**VANNA's POV**
"ARRRGGGHHH! ang sakeet nang uloo koooo!!" sigaw ko, habang hinihimas ang ulo ko. Ugh! ang sakit talaga!! nakakainis!!
fck!!!!
"KUYAAAAA!!!!!" sigaw ko ulit.
T_______T
ANSAKEET! PARANG PINUPOKPOK NANG MARTILYO! HINDI NA TALAGA AKO IINOM!
Bigla namang bumukas ang pinto nang kwarto ko at iniluwa ang kuya ko. Pangisi ngisi lang at konti nalang ay mapupunit na ang bibig.
Natatawa itong pumasok sa kwarto ko at umupo sa kama ko.
"Hahaha! yan, inom inom kasi!" pang aasar nya sa'kin. L#che! hindi naman nakakatulong 'tong kuya ko eh!
I glared. He chuckled. F#ck!
"Kuyaa masakit nga yung ulo ko!!" sigaw ko sakanya. Sh#t para akong maiiyak neto!
"Tsk. anong gusto mong gawin ko?!" pag tataray nya. Arrgh! wala talaga 'tong kwenta!
"Lumayas kana nga!" pag paalis ko sa nilalang na'to.
He laugh. f#ck! may saltik na talaga 'to!
"Joke lang! kumain ka muna sa baba, tapos uminom ka nang gamot. Hang over yan! sa susunod kasi, isa isa lang ang tirahin mo hindi yung lima lima agad!" sabi nya habang pinapalo ang kama ko.
-_______-///
"Oo na! grabe naman kasi yung nainom ko! pero teka! paano nga pala ako nakauwi?" tanong ko. Malamang wala akong alam! ikaw kaya ang malasing? wala nga akong maalala eh!
= ̄ω ̄=
"Sino pa ba ang mag uuwi sa'yo?"
"Ahh, ChemRo?" tanong ko.
"Si Ged lang, pero may kasama syang lalaki. Hindi ko kilala eh! sya nga yung nagbuhat sayo pataas. Hahaha! may pinapahirapan nanaman yun si Ged. Pffft!" sagot nya. Napaka ewan talaga nitong kapatid ko! Ged happens to be my brother's best friend. -_____- Pero mas close kami ni Ged.
"Ba't dimo tinanong yung pangalan??" tanong ko sakanya.
"Kasama ko si strawberry kagabi eh! nag s#x kami sa kwarto ko." diretsahang sagot nya.
Tsk. _(._.)_
"Kuya talaga! hindi kaba nahihiya sa'kin??? inosente ako!" sigaw ko sakanya. Ang laking g#go diba? baliw talaga 'tong kuya ko!!
"Inosente? asan ang joke?? Hahaha! hindi porket virgin ka eh inosente ka!" pang babara nya.
"Pervert!! lumayas kana nga! and can you quit calling them your flavors? wala ba silang pangalan hu?" tanong ko.
"Well, I don't like their names. I love their tastes!" sabi nya. F#ta proud pa sya!
"Oo na lumayas kana!" sigaw ko atsaka binato sya nang unan.
"Pagkatapos kitang tulungan?!" sabi nya. But knowing him, pang asar lang yan.
"Wala akong ireretong babae sa'yo! lumayas kana!" pag papa alis ko sakanya.
"Oo na! Hahahaha!" lumabas na sya nang kwarto ko at eto, naiwan nanaman akong masakit ang ulo. Arrggh!
I can't even walk! fck this sht! Ang sakeet!
T_________T
Paano na ako ba-baba nyan!? ang haba haba nang hallway at ang haba pa nang lalakarin ko! D#mn it!
"KUYAAAAAAAAAAAAAAA!" SIGAW KO ULIT. Waaaaaaa! hindi ko na kaya!!!!!!
"Bye Khiel, aalis na'ko! tawagan mo nalang sina Ged! I love you sis, BYE!" sabi nya pag kapasok nang kwarto ko. Lumabas din naman sya agad.
STAI LEGGENDO
My Opposite Romance
Teen FictionShe's the kind of girl who loves to Rock. He's the kind of boy who loves to read. She's Cool He's Childish She's a player He's a toy She's Bad He's Kind She's a b#tch He's a gentleman They're totally opposite! but is it possible for them to fall in...