Luyến thượng tình địch làm xao đây ( Hiểu Tiết / siêu ngọt )⑤

71 13 0
                                    

Tiết dương cho rằng chính mình da mặt còn tính hậu sẽ không dễ dàng mặt đỏ, ai biết này hiểu tinh trần làm trò nhiều người như vậy mặt lay động chính mình, trên mặt nháy mắt nóng rát.

"Oa!!!" Thiết kế bộ toàn bộ sôi trào lên, không ít nữ công nhân tự động đứng lên hai người cp, quả thực xứng vẻ mặt.

A Hoa yên lặng móc di động ra ở Tieba đã phát một cái thiệp.

《 hỏi người ta thích thích thích ta người làm sao bây giờ? Online chờ...》

Phát ra một phút liền có người trở về thiệp: Ham học hỏi lâu chủ nội tâm bóng ma diện tích...

Cuối cùng ở hiểu tinh trần yêu cầu hạ tiếp tục công tác, các hồi các vị, các làm các sự, cái kia A Dã chính mình đi nhân sự đưa tin, hắn vốn dĩ cho rằng có thể hãm hại Tiết dương này tiểu bạch, lại không biết chọc tới không nên dây vào người, hiểu tinh trần. Trong lòng thầm mắng này Tiết dương hậu trường thật ngạnh, hố không thành hại chính mình ném bát cơm, hối hận không thôi.

Tiết dương ngồi ở chính mình bàn làm việc trước cả người không được tự nhiên, tổng cảm giác phía sau có vô số đôi mắt nhìn chằm chằm chính mình, chờ hắn quay đầu lại lại phát hiện mọi người đều ở cúi đầu công tác, hơn phân nửa là tâm lý tác dụng.

Giữa trưa cơm điểm nên nghỉ ngơi, nhất bang nữ đồng sự xông tới, kín không kẽ hở.

"Tiết dương, ngươi cùng tổng tài chỗ đã bao lâu?"

"Tổng tài thích ăn cái gì a?"

"Tổng tài dáng người hảo sao?"

"Các ngươi là ở cùng một chỗ sao?"

Nữ các đồng sự ngươi một miệng ta một miệng hủ nữ tâm bạo lều, não nội bá đạo tổng tài công cùng bĩ soái công nhân chịu lãng mạn cơ tình sinh hoạt.

"Ta cùng hắn... Không thân!" Tiết dương luôn luôn mồm miệng lanh lợi giỏi về biện luận, hôm nay lại nghẹn đến đỏ lỗ tai mới có thể băng ra này một câu.

"Chúng ta tin sao?" A Hoa đi đầu kháng nghị lên.

"Không tin!" Mặt khác nữ nhân đồng thời kêu lên.

Tiết dương cảm thấy chính mình rơi vào tà giáo trong ổ, còn mang kêu khẩu hiệu, này các tỷ tỷ tưởng truyền // tiêu khai sớm sẽ sao?

"Ta muốn đi ăn cơm." Tiết dương từ trong đám người giết đi ra ngoài, chạy chậm đến nhà ăn muốn trốn cái thanh tịnh, khai khai chính mình cửa tủ lấy ra hộp cơm.

Hắn tâm tình không tốt thời điểm liền thích ăn thịt, vốn đang tưởng cùng nhà ăn bác gái cò kè mặc cả không cần tay run nhiều phóng mấy khối thịt, nhưng là còn không có mở miệng bác gái liền cho hắn căng tràn đầy một bồn thịt.

"????"Tiết dương cảm thấy rất kỳ quái, hôm nay đây là cái gì cứt chó vận?

Bác gái cho hắn bay một cái mắt, mặt sau một cái công nhân không muốn.

"Như thế nào cho hắn nhiều như vậy?"

"Ngươi còn không biết a? Toàn công ty đều biết hắn là tổng tài thân mật!"

"Ta buổi sáng đi ra ngoài mua sắm này bất tài gấp trở về."

Hai người thảo luận thanh toàn vào Tiết dương trong tai, cái này hiểu lầm lớn, ai là hắn thân mật! Tiết dương hung tợn ăn thịt, đều là hiểu tinh trần loạn liêu.

Bất quá nhớ tới người nọ thức đêm làm ra như vậy xinh đẹp khuyên tai, hắn rất có tài hoa, sẽ thiết kế, thủ công năng lực lại cường. Trong lòng có điểm ngứa không biết vì cái gì.

Tưởng Tào Tháo Tào Tháo đến, hiểu tinh trần trước nay chưa đi đến quá công ty nhà ăn, này vẫn là lần đầu, không sai! Chính là bôn Tiết dương tới.

Hiểu tinh trần đánh một phần đồ ăn ngồi vào Tiết dương đối diện, Tiết dương đang ở vùi đầu ăn cơm không phát hiện hắn tới, cảm thấy có đạo bóng đen đong đưa mới nâng lên mí mắt, một ngụm cơm sặc tới rồi hắn cổ họng.

"Khụ khụ khụ... Khụ khụ khụ..." Tiết dương dùng sức ho khan lên, thấy hiểu tinh trần đem chính mình đánh tốt canh đưa cho hắn, không nói hai lời há mồm liền đi xuống rót một mồm to.

"Hảo điểm không?" Hiểu tinh trần săn sóc móc ra tùy thân mang theo khăn giấy cho hắn xoa xoa khóe miệng canh tí.

Tiết dương bị này cẩn thận lại ái muội động tác chỉnh mặt lại đỏ một lần.

"Hảo."

Luyến thượng tình địch làm xao đây ( Hiểu Tiết / siêu ngọt )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ