Luyến thượng tình địch làm xao đây ( Hiểu Tiết / siêu ngọt )②

83 10 0
                                    

Tiết dương người này là có cái hư tật xấu, chính là lựa chọn tính mắt mù, có thể trực tiếp làm lơ rất nhiều đồ vật, tỷ như bên đường biển quảng cáo a, hàng hiên tiểu dán kỳ linh tinh.

Thế cho nên hắn thường xuyên cưỡi hiểu tinh trần chuyên chúc thang máy. Hắn căn bản liền không thấy mặt trên tờ giấy nhỏ nhắc nhở: Tổng tài tư nhân.

Tinh trình thế gia tập đoàn chủ yếu đối ngoại xuất khẩu thiết kế nhãn hiệu, trang phục, châu báu, bao da chờ thời thượng hàng xa xỉ.

Hắn lại một lần thấy hiểu tinh trần cũng không cảm thấy không thích hợp chỗ, phỏng chừng là cái người mẫu, bởi vì có nhiếp ảnh bộ tiến hành tư nhân chế phẩm bài đồ, để ngừa bị người sao chép sản phẩm. Ngoại lai người mẫu cũng là thường xuyên ra vào công ty.

"Tiểu ca, lại gặp mặt." Tiết dương ở thang máy chủ động đáp. San, trong lòng âm thầm đánh giá một phen, người này lớn lên quả thực cực phẩm, chính mình cũng là 1 mét 8 vóc dáng cao, lại vẫn là lùn hắn nửa đầu.

Hiểu tinh trần nhìn hắn chiêu bài răng nanh lộ ra tới đạm đạm cười, làm đáp lại.

"Ta kêu Tiết dương thiết kế bộ, hì hì, xem ngươi như vậy chính là cái người mẫu. Ngươi kêu gì?"

Còn không có hỏi xong thang máy khai, Tiết dương vội vàng chạy ra đi, vốn dĩ chính là bóp đến trễ điểm cũng không rảnh lo hắn trả lời.

"Hiểu..." Hiểu tinh trần đem lời nói nuốt trở vào, cửa thang máy đóng lại kia một khắc ở trong lòng yên lặng niệm một bên: Tiết dương.

Tên này thật đúng là dễ nghe, thiết kế bộ phải không?

Bởi vì nước ngoài trứ danh thiết kế sư lisa tới công ty vì bọn họ huấn luyện, phái đã phát rất nhiều khó khăn thiết kế đề mục. Tiết dương vốn dĩ liền không phải này khối liêu, nhìn lung tung rối loạn đồ quáng mắt tưởng phun.

Tăng ca thêm giờ làm nhiệm vụ, các đồng sự chuyên cung thiết kế thực mau đều hoàn thành về nhà, cuối cùng chỉ còn lại có hắn một người.

Duy trì điện đóng cửa đại bộ phận nguồn điện, liền cho hắn để lại một cái đèn.

"cao! Ta là trúng tà mới tìm thiết kế sống làm." Tiết dương hùng hùng hổ hổ đồ xoá và sửa sửa, cũng không có phát hiện có người ảnh tới gần chính mình.

Một bàn tay đột nhiên vỗ lên bờ vai của hắn.

"Ta đi!" Tiết dương sợ tới mức hồn thiếu chút nữa bay, đã trễ thế này văn phòng căn bản không ai. Không dám quay đầu lại sợ nhìn đến Saeki Kayako mặt.

"Như vậy vãn, còn không đi." Dễ nghe thanh âm truyền vào Tiết dương màng tai trung, liền tính là quỷ hắn cũng nhận, dễ nghe nhịn không được quay đầu lại.

"Là ngươi?" Thang máy gặp được cái kia mỹ nam. Tiết dương lập tức nhẹ nhàng thở ra.

"Hơn phân nửa đêm đi đường cũng không thanh, ta còn tưởng rằng nháo quỷ!" Tiết dương cho hắn dọn một cái ghế làm hắn ngồi ở chính mình bên cạnh.

"Như vậy vãn ngươi cũng không đi a?" Tiết dương không đếm xỉa tới hắn chạy nhanh tiếp tục vẽ, mới vừa có như vậy một chút linh cảm lập tức dọa không có. Vỗ vỗ bộ ngực tử làm chính mình tâm bình tĩnh trở lại.

Hiểu tinh trần nhìn hắn đồ vươn tay tới, cho hắn giảng giải vừa lật, Tiết dương nghe được sửng sốt sửng sốt, kéo không ít linh cảm ra tới, thực mau tạo thành thiết kế đồ.

Đề mục là một khoản sao trời nguyên túc nam sĩ khuyên tai, còn muốn thể hiện cao xa cảm. Tiết dương tùy tiện đều hận không thể toàn đồ thành màu đen. Đơn giản thô bạo.

"Cảm ơn ngươi a, ngươi......" Tiết dương quay đầu nhìn hắn gần trong gang tấc khuôn mặt tuấn tú nuốt một ngụm nước bọt.

"Ta đưa ngươi về nhà đi." Hiểu tinh trần cười cười đứng lên.

"Hành đi!" Đã trễ thế này xe điện ngầm khẳng định không đuổi kịp, ngồi xe taxi lại quý, Tiết dương sờ sờ túi khô quắt bẹp tiền bao gật gật đầu.

"Đến bây giờ ta còn không biết ngươi kêu gì đâu." Tiết dương nhìn kia xa hoa hai người tòa siêu chạy miệng trưởng thành o hình. Này không phải hạn lượng bản sao? Thổ hào! Giao cái thổ hào bằng hữu!

"Hiểu tinh trần." Hiểu tinh trần mở ra cửa xe, trở về ba chữ.

"Nima!" Tiết dương quay đầu liền chạy, nội tâm ngàn vạn chỉ thảo nê mã theo hắn một đường chạy như điên.

Luyến thượng tình địch làm xao đây ( Hiểu Tiết / siêu ngọt )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ