Một hồi sau, hắn ta đã lấy được một cọng tóc của Rus, lấy có một cọng mắc gì nắm nguyêm cái đầu chi giờ đau gần chết. Sau đó anh ta biến mất nhưng Rus lại không quên hỏi tên của anh ta... ta ta tự xưng mình là "America" :))))))
Sau đó Rus cũng đi về nhà, có vẻ cậu đang rất vội, giờ giới nghiêm khi đi học về của dinh thự là 18 giờ nhưng bây giờ đã gần 19 : 30 rồi. Không biết nếu về muộn sẽ bị gì nhưng cậu hiện đang rất sợ cứ như công chúa Lọ Lem ấy.
Giữ trời đông, tuyết rơi ngày một nhiều phủ trắng cả con đường về nhà, những bước chân lúng sâu trong tuyết trắng. Nhẹ nhàng đi khi thấy con đường về nhà không dấu bánh xe, đi vào cổng là một vài người giúp việc đang cặm cụi quét sân vườn đầy tuyết trắng. Thấy Rus chạy từ ngoài vào, họ định kêu cậu nhưng không được.. mấy hôm nay các cô nàng này đều thấy cậu chủ nhỏ của mình về muộn, từ khi chuyển đến ngôi trường Quốc tế này Rus có vẻ không được ưa nhiều lắm.
Ngay khi bước chân vào nhà thì cũng có một chiếc xe hơi chạy vào trong sân. Rus vào nhà thì thở phào khi biết người đó chưa về, căn nhà mới to lớn làm sao, lối trang trí châu Âu và được chính tay chủ nhân của nó chọn từng vật trang trí, nội thất trong nhà. Xuất thân của Rus và người anh trai nuôi này đều ở châu Âu, tới Mỹ chỉ là để mờ rộng thị trường của công ty DHR. Hầu hết cả thế giới đều biết đến cái tên này, một công ty thương mại lớn nhất châu Âu, 5-6 năm nay DHR đã thành công lấn sang thị trường châu Á, châu Phi và cả châu Đại Dương. Nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng không chê vào đâu, cơ sở phân bố toàn thế giới và dự tính phải lấn sang châu Mỹ, nơi kinh tế hàng đầu thế giới (Mỹ).
Không chỉ làm về lĩnh vực thương mại mà còn sắp tới lĩnh vực giải trí khi bất chợt CEO của công ty đã được dân cư mạng để ý vì nét đẹp của mình. lần đầu tiên họp báo anh đã được đông đảo dân cư mạng chủ yếu là nữ để ý vì sắc đẹp nghiên thùng đổ nước của mình, từ đó fan nữ của doanh nhân này còn nhiều hơn các idol hiện nay. Anh ta cũng đã từng làm công ăn lương rất cực khổ, bị cấp trên la mắng, sĩ vã không thua gì một con chó, từ đó anh đã có động lực và thành công như ngày hôm nay.
Bước xuống xe là một người đàn ông điển trai trong bộ sơ mi lịch thiệp, dù trải qua một ngày dài làm việc nhưng nét đẹp lẫn thần thái đó vẫn y nguyên. Đôi mắt đỏ ngầu lạnh lùng với đôi kính kiểu tăng thêm phần tri thức (hồi đó lúc nào Ca cũng nghĩ đeo mắt kính sẽ thông minh hơn :))))))))) . Mái tóc đen như bạch tuyết cùng làn da vàng nghệ. Anh là một người nghiêm túc trong công việc, làm việc đâu ra đấy, thành công như ngày hôm nay anh chỉ đơn giản là muốn một lần được trách móc lũ dám sĩ vã mình lúc trước nhưng sau này lại thấy mình chọn con đường này sai rồi. Dù mỗi ngày đi làm rất mệt mỏi nhưng anh không than phiền bất cứ thứ gì, chỉ đơn giản là không có ai để than phiền.
Vừa thấy ông chủ xuống xe, những cô hầu đều xếp thành hôm hàng cúi chào ông chủ nhìn rất kỷ luật kỷ cương- Ngài Germany mới về ạ ! Tên đầy đủ của người đàn ông quyền lực bật nhất giới kinh doanh cũng như toàn thế giới này là Federal Republic of Germany, được mọi người nể phục nhưng có vẻ người đàn ông 23 tuổi này không phải người kiêu ngạo và đó là lý do ai cũng nể phục anh ta. Xuất thân từ gia đình gia giáo bật nhất nước Đức, sau khi gia đình phá sản và anh bắt đầu làm lại từ đầu thì lại bị lũ cấp trên trêu ghẹo là đồ phá sản, sự coi thường cứ dồn dập tới anh nhưng anh lơ đi những lời đó và cố gắng gầy dựng lại gia nghiệp của mình.
-Hắn về chưa ?- Germany cởi một hai cái khúc áo như không hề thấy lạnh, anh ta hỏi người quản gia đồng thời ném cho ông ta cái chìa khóa xe
-Cậu Russia vừa mới về đấy ạ- Quản gia cúi đầu chào anh nhưng anh ta lại hại Rus rồi
Một hồi sau khi tắm, nhìn vào căn phòng lớn với lối trang trí kiểu Âu và tông màu chủ đạo trong phòng là lam bầu trời. Rus là một nhà văn chính hiệu (có ai như Ca không ? rảnh rảnh hay viết/vẽ truyện trong lớp để lâu lâu đọc lại cho đỡ chán mà tới lúc rảnh không dám đọc lại luôn ^q^) cậu thường hay viết những câu truyện dựa theo chính cuộc đời của mình hay tên gọi khác là tự truyện. Type người của cậu không thích dùng tiền để mua đồ ăn hay gì đó mà chỉ dùng để mua sách hay những đồ dùng học tập cần thiết. Nhiều lúc cậu thấy mình thật không ra gì khi dùng tiền của một người mình hoàn toàn không quen, không có máu mủ mà anh ta lại giúp cậu nhiều như vậy, mình vô dụng như vậy sao sau này có thể chả ơn cho anh ta đây ?
Sau đó, Rus kiểm tra túi quần để đem ra cho mấy chị trong nhà giặt, Rus tìm thấy một sợi dây chuyền có hình thánh giá, cái thành giá này giống như cái khuyên tai mà thần chết đeo.. Nhưng cậu không nhớ mình có mua thứ này nhưng có thích thì chắc chắn sẽ không bao giờ mua. Rus không suy nghĩ nhiều chỉ để sợi dây lên bàn học rồi đi xuống lầu.
Như mọi ngày cậu sẽ ăn tối một mình vì nhiều lí do mà một trong số đó là người anh đó không ưa gì cậu hoặc là Rus nghĩ vậy. Cả ngày có khi còn không gặp được anh ta nữa. Rus sau khi bỏ đồ vào máy thì đi rót một ly nước, vừa uống cậu lại nghĩ đến cuốn sách đó.. sao anh ta lại có nó mà còn là nét chữ đó nữa. Hình như... thánh giá có ghi chép ở trong đó nhưng cậu không thể nào nhớ được. Rus ngay lập tức bỏ cái ly xuống mà vội chạy lên lầu, tới thư viện để tìm thử.
Tấm bảng ở trước phòng đề chữ "library". Ngay khi Rus cầm lấy tay nắm cửa thì nó lại một thế lực gì đó đẩy vào, cậu cảm thấy lạnh sóng lưng, từ khi chuyện đó diễn ra mọi thứ đều thật đáng sợ đến mức khó tin. Bước vào là những kệ sách lớn và vài chiếc bàn để đỏ sẵn để những người vào có thể ngồi đó đọc. Cuốn sách ở kệ thứ 3, cậu không bật điện mà đi thẳng vào trong vì sợ bị phát hiện, kệ tủ thứ 3 là kệ tủ duy nhất không được động vào vì đây là những cuốn sách của anh ta, đương nhiên là nó chỉ có vài quyển. Hôm trước là Germany không có nhà nên Rus đã lén đọc nó, giờ nà bị phát hiện không biết boss sẽ làm gì mình..
Tìm thấy rồi, một cuốn sách có bìa toàn bộ là màu đỏ máu cùng dòng chữ đề lên mà Rus không thể dịch nghĩa của nó "Inferis Secreta". Chính vì dòng chữ này đã thu hút Rus đọc nó, mục lục có đề hai chữ "Red Cross" trong tiếng Anh là thánh giá đỏ, cậu cũng không hiểu tại sao đề của nó là một ngôn ngữ khác mà ở trong lại là một ngôn ngữ khác, phải chăng nó muốn mọi người đọc được nó ?..
"Thánh giá đỏ xuất hiện khi khế ước với quỷ và người được thành lập nhưng trước đó nó có máu đen. Nếu một ngày bạn thấy nó ở trong túi của mình thì chắc chắn bạn đang bị một con quỷ để ý hay nói riêng là những sinh vật ở âm giới. Việc ký khế ước sẽ được diễn ra nếu bạn đeo sợi dây vào, nếu là một con quỷ tốt thì nó sẽ giúp bạn nhưng nếu ngược lại nó là một linh hồn oan ức thì bạn phải giúp ngược lại nó" Tới cách thoát khỏi khế ước thì lại không còn gì nữa, cả trang sau cũng không.
Rus đang khó hiểu thì từ đâu một cánh tay xuất hiện và bịt miệng cậu lại.........
Đoán xem đó là ai ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Lễ Tế Của Quỷ Satan
SpirituellesNhân vật chính là một cậu bé sắp 18, nhưng chưa kịp ăn cái sinh nhật của chính mình cậu lại bị đám bạn làm cho mất đôi mắt của mình. Không còn thiết sống cậu cầm miếng thủy tinh định kết liễu cuộc đời mình thì một điều bất ngờ đã diễn ra... Cậu đã p...