Chapter 3

21 0 0
                                    

Author's POV

Kasalukuyan silang nasa canteen dahil break time nila . Napansin ni nisha na lumabas si sir torres at may tinawag na studyante ....

Sir Torres : Pabigay nga to kay sir G dun sa computer lab. !

Nisha : Wait lang sir........ ( habang tumatakbo )

Sir Torres : Bakit ?

Nisha : Ako na lang po mag bibigay kay sir *smile*

Sir Torres : Hmmmmpp .... O sige ! Ibigay mo agad yan aa hinihintay niya yan ! Pasaway ka talaga ...

Nisha : Sige po sir thank you !

Agad namang tumakbo si Nisha papuntang computer lab. bigla siyang napahinto dahil may umiiyak na babae sa harap ni Sir G. " Omg ! bakit umiiyak si girl ? girlfriend niya ba yun ? hindi pwede yun diba kasi student yun ee ? bulong ni nisha sa sarili ..

Nang papunta ang girl sa direksyon kung nasan ang pinto ay agad na nag tago si nisha ... Nang lumabas si girl ay agad niya itong sinundan ...

Nisha's POV

Grabe bakit umiiyak yun ??? Masundan nga ........

Nisha : O..oo..ok lang po ba kayo ?

Girl : * crying * bakit ko pa kasi inamin na may gusto ako sa kanya yan tuloy di na ako ang assistant niya * crying *

Nisha : Po ? ano pong pinag sasabi niyo ? Inamin ? Assistant ?

Girl : ( humarap sa kanya at sumigaw while crying ) OO ! dapat di ko na lang sinabi !!! * crying *

Nisha : Wag na po kayong umiyak ..... Ok la....

Girl : Anong Ok dun ??? ( pasigaw ) , di ko kayang mawala siya sa akin . Babalik ako .... Babalik ako .....
( Umalis )

OMG !! Akala ko ako lang may pag nanasa kay sir G , mas grabe pa pala yun jeske po !!! Pero ano yung Assistant ??? Whaaaattt ????? Ibig sabihin may assistant si sir ?? ee ngayon na wala na ibig sabihin pwede na ako ang pumalit ?? Oh Myyyyyyyyyyyyyy ( patili ) ...

Sir G POV

1 year ko na siyang assistant may pag nanasa pala sa akin ang babaeng yun , kaya pala gusto niya laging kasama ko siya at feeling GF ko ? hayyyyyyyy >_< . Sayang siya masipag pa naman siya ........

Teka nasan na pala yung documents na pinapadala ko kay Sir Torres ??? Mapuntahan nga !

OFFICE ...

Sir G : Nasan na yung mga documents ?

Sir Torres : Aa ? wala pa ba sayo ? Ay nako pasaway talaga yung batang yun . Wait lang tawagan ko ... Hay humanda ka sa akin ( pabulong )

Author's POV

Habang naglalakad si Nisha na may kasamang ngiti sa kanyang mga labi .. Nang biglang nag ring ang cp niya at nakita niya na si Sir Torres iyon , naalala niya ang hawak niyang documents ay kaylangan agad ibigay kay Sir G .

Nisha : Anak ng tokwa ! Oo nga pala kaylangan kong ibigay to . Nebeyen >_<

Calling ...

Sir Torres

On the phone

Nisha : Sir ? Sorry po sorry po ! ( nag mamakaawa )

Sir Torres : Pasaway ka talagang bata ka san ka ba nag pupupunta , pumunta ka na dito nandito si Sir G !

Nisha : Sige po papunta na !

-End-

Agad siyang tumakbo papuntang Office , may konting takot siyang nararamdaman dahil alam niya na sesermonan nanaman siya ni Sir Torres may konting ngiti dahil makakaharap niya si Sir G . :*

Sir G POV

Ang tagal naman ..... nakakabad trip .. ang dami ko pang gagawin .. ang sarap sakalin nung inutusan ni Sir ..

Nisha : Sir , ito na po .. Sorry po

Sir G : Grabe aa saan mo dinala tong documents na to gusot gusot na ohh ( habang inaayos ang gusot ng folder ) .. Tskk. Tssk ..

Nisha : Sorry po talaga !

Sir G : O sige salamat .... ( habang umaalis )

Ang burara naman ng babaeng yun !!! Kakainis ..


I'm Fall In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon