Chapter 15

365 12 0
                                    

**VANNA's POV**

We're on our way back to my Mansion. Kanina pa text ng text sina Ged sa'kin kung bakit wala pa daw ako, kung bati na daw kami, kung anong plano ko, kung kamusta yung panaginip ko last night and some other stuff that wasn't really included to our fcking topic!!!

-___________-

Masyadong atat na makita si Wayne eh! Ipakain ko sa kanila 'tong patong 'to eh!!

-___________-

Pagkapasok ng kotse ko sa Gate ay agad namang bumungad sa'min ang nakakalokong ngiti nina Ged.

"What the fck are you smiling at?" bungad ko sa kanila.

"HAHAHAHAHA!!! Ang cute cute mo talaga kapag naiinis!!!!" sabi nya atsaka pinisil ang pisngi ko.

=_________=

"Ouch. Btch!!" sigaw ko! Ansakit kayaaa!

>__________<

"HEHEHE!! So, Wayne! Paano kayo nagbati HUH? Anong ginawa nang Vanna namin sa'yo??" tanong ni Ged atsaka inakbayan si Wayne.

"Hinarana nya ako! ^______^!!" nakangiting sabi ni Wayne na nagpalag-lag ng panga ko!

*O*

OH. Fck, I will literally going to kill him!!!!

"Ooohhhhh!!!! Ibang klase ka pala Vanna ehh! Iba na talaga kapag in-love~~!! HAHAHA!!" pang-aasar ni Neo sa'kin atsaka ako inakbayan.

Putangnang Wayne 'to!!! Lagot talaga sa'kin 'yan mamaya!!

"Tigilan nyo nga ako ~___~ Para saan pa't naging Vocalist ako kung hindi ko naman gagamitin 'tong boses ko!?" tanong ko sa kanya.

Medyo natawa naman sya atsaka ginulo ang buhok ko!

O____________O

~____________~

"You are so DEAD!!" sigaw ko atsaka hinabol sya!

Kitang ayokong ginugulo ang buhok ko ehh! Ngayon ay para kaming mga tanga na nag hahabulan dito! Nakooo~ sisipain ko talaga 'tong gag#ng 'to!!

~////~

"HAHAHA! You can't chase me!! Your legs are so tiny HAHAH!!" sigaw nya atsaka binilisan pa ang pag takbo!

>_______<

Pagpipira-pirasuhin ko talaga 'tong hayop kong kaibigan!!

"Fck you!! Wag kang lalapit sa'kin! Kakalbuhin kitaa!!" pagbabanta ko sa kanya atsaka hingal na hingal na tumigil sa kakatakbo.

At ang puta tumawa pa!!

~__________~

"Vanna!!~ Kamusta ang napakaganda naming kaibigan??" pang-iinis ni Ash na kanina pa naka-abang sa pinto.

"Kindly throw Neo for me!" sabi ko atsaka inirapan sya.

"Hhehehe! Joke joke lang naman yun Vanna ehh ^______^ Galit ka nanaman?" tanong ni Neo atsaka inakbayan ulit ako.

My Opposite RomanceWhere stories live. Discover now