguyện ý làm xe lửa cao thiết linh tinh. Nhưng dù sao cũng là ra ngoại quốc hắn không có biện pháp. Khí áp biến thấp tâm liền bắt đầu hoang mang rối loạn. Bất an nắm chặt trong tay thảm, nhắm mắt lại không dám quên ngoài cửa sổ xem.

Đột nhiên một đôi ấm áp bàn tay to bao bọc lấy chính mình tay, Tiết dương mở mắt ra nhìn đến hiểu tinh trần kia phó lo lắng gương mặt.

Thiên a, muốn chết. Tiết dương ở trong lòng âm thầm tru lên ra tới, từ hiểu tinh trần thanh triệt đồng nhìn thấy chiếu rọi ra tới chính mình bóng dáng, Tiết dương cảm thấy chính mình muốn luân hãm.

Hắn, quá ôn nhu. Ma xui quỷ khiến không có triển khai hắn tay, chỉ là biệt nữu quay đầu lại không hề xem hắn, không biết vì cái gì bị hắn nắm không có như vậy sợ hãi ngồi máy bay.

"Tiết dương, vây liền ngủ một lát." Hiểu tinh trần thay đổi một bàn tay đem hắn tay dắt tiến chính mình trong lòng ngực, một khác chỉ vòng qua bờ vai của hắn đem hắn ôm quá.

Luyến thượng tình địch làm xao đây ( Hiểu Tiết / siêu ngọt )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ