Hiện bối / tình địch / kết hôn /
Tự:
Tân nhập chức nho nhỏ công nhân Tiết dương.
Thứ một trăm linh một lần thông báo cách vách bàn A Hoa thảm bị cự.
Nàng nói nàng có người trong lòng, còn không khéo chính là bọn họ người lãnh đạo trực tiếp hiểu tinh trần...
"Cấp trên lại như thế nào! Chiếu đoạt không lầm!"
Tiết dương lời thề son sắt, lại không ngờ đoạt người không thành, yêu tình địch...
"Đáng chết hiểu tinh trần! Ta thật là rớt hố!"
——————————
Tiết dương ôm công văn bao đi vào thành phố A lớn nhất tập đoàn tinh trình thế gia. Hắn là một người thiết kế trợ lý, khoa học tự nhiên sinh hắn thế nhưng cầu chức công tác này. Cũng là nhất thời nghịch ngợm ngẫu hứng dựng lên.
Có thể thuận thuận lợi lợi tiến vào này nhiều kim nhân mới lần ra phúc lợi cao cao cao công ty, hắn có thể nói là hạ đủ công phu. Đầu lý lịch sơ lược phỏng vấn tầng tầng quá quan trảm tướng.
Nhập chức ngày đầu tiên liền gặp gỡ xui xẻo sự.
Thiết kế bộ ở cao ốc lầu 17, hắn muốn ngồi thang máy đi lên, mắt thấy hành lang một cái đơn độc thiết lập cửa thang máy, muốn đóng lại kia nháy mắt chạy nhanh chạy tới lột ra môn.
"Ai ai ai!" Tiết dương một đầu chui vào thang máy, trên tay sữa đậu nành phun vẻ mặt, hắn tả hữu vung lại bắn tới rồi người khác trên người.
Hắn thấy rõ thang máy chỉ có một người, vóc dáng cao cao, lớn lên soái đến làm hắn tưởng hộc máu, này ca là idol? Ma đậu?
"Ngươi là idol vẫn là ma đậu?" Trong lòng nghĩ ngoài miệng thật đúng là khoan khoái ra tới. Nghịch ngợm lộ ra hai viên răng nanh trời sinh tự quen thuộc.
Nam nhân kêu hiểu tinh trần, là này công ty đỉnh đầu Boss. Này bộ thang máy vẫn là hắn tư nhân chuyên chúc. Bình thường công nhân cấm đi nhờ, bên ngoài thẻ bài viết đến rành mạch.
Này răng nanh nam chẳng những xông vào, còn bắn hắn một thân sữa đậu nành! Xuất phát từ cao hàm dưỡng hắn nhịn. Chính là này mơ màng hồ đồ đáp lời là có ý tứ gì? Đậu? Cái gì đậu?
Mày gắt gao nhăn ở bên nhau đều phải thắt.
"Không nói đánh đổ." Tiết dương xem chính mình ấn xuống mười bảy tầng sáng, cửa thang máy khai sau không đang xem hắn liếc mắt một cái đi ra thang máy.
Hiểu tinh trần xem hắn rời đi bóng dáng nở nụ cười, người này rất đáng yêu.
"Ai ai ai răng nanh lại đây hỗ trợ!" Tiết dương thực mau dung nhập tân công tác hoàn cảnh, cùng đồng sự ở chung cũng coi như không tồi.
Nhật tử từng ngày đi qua, triều tám vãn năm đuổi giao thông công cộng ngồi xe điện ngầm qua lại đi tới đi lui, cũng coi như bận rộn. Hắn dần dần thích cách vách bàn A Hoa, kia nữ hài sống sóng rộng rãi là hắn lý tưởng hình.
Vốn tưởng rằng chính mình liêu muội kỹ thuật còn có thể, nhiều lần thổ lộ sống sờ sờ bị cự, hắn cảm giác nghiêm trọng bị nhục. Trăm chiến không cào bình quân mỗi ngày thổ lộ mười dư thứ, lại đổi lấy một câu.
"Ta có người trong lòng." A Hoa che lại cái trán thật sự ngượng ngùng, Tiết dương diện mạo tương đối giống hư nam hài, thoạt nhìn lược hoa tâm, nàng cảm thấy hắn hơn phân nửa là nói giỡn thế cho nên vẫn luôn không để ý đến hắn.
"Ai?" Tiết dương cảm thấy không quan hệ, người trong lòng lại không phải bạn trai, hắn hấp hối giãy giụa, ôm có một đường hy vọng.
"Đương nhiên là chúng ta tổng tài! Ngươi hỏi một chút công ty trên dưới cái nào nữ nhân không thích hắn? Trừ bỏ bảo khiết a di số tuổi quá lớn tự động từ bỏ."
"Tổng tài?" Tiết dương nghe nói qua tổng tài hiểu tinh trần danh hào, hắn tuổi trẻ đầy hứa hẹn, là mười giai thanh niên lãnh tụ đứng đầu bảng, nhiều kim nhân lại soái. Là nữ nhân trong mộng bạch mã vương tử, nghe nói không ít nam nhân cũng sẽ thích hắn.
"Chưa thấy qua." Tiết dương lắc lắc đầu, chỉ là nghe nói mà thôi, hắn từ trước đến nay không có hứng thú, cũng không tìm tòi quá có quan hệ hắn tin tức ảnh chụp linh tinh.
"Ngươi đương nhiên chưa thấy qua, tổng tài không phải chúng ta bình thường công nhân tùy tiện có thể nhìn thấy!" A Hoa nhún vai, nàng tới công ty một năm lâu cũng chỉ là coi trọng quá liếc mắt một cái.
"Thích ~" Tiết dương nhìn nàng kia phó hoa si bộ dáng trong lòng khó chịu, nghĩ thầm có gì đặc biệt hơn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyến thượng tình địch làm xao đây ( Hiểu Tiết / siêu ngọt )
RomanceLink gốc: jiangyin717.lofter.com/post/1fed48af_12d0f0306 Tác giả: Nhiễm nay *Hiện đại thiên *Siêu ngọt *HE *Tình địch hóa tình nhân.