Chapter 7

14 0 0
                                    

Author's POV

after 2weeks

Halos 2 linggo na ang nakakaraan ay nag papatuloy pa rin siya sa pagiging assistant kay Sir G , kahit sobrang sungit sa kanya nito ay wala siyang pakealam basta maging masaya siya ...

Com. Lab.

Habang nakatutuk si Sir G sa laptop panay sulyap naman si Nisha .. napansin ito ni Sir G .

Sir G : Kung tapos kana pwede ka ng umuwe .

Nisha : ( nataranta ) Aaaa ..... di pa po sir , sa totoo lang nagugutom na nga ako ee

Sir G : Edi kumain ka ano bang hinihintay mo ? ( nakatutuk pa rin sa laptop )

Nisha : ikaw sir ( pabulong ) ..

Sir G : Ano ?

Nisha : Aaa . wala sir , sige kain muna ako , kayo sir di kayo kakain ???

Sir G : * Silent *

Nisha : Sir ????? Sir ????

Sir G : Shut up !!!( pasigaw )

Nisha : Sige sir byeee ! Ang sungit ( pabulong )

Sa Canteen ...

Nisha's POV

Ang sungit grabe >_< pero ok lang , mukha siyang may problema ee ang hirap naman tanungin baka ma shut up ! nanaman ako HAHAHAHA

Zia : Oy ! kamusta na ang pagiging assistant natin kay mr, dream boy ???

Nisha : Ok naman masungit nga lang sarap pektusan !

Azel : Guys ( winawagayway ang papel ) tignan niyo to may Acquitance Party !!!!!

Jelica : Talaga ??? OMG ! Excited much sana masayaw ako ni Harold my loves :** ( kinikilig )

Nisha : May i see ( kinuha ang papel ) Oo nga noh ?? pero mukhang di ako magiging masaya diyan !

Orleng : Aaa ? bakit ? ayaw mo yun masasayaw ka na ni mr dream boy mo ( kinikilig ) Ayieeeee !

Nisha : Ewan ko lang , ang sungit niya kasi ee parang di kami mag kakasundo ( sad face )

Vero : Ayyy ! Gumi-give up na siya guys .

Nisha : Hindi noh , itutuloy ko to . Kahit sungitan niya ako oras oras , minu minuto wala akong pake !

Gelay : Yun naman pala ee ! Walang gigive up kay Mr Dream Boy HAHAHA !

Nisha : Yessss ! Basta sa Acquitance Party na yan sasama tayong lahat at makakasayaw natin lahat ng crush natin !

Zia : Yessssss !

_________________________________________

Acquatance Party na .........
Isasayaw kaya siya ni Sir G ???? Abangan !!!!


I'm Fall In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon