Nisha's POVSpeaker : Ito na students , this is super really excited . Naalala nyo ba yung mga sinulat niyo na notes at nilagay niyo sa isang box ?
Students: Yes Sir.
Speaker: Ito na !!!!
Students: OMG!!! Yeheyy!!
Speaker: Sorry to say na hindi lahat ng wish niyo ee mangyayari. 50 wish lang lang ang matutupad ngayong gabi . Excited na ba kayo ??
Students: Yes Sir !!
Hay nako! Ang swerte nung 50 na yun sobra. Nandito pa rin ako sa isang tabi at nakaupo siguro kung nag sasalita lang tong upuan nag reklamo na to.
Nish ? Nag sulat ka ba ng notes dun ? Nakakagulat naman tong babae na to bigla bigla na lang susulpot sa tabi ko . Hmmp. Hindi ee saka kahit mag sulat naman ako dun di rin mang yayari yun sabi ko syempre malungkot yung mukha ko.
Eh bakit hindi ? malay mo naman matupad diba ? Malay mo may magandang hangin na bumulong kay Sir G na isayaw ka . Oh diba ? - Orleng
Tsk! Sobrang himala pag nangyari yun noh ! Saka ayaan mo na , tanggap ko na kasama to sa list ng worst day ever ko - sabi ko sa kanya
Sobrang lungkot ko ngayong araw, ito na nga lang yung chance ko pero di rin matutupad tanga din ako ee di ako nag sulat ng wish ko :(( how sad !
Author's POV
Nasa pang 37 na ang natutupad na wish, sobrang saya nila dahil nakasayaw nila ang crush nila, yung iba umamin sa mga gusto nila, at yung iba ay nag sorry sa mga gf/bf nila at ang ending ay naging sila ulit.
Vero: Aww, ang sweet .
Azel: Oo nga ee grabe sana yung wish ko mabunot pleaseee ! ( pasigaw nito )
Speaker: 39th wish , " Sana makasayaw ko si Christopher Garcia " from Azel Mabansa
Azel: OMG! OMG! ( speechless )
Nag hiyawan naman ang mga barkada ni Azel pwera na lang kay Nisha na tahimik pa rin habang hawak ang kanyang phone.
Nilapitan naman ni Christopher si Azel para ayain sumayaw.
Gelay's POV
Super happy with may best friends halos lahat ata ng wish namin natupad sa gabi na to grabe super saya but, us usual yung kaibigan na super kalog ngayon ee sobrang tahimik.
Speaker: 50th wish is " Sana makasayaw ko si Sir G " from Nisha Austin
OMG ?! Wait i need oxygen, kinikilig ako !! Wait paano nangyari ee ?? Paano ba ???
Author's POV
Nagulat si Nisha ng mabanggit ang name niya sa last 50th wish e hindi naman siya nagsulat dito. Maya maya ay lumapit sa kanya si Sir G at kinukuha ang kanyang kamay .
Sir G: Pwede ba kita maisayaw ?
Speechless pa rin si Nisha at tumitingin tingin siya sa mga kaibigan niya na ang sinasabi ay may kinalaman ba sila dito o wala siyang alam sa nangyayari ngayon . At tumingin siya kay Sir G kaya ibinigay niya ang kanyang kamay.
Habang papunta sila sa gitna na venue ay hawak ni Sir G ang kanyang kamay, hanggang ngayon ay natutulala siya sa nangyayari.
Nang nasa gitna na sila, kinuha ni Sir G ang kamay niya at nilagay ito sa balikat at ang kamay ni Sir G ay nilagay niya naman sa bewang ni Nisha.
Marami siyang naririnig na hindi maganda ang sinasabi pero wala siyang pake alam basta ang alam niya ngayon ay sinasayaw siya ng prince charming niya at sobrang saya niya.
Nisha's POV
Tulala pa rin ako ngayon, di ako makatingin sa kanya kainis! Paano kasi nangyari to ? Nako humanda sa akin tong mga kaibigan ko siguro may kinalaman sila! Pero bat ko ba iniisip to? Diba dapat masaya ako ngayon? Nisha naman ee
Ok ka lang nisha ? bigla niyang binasag ang katahimikan bakit di ka makatingin ? Haha OMG ! first time ko siyang nakitang ngumit at tumawa pa, ano ba kinikilig ako, nako po anong sasabihin ko huhuhu isip isip nisha.
Kasi, s..ir nagulat lang ako ee kasi di... di ko na natuloy yung sasabihin ko ksi bigla siyang nag salita, Masaya ba yung party ? Nag enjoy ka ba ? Tanong niya sa akin syempre ano pa ba isasagot ko hahahaha Yes sir super saya po . sabi ko .
Alam m.... takte epal di niya natuloy yung sasabihin niya kasi done na yung song kainissss !!!
Binalik niya na ako sa upuan ko then umalis na siya, may sasabihin pa sana ako kaya lang may mga students na lumapit sa kanya para makipag picture. Sa sobrang dami na nila, hinila na ako ni Zia at lumayo kami .
BEST DAY EVER OF MY LIFE !!! Kahit di ko alam kung paano nangyari pero atlis natupad ang isa sa wish ko :))
BINABASA MO ANG
I'm Fall In Love
RomanceSa una crush lang syempre kasunod nun ma fafall kana tapos sinasabi natin sa sarili natin na di tayo umaasa pero ramdam natin na hindi totoo yun aasa at aasa pa rin tayo , paano kung yung taong kinababaliwan ee ma fall din sayo ?!? Sobrang saya diba...