Chapter 6

19 0 0
                                    


Nisha's POV

Yeheyyyyy ! Mag sisimula na ang araw ko bilang assistant , kaya lang wala pang nakakaalam , di pa alam ng cuz ko , ng Tropang Crush kaylangan kong sabihin sa kanila lalong lalo na sa Tropa ko wait mag GGM ako ...

Hello guys miss ko na kayo :3 Kita kita naman tayo sa Mcdo 9am libre ko No Problem :)

GM
#Assistant ♥♥

Sendinggg ....

To
Tropang Crush ♥

4 messages

Louei Jay

Wow daming pera aa ! Coke Float aa

Azel

Oo nga ee miss na rin kita be :3

Jelica

Sige pupunta ako diyan minsan ka na lang manlibre ee haha , pero ano yung assistant ?

Zia

Sige sige ! Assistant ??

Grabe masasagot ko ba lahat to ! GM nga ulit ako !

Basta guys punta na lang kayo ang dami niyong tanong sige kita kita mwuapps :*

Sendingg....

To
Tropang Crush ♥

Sa McDo ...

Nisha : Wow aa present kayong lahat sinabi ko lang na libre ko .

Jez : Ay uwi na nga tayo ( pabiro )

Nisha : Joke lang ito naman di mabiro .

Zia : Nish ano ba yung assistant ?

sa hashtag mo ??

Nisha : Aaa. eeee... guys Assistant na ako ni Sir G .

Lahat : Assistant ?????

Jelica : Kaylan pa ? at saka bat si Sir G diba di ka naman kilala nun ??

Gelay : Oo nga , saka suplado yun di ka naman papansinin nun ..

Nisha : Wait lang guys wait lang !

Orleng : Eh bakit nga ?

Nisha : Kasi ganito yun , nalaman kong yung assistant niya na isa wala na kaya pinilit ko siyang ako ang pumalit .

Azel : Paano yun ? diba nga di ka niya kilala ?

Nisha : Kinapalan ko na mukha ko yun na lang yung tanging paraan para makilala niya ako noh di ko pa ba gagawin ?

Vero : Pero ito lang payo namin sayo aa , ang hirap dahil pumasok ka sa ganyan , alam namin na inlove ka na sa kanya di pa kayo mag ka kilala , Bata ka pa nish ang hirap ma fall sa isang tao at lalo na teacher pa yan at halatang di mag kaka gusto sayo yan .

Nisha : Alam ko momsy na walang pag asa , ginagawa ko lang to para maging masaya ako .

Zia : Pero di sa lahat ng oras magiging masaya ka ? isipin mo din ang sarili mo .

Loiue : Bata ka pa kasi nish kaya di mo pa alam ang mga ganyang bagay iniisip mo lang magiging

masaya ka pero bandang huli masasaktan ka .

Nisha : Awwww ! Salamat sa inyo aa , alam ko naman yun ee . Pero promise 1 year ko lang tong gagawin . Please !!

( Nag tinginan ang Tropa )

Zia : Oh sige na ! Basta pag may problema ka nandito lang kami aa :))

Nisha : Yehey thank you guys aa ang swerte ko talaga sa inyo group hug nga !

* Group Hug *

____________________________________

Assistant na siya ng kinababaliwan niyang lalaki . Ano kayang mangyayari sa susunod na storya .

Abangaaaaannn ...

Salamat po :)

I'm Fall In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon