Fic này dài vờ lờ... Chương này 5k words đấy =(((((( Hãy thương tôi =((((((
.
"Bộp!"
Akira đang ôm một chồng sách chạy dọc hành lang thì bị một người va phải. Cú va chạm mạnh tới nỗi cậu ngã ngồi xuống đất, toàn bộ sách bút vương vãi khắp nơi. Cậu tức tối chỉnh lại cặp kính lệch, định ngẩng lên mắng cho đứa không có mắt một trận thì mới ngỡ ngàng nhận ra đó là một đàn anh Hufflepuff năm cuối. Người này khá quen mặt, dường như cậu thường thấy hắn qua lại với đội Quidditch nhà Lửng Mật. Trước sự bất ngờ của Akira, thủ phạm xô ngã cậu không những không nhận lỗi mà còn nhếch mép cười, giẫm thẳng lên sách của Akira mà bước đi.
"Này, anh làm gì thế hả?"
Câu chất vấn vừa vọt khỏi miệng đã bị một cú đạp vào mạng sườn chặn đứng lại. Akira bàng hoàng nhìn đám đàn em đi sau lưng hắn. Một kẻ trong đó đã nhân lúc cậu không để ý mà tấn công. Cả lũ rúc rích cười với nhau, thi nhau giẫm lên sách vở của cậu. Nhưng thứ khiến sự căm hờn của Akira biến thành hoang mang tột độ lại là sự xuất hiện của hai đứa đeo cà vạt Gryffindor trong đám đó. Những người bạn cùng nhà với cậu, dù không thân thiết nhưng cũng từng chạm mặt, lại hùa với kẻ khác bắt nạt cậu?
Đám người đó kéo nhau đi rồi, Akira vẫn chưa hết bàng hoàng. Cậu chống tay đứng dậy nhặt sách vở, vội chạy đến lớp học tiếp theo của mình. Akira là một chú Sư Tử đỏ đích thực, nhưng không có nghĩa là cậu ngu ngốc lao vào đấm nhau với một đám người đông và còn to con hơn. Cậu đã nhớ mặt hết đám này rồi, chờ đến lúc gọi được anh em thì chúng nó sẽ biết mặt.
Lớp Đại số của Giáo sư Vector đã bắt đầu khi Akira đến nơi. Cậu lao vào, không kịp chỉnh lại áo chùng xộc xệch lấm bẩn, nói vội: "Xin lỗi Giáo sư, em..."
"Trừ nhà Gryffindor 10 điểm vì học sinh đến muộn!"
Akira ngỡ ngàng. Không phải chỉ vì thầy Vector lại nhẫn tâm trừ điểm Nhà cậu khi cậu chỉ mới muộn có một hai phút, mà còn vì thầy chưa từng dùng giọng điệu lạnh lùng như thế để nói với học trò cưng của mình. Ông Giáo sư Đại Số luôn tuyên dương kết quả học tập của Akira, thậm chí nói với tất cả các khóa học rằng Akira Liu là học sinh duy nhất thấu hiểu được tinh túy của Đại Số. Tuy bất ngờ nhưng cậu vẫn cúi đầu xin lỗi lần nữa, lỉnh về chỗ mà Phó Tư Siêu giữ cho mình. Chờ đến lúc thầy quay lên bảng, cậu lập tức giật gấu áo chùng của Kiều Kiều: "Này, thằng Ed..."
"Suỵt!" Phó Tư Siêu huých lại cậu. "Im lặng đi, mày gặp rắc rối to rồi."
"Cái gì cơ?" Akira thì thầm.
"Nhìn xung quanh xem, tất cả chúng nó đang lườm mày. Lần này mày gây họa lớn rồi đấy."
Tiết Đại Số là giờ học chung của hai nhà Gryffindor và Ravenclaw. Nghe lời Phó Tư Siêu, Akira mới lén lút đưa mắt nhìn quanh. Thật không ngờ những gì thằng bạn nói lại là sự thật! Không chỉ đám nhà Quạ, mà một số người cùng Nhà với Akira cũng đang quăng cho cậu những ánh mắt dò xét đầy ác cảm.
"Chuyện quái gì thế này?"
"Tao phải hỏi mày mới đúng đấy! Tại sao mày..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][VCDC] Bảy năm thương nhớ
FanfictionNhân vật: Vũ Cái Di Chương - AK Lưu Chương x Lưu Vũ, các anh em đu cột điện đến từ INTO1 và Chuang 2021, cùng dàn nhân vật phụ của Harry Potter. . Bảy năm thương nhớ. Bảy năm chỉ thuộc về em. Ê bé, ăn khoai lang tím không?