Chapter 1

32 0 1
                                    


Nisha's POV

Waaaaahhhhhhhh !!!!! Late nanaman akooo shooookkkksss bakit di kasi ako ginising ng mga tao ditooo >__

Jane : Ohh cuz late ka na di mo tuloy siya maii stalk HAHAHAHA !

Nisha : Oo nga ee ( nag mamadali ) Di niyo kasi ako ginising ee ! Oh sige aalis na ako ....

Jane : Sige ingat cuz :)

Jane is my cousin halata naman diba ? Hahaha She's my super close cousin sa kanya ko lang sinasabi yung about sa crush ko hihihihi :*** Oo crush lang , ayokong mag ka boyfriend noh NBSB ako CRUSH lang Happy na ako :)))))

SA SCHOOL ....

Hurryyyyy Upppp ......

Nakarating na rin sa wakas , saglit lang kasi may bisekleta ako ... :))

Guard : Oh nisha late ka na !

Nisha : Oo nga po ee ( hinihingal ) sige po pakibantayan na lang po yung bike ko Thankk Youuu Po !!

Author's POV

Nang makarating na siya sa mga rooms ng college agad niyang hinanap si Sir G , si Sir G ay ang crush na crush niya sa CC , teacher ito pero wala siyang pake kung ano pa ang posisyon nito sa school .

Agad niyang hinanap si Sir G sa mga rooms , "silip ...... silip ....... silip....... sili.............." napahinto siya ng makita niya ito at tinitigan " siya ngaa" bulong niya sa sarili at may kasamang malaking ngiti " Ang Gwapo niya tala . . . . . " sabi niya nang may biglang bumatok sa kanya ....

Nisha : Araaayyyyyy ( hawak sa ulo ) !!!

Zia : Yan tayo ee ! late na nga nagawa pang mang stalk !

Jez : Oo nga , nako absent ka na sa Algebra !

Nisha : Oo na oo na Sorry na po ang ingay niyo baka marinig tayo dito ..

Azel : Ang dami mo ng absent sa algebra baka bumagsak ka niyan ..

Nisha : Oyy azel dalawa pa lang absent ko , ee ikaw tatlo na wag kang mag alala di kita uunahan ikaw ang mananalo beeeee :-P

Azel : Pasaway ka talaga !

Gelay : Tama na nga yan ! ( batok kay nisha ) Ikaw wag mo ng uulitin yan aa nako di lang batok ang aabutin mo sa amin .. Grrrrr....

Orleng : Oo nga be , ok lang sana yang pang IISTALK mo kay Sir G kaya lang sana dapat may limit .

Nisha : Sorry na Sorry na po ! Promise di ko na uulitin *smile* !

Zia : Promise yan aa !

Nisha : * Group Hug *

Yan ang Tropang Crush sila yung barkada mo na konting pag kakamali mo lang sesermonan ka HAHAHA kaya ang swerte ko sa kanila ♥♥

I'm Fall In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon