Chương 24 : Nụ Hôn Không Cảm Xúc

195 29 4
                                    

Vừa nghe xong câu nói đó, tim Rus đập mạnh gấp đôi, không ngờ anh ta lại là một con người thâm độc như vậy, anh ta sẵn sàng giết những người đã làm nhục mình, sẵn sàng hiến tế người chỉ vì mục đích riêng của mình. Rus cố đẩy người đàn ông ghê tởm kia ra, ở một khoảng cách gần như vầy như là định... Anh ta không định buôn cậu ra, miệng hắn cười một cách gian xảo, một người mình thầm thương trộm nhớ là một tên lưu manh khốn kíp, biết bao nhiêu lần cậu đã bị xóa ký ức và giờ đây cậu đã nhìn thấu tất cả quá khứ của mình, tất tần tật mọi thứ về những kí ức mình đã bị xóa sách vì mục đích hiến tế, nhưng giờ có biết hay không cũng không quan trọng với Germany nữa.

-Tôi sẽ không để anh hoàn thành mục đích đó

-Tốt thôi- Germany buôn ra và cất giọng nói đầy ẩn ý- Nếu ngươi muốn thấy ta bị chính tay con quỷ được gọi là Satan giết hại

Nếu vật tế không chịu hợp tác thì người hiến tế sẽ không ổn với Satan. Khoan, Germany đã nói là cậu là người quan trọng với anh ta sao ? ý là quan trọng để ước muốn của anh ta thành sự thật. Không phải anh ta đã là cấp trên rồi sao ? sao phải nhờ tới thế lực tâm linh để làm gì, mưu đồ của người này Rus vẫn không thể hiểu nỗi. Có một người hầu gõ cửa và đi vào, đặt lên bàn một tô cháo nóng hổi và mang tô cháo từ lúc sáng ra ngoài. Cậu vừa bước một chân xuống giường, không còn đủ dương khí để đặt nó xuống đàng hoàng nên cậu đã bị trật nặng (đúng là mấy người có mưu đồ xấu thường bị quật, khoa học chứng minh =)))))

-Ngươi định làm gì ?- Thấy thái độ của Rus thay đổi, Germany liền có ý "tốt" hỏi thăm hay chính sát là vì lo cho vật tế của mình

-Không cần anh quan tâm, mau đi ra ngoài nếu không anh sẽ là vật tế tiếp theo đó- Rus cảnh cáo Germany nhưng sao lại cứ có cảm giác đó là câu quan tâm ý là không muốn anh hấp thụ âm khí trong phòng này quá nhiều nhưng cậu đâu biết rằng, âm khí cơ thể anh ta có thể hấp thụ còn nhiều gấp 3 lần Rus và ra ngoài một cách nhanh chóng khi được tiếp cận với lượng dương khí dồi dào.

Anh ta đáp lại Rus bằng một nụ cười khẩy rồi đáp lại- Tối nay ta sẽ chăm sóc cho ngươi, vật tế à~- Từ "chăm sóc" anh ta nói thật làm Rus nổi cả da gà

-Không cần !- Cái này gọi là nghiện mà còn ngại phải không ta ? ngoài mặt thì chống đối các kiểu còn bên trong thì "để coi"

-Nếu ngươi để mình bị thương dù chỉ là một chút thì đừng trách ta mạnh tay

Nói xong Germany quay qua và cầm lấy tô cháo vẫn còn đang nóng hổi kia, anh múc một muỗng nhỏ rồi thổi cho đỡ nóng, sau đó đưa qua cho Rus. Biết bao nhiều năm rồi cậu chưa được anh ta chăm sóc nhưng trong thời điểm này còn hơi đâu mà hạnh phúc chứ. Việc chăm sóc tốt cho vật tế thì chắc chắn phải làm, anh ta có ngờ đến việc vật tế sẽ làm tổn thương chính mình và việc hiến tế sẽ tạm hoãn lại. Rus từ từ rút ngón tay hiện rõ vết sẹo nhỏ đã khô máu đi, "mạnh tay" ?

-Tôi không đói- Rus từ chối sự chăm sóc vì mình đang rất sướng

-Ta biết được ngươi đang nghĩ gì, nhưng... ta chỉ xem ngươi là một thứ công cụ- Phạt ngôn của Germany như một mũi giáo đâm thẳng vào tim Rus, không thể rút ra được, dù biết là mình chỉ xuất phát từ một phía nhưng mà cũng muốn được người đó đền đáp cho trái tim của chính mình

-Tôi không nghĩ là anh hiểu hết về tôi- Rus quay đi hướng khác sau khi nhận được một mũi giáo đâm vào tim *Có ai đang yêu đơn phương mà nhận được câu trả lời kiểu này hay là sự im lặng bất tận của người mình thích thì chắc sad lắm*

Thấy Rus như vậy cũng đủ hiểu vậy mà còn mài đặt nói là "không nghĩ anh hiểu hềt về tôi" có khi Germany còn hiểu cậu hơn chính cậu nữa là. Hành động này là đang dỗi phải không ta ? Anh chỉ cười nhẹ một cái rồi đưa tay tới rồi đẩy mặt Rus sang bên anh ta rồi ra một đòn bằng môi *môi chạm môi*. Cậu đứng hình mất 5s, mắt mở to, mặt đỏ bừng lên như vừa mới uống vài ba ly rượu hạng nặng về mức độ cồn. Việc anh ta làm như đang cho người khác sự ảo tưởng không thể nào chối lại được. Nụ hôn như không hề có chút níu kéo nào, không hề có cảm xúc từ người bắt đầu nó, cũng không hề có sự thoải mái của nó vì cảm xúc này không bắt đầu từ hai phía như những bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Được một lúc thì người chủ động buôn xuôi lại chính là người muốn nó kéo dài nhất, cậu không thể chấp nhận thứ tình cảm này dù chính mình là người muốn nhất. Sau đó Germany bỏ tô cháo xuống rồi bỏ ra ngoài không quên dặn Rus phải ăn cho hết nếu không thì không xong với anh ta đâu. Lại một lần nữa Rus trật vật trên giường chỉ vì sự lỗ mãn của chính mình ! Cho tới bây giờ cậu vẫn chưa cảm nhận được mình sắp bị làm thịt, chừng nào mới tới lúc đi vào bàn mổ rồi sau đó... máu văng tung tóe ! Cậu bắt đầu cảm thấy cuộc sống thật ngắn ngủi..

[Novel] Lễ Tế Của Quỷ SatanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ