Chapter:6 part 4 Birthday party

332 11 0
                                    

Chapter 6
Author PoV:
Ng makapunta na si samuel at ang anak nyang si chrystal nya nasakila na agad ang atensyun pero senyeysan nya ang mga tao na wag sumigaw...
Ng nag tanung si chrystal  kung saan kanyang lolo ay agad nman ito sinagot ng kapated ni samuel na ngangalng Angel Smith....
Ahh daddy sinu jan si daddy sabih ni Chrystal."
ah si lolo mo ba yun sya oh yung naka kulay green. ang necktie..."sad ni angel. imeans tita nya...
Nilibot ni chrystal ang kanyag mata sa malawak na garden ay nakita nya nakatingin saknya lahat ng taon kaya napaiwas at hinapan ang Lolo nya ng makita nya ito ay dalil dali nyang hinila ang kanyang ama para puntahan...
Nag pag katakbo ng dalwang magama ay doon na natagal ang nakatali sa mahabang buhok ni chrystal pero na bayan nya lng iyunn....
Ng makarating ito kung saan nakaupo ang lolo nya agad nya itong iyakap ng kibigla ng mga tao nakatingin saakanya...
Mark samuel PoV:(lolo sya ni chrystal it means papa sya ng papa ni chrystal ...

Nandito ako nagiinom ng mga kumpare ko Nakita koren na patigil ang mga tao sa ingay Pero hindi ko yun pinasin gusto ko alalahanin ang anak at ang apo ko kaya samuell....Habanh inaaalaa ko ang boses ng apo ko ay...
May biglang may nag yakap na kinasingha ng mga tao teri ako...may sinabi sya saakin na..

HaPPY BIRTHDAY LOLO IMISSYOU." bulong saakin ng yumakap saakin ng humarap ako sa likod nakita ko ang iisa kong anak.

HAPPY BIRTHDAY DAD sorry kung ngayun lng kami trapec  kasi."sad nya...paiyak na ako.. at tumingin ako sa yumakap sakin nakamass sya...
Samuel ito ang anak mo."turo ko yumakap saakin kanina.
Opo anak tanggalin mo na ang mass mo."sadng anak ko sa anak nya...kaya
Uliting uliting tinangal ng anak nya ang. masss

aT nasilayan ko ang napakagandang mukha ng aking apo asnin ang ganda niya talaga.....

Hi po ako pala Si Crystal Althena Smith."nakangiting at nag labas ang dalwang dimple nya....Nakinatulala ko.....

Samuel PoV:daddy ulit ni chrystall.....

Ng mag pakilala ang anak ko doon na lumabas ang dalwang nyang malalamin na dimple.nakinatulala nila nilibut ko ang pangin ko halos sila nakatulala..Ng mag Salita ako doon na sila balik sa ulirat at may saring saring bulungan..

Samuel PoV:daddy ulit ni chrystall.....
Ng mag pakilala ang anak ko doon na lumabas ang dalwang nyang malalamin na dimple.nakinatulala nila nilibut ko ang pangin ko halos sila nakatulala..Ng mag Salita ako doon na sila balik sa ulirat at may saring saring bulungan..

Wuahh ang ganda nya behhh.G1

Oonga she like a doll."G2

Ang lalamin pa ng dimpleniya."G3

Saring-saring bulungan ng mga
kababaihann

Nasa langit na ba ako."B1

Ang ganda nya shettyt."B2

Ang ganda nya Liligawan ko yan.*B3

No she is mine."B4

Fucking Hot."B5.

Mga bulungbulungan ng  mga kalalakihan...

Magiging dauther in law
ko.yan."Freind 1

No saakin."Freind2

No wala sainyu magiging Daugther ilaw ko yan."Freind3

AT MARAMI PANG BULUNGAN..
Wlang pwdeng manligaw sa anak ko dahil bata pa siya..."sigaw ko

Ang kj mo namam pree.."sad ng isang kaibigan

Hahahaha Basta wlang pwde mangligaw sa anak."sad ko...

Napatingin namn ako sa anak nakayuko kaya niyakap ko sya..at may sinabih syang

Daddy im am hurngy na po."sad nya sabay pout...

HAHAHA."tawa ni daddy kaya lalo sya nag pout. .

Lolo whats funnny."sad nya at pinalobo ang pisngi nya at ging kurot ni daddy kaya Na pa

Ouch maskit po."sad nya...

You're so Cute."sad ni dady

I know."sad nya..

Napatawa naman si daddy.(lolo ni samatha)

Oh sya umupo na kayu at kumain para makain na ang apo ko..."nakaingiting sabih ni daddy

Habang kamakain ay pinagmamasdan ko ang anak ko

Nilibot ko ulit ang aking mata sa paligi ng garden nakita ko nakaintingin sila kaya samatha ng makita nila akong nakatingin nasibalikan sila paiinom maksi babae napaiwas denn...
Atean--hindi na napatapos ang sasabih ko ng mag tanung ang anak kung ano.

Daddy anong tawag dito."Turo nya sa Dinudugoan..

Ahh yan ba yan ang dinogoan."sad ko
What dinogan bakit sya itim Iba ka pag dogoan kuya pula ito itim."inosente sad nya..

Narinig ko namn napatawa ng mahina ang mga kasama namin sa Lamesa..
Kase mag kaiba sila kaya..Iba nag doguan at syka dinogoan tignan mo kung magword."sad ko..

ahh Kaya pala.. matikman nga."Sad nya...

ouhhh ang sarap namn ito sino nag luto batang sarap."sad nya...hahaha si manang yung nakita mo kanina..
Ahh gaano ba daddy kapag bumalik tayu bukas sa states ay dadalhin ko sya para sya lng ang chif natin."sad niya....

Magsasalita na sana ako ng mag salita si daddy imeans lolo nya...
Whatt babalik kayu sa states bukas dito kakadating nyu lmg dito tapos babalik ulit kayu doon."inis na sabih ni daddy...

Opo babalik po kami doon lolo kasi hindi pa tapps ang photo shot ko syaka nag takas lng ako sa manager ko."Hahhaa dahilan ng anak ko alam ko piprank nya lng ako lolo nya...

Oonga da babalik kami doon hindi pa tapos ang trabho ko doo."sad ko nakita kona na galit ni daddy hahahah
No ikaw lng ang mag punta doon wag mong dadalhin ang apo."inis na sabih ni daddyy...

Magsasalita na sana ako ng nag tawa si chrystal imeans Tapos na ang prank...

Hahahhaa grabe lolo epic ang mukha mo Hahaa."sabih ni chrystal..

Haha oonga daddy hhahaa syaka hindi na kami babalik doon joke lng yun. hHahah.Syaka kung maglipat kami wala ren namn sya mapapasukan na aaralan sa america dahil lahat ng pasukan nya na school sa america Ay na kickout sya."sabih with tawa......
Talaga hindi kana babaliksa state."sabih daddy kaya chrystal...

Opo Hahahaasyaka yung sa model ko

Dito ko pinatrasfree."sad nya..

Buti kung gano."sad ni lolo

Opo lolo hindi na ako pupunta sa america." nakangiting sad Nakita Ko ang pinakamalalim na dimple nya....

Wuahh apo ang lalim pala ang dimple mo."sad ni daddy imeans lolo nya...
Hahaha opo malalim yan

tignan.mo."nakangiting pinakita nya...
Whuah ang lalami nga."sabih ni ate angel...

Nanjan kapala ate angel."sad ko
Oo kanina pa."sad nya...

Apo."sad ni daddy kaya chrystal...
Bakit po lo."sad nya

Dali apo picture kita ipost ko sa Facebook."sad nya kaya chrystal..

Ok po Ngumite ito ng Malalim..Alam nyu ba ngayun lng sya ngumite ng ganya..Kaya thankyou ako dahil nasilayan ko ang ngiti na matamis ng anak koo..

Yan okay na po ba lolo."sad nya

Oo apo."sad ng lolo nya...

  

The Only Girl in Section D She a Goddess Girl ON-GOINGWhere stories live. Discover now