Thấm thoát thời gian trôi qua nhanh chóng. Mới đó cũng đã 2 năm từ lúc cô và nàng quen nhau. Hôm nay Thúy Ngân đã lên sẵn kế hoạch để cầu hôn Lan Ngọc. Cô lấy điện thoại ra điện cho nàng.
"Tối nay em rãnh không Lan Ngọc?"
"Dạ tối nay em rãnh ạ."
"Vậy 18h tối này chị đến rước em."
"À dạ, vậy tối nay gặp ạ."
Cô tắt máy rồi đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân. 30 phút sau cô bước ra ngoài, cô mặc một áo thun màu trắng, một cái quần jean cùng với chiếc áo khoác sọc caro màu đỏ. Cô đi xuống dưới tầng hầm, rồi lái chiếc xe chạy đến nhà nàng.
Bên phía nàng,thì nàng nhìn vào điện thoại cũng đã 17h30. Nàng lựa một bộ đồ rồi đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân. Tầm 30 phút sau nàng bước ra ngoài, trên người mặc một chiếc váy màu trắng rất xinh đẹp.
Ảnh minh họa
Nàng vừa đi xuống dưới nhà ra đến cổng. Thì cô cũng vừa chạy xe đến. Cô bước xuống xe mở cửa cho nàng đi vào trong xe. Rồi cô cũng lên xe chở nàng đến một công viên. Đến nơi cô bịt mắt nàng lại rồi dẫn nàng vào trong công viên.
"Sau nay chị làm gì mà bí mật quá dị." Nàng tò mò hỏi cô.
"Xíu nữa em sẽ biết, nay chị có một bất ngờ dành tặng cho em đấy Lan Ngọc." Cô cười nói vui vẻ, tiếp tục dẫn nàng đến một nơi nào đó trong công viên.
Đến nơi cô tháo vải che mắt nàng ra. Nàng mở mắt ra nhìn xung quanh. Khung cảnh xung quanh nàng vô cùng lãng mạn. Nàng đang đứng bên trong hình trái tim làm từ những cây nến. Bên ngoài rãi rất nhiều cánh hoa hồng. Trong lúc nàng còn đang bất ngờ, thì cô quỳ xuống lấy trong túi ra một chiếc hộp đưa lên, rồi mở ra bên trong là một chiếc nhẫn trong rất đẹp.
"Em đồng ý làm vợ chị nhé." Cô đang chờ đợi câu trả lời từ nàng.
Nàng hạnh phúc đến phát khóc, nàng gật đầu đồng ý. Cô đã nhìn thấy nàng đồng ý. Cô đéo chiếc nhẫn vào ngón áp út của nàng. Cô đứng dậy ôm chầm lấy nàng trong hạnh phúc. Cô đưa tay lên lâu đi những giọt nước mắt của nàng. Cô hôn vào môi nàng một cách say đắm, nàng cũng đắm chìm trong nụ hôn của cô. Cô tiếc nối rời khỏi nụ hôn.
"Mai chị sẽ dẫn em về nhà ra mắt với ba mẹ của chị."
"Dạ."
Cô dẫn nàng đi dạo quanh công viên, mua đồ ăn cho nàng ăn. Ăn xong cũng khá trễ cô chở nàng về nhà. Đến nhà nàng cô đi xuống mở cửa xe cho nàng đi vào nhà. Nàng bước xuống xe đi vào trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngọc Ngân] Lớn hơn hoặc bằng 75°C
Historia CortaTruyện này mình viết theo bộ phim ngắn cùng tên, bạn nào muốn coi thì lên youtube kím nha 😁