Đi một hồi thì cũng thấy North, cậu trai có mái tóc lam xẫm và làn da cũng như vậy, một bên mắt bị bịt lại và cũng là bên bị bỏng chắc là đôi mắt của cậu ấy hết thuốc chữa rồi.. mắt cậu có một màu đỏ sáng. Nhìn ngoài thì cũng bình thường sao người ta lại nói cậu ấy là đầu gấu chứ ?
Rus đi bước đến chỗ North trong khi America cứ đứng im đó nhìn chằm chằm vào North, đôi mắt của anh ta đang chảy máu nhưng dường như nó lại chả hề hấn gì.
-North
-Anh Rus, nhanh vậy sao ?- Vừa nhìn thấy Rus North có vẻ mừng rỡ nhưng không ra mặt
Đúng lúc đó, America đứng bên cạnh thì thầm với cậu "Hắn có một đôi mắt đã được ghép, mà mắt ghép thì rất linh đó". Mắt ghép là gì ? nhưng là mắt bên nào mới được. Rus lấy tờ giấy đó ra, giơ lên trước mặt North, cậu cau mày đổi thái độ.
-North, cậu có thể nhìn thấy vệt máu phải không ?
-Rõ ràng là vậy nên tối mới nhờ anh giúp- North nói
-Tôi đã điều tra kỹ rồi, chỉ có những người có đôi mắt đặc biệt mới bị che mắt bởi vệt máu này. Những người có đôi mắt bình thường có thể thấy dòng chữ tiếng Hàn ở trên. Vậy đôi mắt của cậu là sao !!?
America bất ngờ, Russia vận dụng con mắt rất tốt, đã vậy còn là người thông minh không ngờ cậu ta có thể giải bài toàn này.. nhưng chắc chắn là có sự giúp đỡ của tên kia. Sự khăng khăng của Rus cho thấy cậu rất quyết đoán và chắc bí mật này North không thể giữ được lâu nữa. Cậu từ từ mở đồ bịt mắt bên kia của cậu ra, bất ngờ khi nó là một tròng mắt màu trắng hòa lẫn với màu của cùng mạc, nếu không có đôi mắt này chắc Rus cũng không thể thấy đồng tử của cậu người Triều Tiên này.
-Tôi đã được ghép mắt của cha, cha nhìn nó thì không thấy gì những khi tôi có được nó nó cứ hành hạ tôi đêm nào cũng không ngủ được. Tôi đeo cái này để kìm hãm nó nhưng chỉ là một phần, tôi vẫn bị che mắt và còn lay qua con mắt còn lại- Nói tới đây nước mắt của cậu rơi xuống nhưng chỉ rơi ở con mắt bên kia, con mắt ghép không thể làm được gì ngoài đem lại phiền phức
Những thứ này thật quá sức với một học sinh cấp 3, những quần thâm trên mắt cậu giờ mới lộ rõ sự mệt mỏi. Rus đưa tay ôm lấy North và ngược lại, cậu đã cảm thấy ấm áp trở lại.. sau cái chết của cha mình.. Còn tên thần chết kia thì đứng ngang nhiên hút thuốc, giờ đã biết chắc, từ nay Rus sẽ không được yên nữa khi đã sở hữu đôi mắt chả cô gái đó- Một huyền thoại trong làn tâm linh.
Sau đó Rus thuật lại tất cả những gì cậu biết được cho North, dần hai người cũng hiểu nhau, giờ ra về cả hai cũng đi về căn nhà cũ mà hai anh em đã sống với cha lúc trước. Giờ đây không ai ở nơi này nữa, một căn nhà kiểu Hàn rộng rãi, xinh đẹp. Đúng là dưới miếng lót đó có một căn hầm bí mật nhưng không chỉ có hai người ở đây. Có một người cũng đang ở đây, căn phòng này cũng là do cậu này dọn dẹp hằng ngày, thắp nhang, thay hoa... Một người có mái tóc trắng, nước da thắng và đôi mắt hai màu lam-đỏ, cậu ta thấp hơn North một chút, hình như Rus đã nghe được North có một người em trai và có vẻ cậu ta đã giải ra trước North và tới đây trước,
-Anh cũng biết tới chỗ này rồi à ?
North không quan tâm, cậu bước tới lấy 3 cây nhang, đốt rồi lạy các thứ. Đúng như lời đồn hai người không thân mà đã tới đây mà không thắp nhang cho người kèo trên thì hơi mất lễ độ, North quay ra sau đưa cho Rus một cây. Ở đây thật sự có tận hai người kèo trên cho nên...
-Chào anh, em là South Korea- Cậu em bước tới chỗ Rus, niềm nở chào cậu, hai người là anh em sinh đôi nhưng nhìn cỡ nào cũng không thấy giống nhau nhưng cậu em có vẻ hoạt bát hơn
-Chào cậu, tôi là Russia, bạn của North- Rus cũng chào hỏi cậu ta
-Tới giờ ta mới hiểu tại sao ngươi lại không muốn bán căn nhà này- North nói
-Sao bây giờ anh mới đến ?- South hỏi, thái độ của cậu ta thay đổi
-Cậu không nói gì cho em cậu à ?- Rus hỏi
-Nó không đáng được biết- North nói
-Thật ra North không thể thấy được chữ trên mẫu giấy cha cậu đưa và giờ mới thấy được- Rus nói làm North hiểu (⊙⊙ *mày đùa với tao đấy à*
-North bị che mắt bởi con mắt ghép được từ cha của cậu ấy, vậy có đủ lí do để North tới muộn chưa ?-Em không trách anh, chỉ cần anh đến là được và căn nhà này em không bán là vì nó thuộc về anh. Em đã tới đây và biết di trúc cha để lại là căn nhà là của anh, mảnh đất cũng là của anh và em không muốn bán- South có vẻ sắp rưng rưng rồi..
-Lâu lắm rồi ta không nói chuyện với ngươi nhưng lần này là lần cuối- Nói xong North kéo tay Rus đi, mối quan hệ của họ tệ vậy sao ?
Trước khi bị kéo đi Rus thấy le lõi hình ảnh một người đứng kế bên South, khuôn mắt có thể thấy y gan trên hình thờ. Rus như hóa đá, không lẽ con mắt này có thể nhìn thấy m..m..ma..ma..a.. Rồi cậu liếc qua nhìn South, ánh mắt của cậu ta nhìn Rus đột nhiên thay đổi trở nên gắt gao hơn.
................
Sau đó North và Rus ai về nhà nấy. Ở nhà sau khi tắm Rus lại ra phòng khách nằm, chỗ này giống như là nơi giúp cậu suy nghĩ ra nhiều chân lý của cuộc sống. Cậu nhìn lên mái nhà suy nghĩ về chuyện ở tần hầm, nếu như đôi mắt này có thể nhìn thấy ma sao cậu từ trước tới giờ không thể thấy. Quay qua quay lại không thấy ai nên Rus bèn kêu tên thần chết mà hắn không xuất hiện, lúc cần thì không thấy còn lúc không cần cứ trưng cái bảm mặt ra. Nhưng sao hắn không bao giờ xuất hiện ở căn nhà này vậy ? không lẽ trong nhà có bùa chống quỷ.
Suy nghĩ quá nhiều thứ làm Rus bị loading nhẹ, đột nhiên lưng cậu nóng như lửa đốt, như bị lavar đổ lên theo một hình dàng cố định. Cậu vội chạy vào nhà tắm, cởi áo ra và soi gương thử, Rus giật mình khi thấy trên lưng của mình in một hình thánh giá lớn vẫn còn rất nóng, cả lưng cậu chảy ra dòng máu đỏ thẫm như cái màu lúc đó... Mấy chuyện hư cáu này tưởng chỉ có trong film nhưng để ai thấy chắc chắn sẽ không hay nhất là... Germany.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Lễ Tế Của Quỷ Satan
SpiritualitéNhân vật chính là một cậu bé sắp 18, nhưng chưa kịp ăn cái sinh nhật của chính mình cậu lại bị đám bạn làm cho mất đôi mắt của mình. Không còn thiết sống cậu cầm miếng thủy tinh định kết liễu cuộc đời mình thì một điều bất ngờ đã diễn ra... Cậu đã p...