Buổi sáng,tại tiệm trà An đang lướt loptop. Thúy Ngân đang chăm chú pha trà mà không để ý đến Lan Ngọc đang nhìn mình say đắm. Cô lấy một ít trà để vào bình và thêm một lượng nước nóng nhất định vào đậy nắp lại và lắc nhẹ, rồi chế ra ly. Cô mỉm cười đưa ly trà cho nàng. Nàng nhận lấy ly trà, mỉm cười rồi đưa lên ngưỡi,sau đó mới uống,lúc này trà hơi nóng nên vừa thổi rồi uống. Nhân lúc nàng uống,cô cũng rót ra thêm một ly đưa cho An. An đưa lên ngưỡi,thổi rồi uống lại uống thêm ngụm nữa, bỏ ly trà lên bàn.
"Hai người...trong hòa hợp hơn mong đợi đó. Đó là bởi vì hai người đã hôn gián tiếp sao?"
Nàng hơi e ngại nên nhìn chỗ khác. Cô thì kím chuyện khác nói,để đánh trống lảng.
"Tiêu đề của khóa học trà thứ ba còn chưa nghĩ ra đấy. An có ý tưởng gì không?"
An vừa nói vừa cười,
"Tới bận lắm. Các chị yêu của tớ (nói về nhóm nhạc nữ) đang có một concert đó.""Cậu có biết là cậu đã sử dụng hết cả kì nghĩ của mình vì họ không?"
Nàng thấy hai người họ vậy chỉ biết cười. Cô cầm cái bình lên đem đi dẹp, thì vô tình đụng phải nàng. Cả hai xin lỗi qua lại.
"Tôi xin lỗi."
"Xin lỗi"
Cô bước qua bên phải,đồng thời nàng cũng bước theo. Cô bước ngược qua trái,thì nàng cũng bước ngược theo vậy. Nên nàng đứng nép qua bên phải để cô bước qua. Nàng có vẻ hơi căng thẳng *thở dài*. Cô lại tiếp tục pha chế trà,tay cầm vợt lọc trà,tay thì rót trà vào. Sau đó cô dùng lửa hơi qua miếng cam rồi bỏ vào ly để trang trí. Cô tắt bếp đang nấu trà, lấy vọt lọc trà,chế vào ly,cho thêm một chút sữa và caffeine vào,trang trí một ít lên ly rồi đem ra. Lúc đó nàng đã uống xong ly trà,đặt lên bàn,nhìn cô đem hai ly trà ra. Vô tình nàng lại lấy đúng ly trà có caffeine ở trong, cầm lên ngưỡi thử và uống. Cô nhìn nàng uống rồi mỉm cười.
"Khóa học trà thứ ba như thế nào?
Không quá nhiều,tôi làm nó với trà sữa ngọt. Đây là một loại trà cocktail không cồn với hương thảo và citron punzu."Nàng đưa lên uống thêm một ngụm nữa. Nàng nhìn sang cô cười rồi nói.
"Trà của cô thì...khá là lạ. Nó như loại sức mạnh làm thay đổi tâm trí."
Cô chăm chú nghe và nhìn nàng nói. Nàng quay sang cười thấy cô đang nhìn nên hơi ngại mắt hơi nhìn xuống dưới.
"Rất đặc biệt."
Cô dùng vai mình đụng nhẹ vào nàng,chiêu chọc.
"Cô nhạy cảm ha?!"
Nàng cười, hơi ngại nên mặt có chút đỏ lên.
"Cô có muốn đặc tiêu đề cho khóa học trà thứ ba này không?"
Do bị dị ứng với caffeine,nàng thấy hơi khó thở và đau tim.
"Trái tim...trái tim..."
"Trái tim...nó hơi mơ hồ nhỉ..."
Tay nàng hơi run khi để ly lên bàn,đưa tay lên để ngay trái tim,nàng khó khăn khi hít thở. Cô thấy vậy nhìn sang An, cô và An cũng nhìn về phía của nàng.
"Cô không sau chứ?"
Nàng gượng cười,
"Tôi ổn mà..."Miệng thì nói ổn vậy thôi chứ vừa dứt câu, nàng đã ngã vào lòng Thúy Ngân. Cô thấy vậy ôm trầm lấy nàng. An thì luống cuống đứng lên ngồi xuống,nhìn qua nhìn lại,không biết nên làm gì. Tầm 20-30 phút sau nàng tỉnh lại,nàng ngồi tay vẫn để ngay tim hít thở nhẹ nhàng. Cô đứng từ xa nhìn, trong lúc đó An rót ly nước đưa cho cô đem lại cho nàng. Nàng nhận lấy rồi uống một ngụm nước.
"Cô nên nói trước là cô bị dị ứng với caffeine chứ. Tôi đưa gì cô cũng uống cả thật là ngốc mà..."
Nàng cười nhẹ nhàng,
"Tôi đã nghĩ là chẳng sao đâu. Tự phụ nhỉ?"Nàng đưa ly nước lên uống thêm một ngụm nữa.
Cô quay qua nhìn nàng,
"Những gì cô đã nói trước đó,thật sự là vậy à?"Nhớ lại,
"Trà của cô có gì đó...rất khác lạ. Như là một sức mạnh đặc biệt nào đó,có thể thay đổi tâm trí vậy."Nàng nhìn sang cô,
"Tôi nói gì không đúng sao?""À,không..."
Nàng uống nước, rồi cuối mặt nhìn xuống,tay thì cứ lắc nhẹ ly nước.
"Tôi sẽ không làm đâu... Nhưng tôi là loại người khiến cho mọi người xung quanh phải mệt mỏi. Xin lỗi nha~"
"Không,không phải đâu. Cô thật sự rất thích trà."
Cô nở một nụ cười,
"Thật vui khi thấy mọi người tốt hơn sau khi uống trà."Nàng thì cứ chăm chú nhìn cô,rồi cười nhẹ nhàng.
"Nó giúp mọi người thư giãn~. Họ cũng chẳng phải ra vẻ nữa."
Cô cũng nhìn sang nàng,
"Mà còn có thể nói chuyện cởi mở với nhau hơn."Cô hơi ngại,đưa tay lên sờ vào cổ mình,
"À... Nghe có vẻ sến nhỉ?""Cô là một con người nhạy cảm."
Cô mỉm cười,
"Nơi mà ta đã từng gặp nhau... Cô không tò mò hay sao?"
_________________________________________
Hết chap 3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngọc Ngân] Lớn hơn hoặc bằng 75°C
ContoTruyện này mình viết theo bộ phim ngắn cùng tên, bạn nào muốn coi thì lên youtube kím nha 😁