Chapter 12 Part 10 birthday party

279 10 0
                                    

Chapter 12.
Samuel PoV:(It means daddy ulit ni Chrystal)

Totoo ba sinabih ng anak ko na sya ang may Ari ng company  C,A,H,S,S,."madiin na sabih ko

Haha opo bakit po wla ba kayu tiwala sa anak mo na may kakayahan sya magpatayu na company syaka bilib ako sa bata nya kahit na basag ulo nya ang anak mo sir hindi nya paren pinabayaan ang company nya este nyu pala..kaya palagi wla nya sa bahay nyu dahil dito sya sa company nya..syaka nagulat nga ako na pangalawa lng kayu tapos yung anak nyu na sataaas na mag ama nga talaga kayu.."Magalang na sabih ni john tumingin ako sa anak ko nakatingin rin saakin parang sinabih sa mata nya. na "Bat parang wlang tiwala si daddy saakin."
Matapos namin mag titigan ay nag iwas sya at tumayu at sinabih na

Dad Lo pahingan lng po ako.sad nya at daling daling tumakbo..

Pasok sa daling daling pumasok sa mansyun."

Sir nanjan pa po ba kayu."sad sa phone

Yeah thanks."sad ko..

Okay po btw pwde po ba may pausap sa anak nyu may sa sabih lng saan ako."sad nya...

Wla sya dito pumasok na sya sa mansyun btw ano pala ang sasabih mo sa anak ko."sadko..

Ehh kasi.sir maraming nag umbess sa company nya pero hindi ko alam kung sya ba ang makikipag meeting or sa vedio call nlang."sad nya..

Bat hindi nalng ikaw."sadko.

Hindi po yun pwde kasi pipahigpit ni maam wlang sino man ang makikipag usap sa mga gusto mag imbes saknya dahil ayaw yun ng may ibang mukha ang nagpapakita sa mga nag imbes saknya..saknya diba po Parang kayu lng dapat Ikaw lng ang nag papakita at nakikipagmeeting sa mga imbestor nyuu..Hindi malayung dating ng aral na mas taaas pa sayu ang anak mo at may papalit sayu ipagmalaki mo.oh diba sanaaoll may anak ni Chrystal..."sad nya tama sya dapat kung ipagmalaki ang anak ko dapat ko sya purinin dahil maging sya mag patakbo ng kompaya..

Okay thankyou sa pagpuri sa anak ko."sad ko

Nako wlang ano man teri nga sa  broad ay marami ren nag pupuri saknya at sinasabih na mag ama talaga kayu..."sad nya...

Thankyou ulit bulter john."sad ko

Welcome po."sad nya at pinatay ang tawag...

Totoo ba ang narinig ko brow  ang anak mo ngayun ang Pinapataas na company ngyun kung gaano bat pa sya nag model kung may company na pala sya."sad ng kaibigan ko...

Oonga."sad nya...

Para yung pagiging model nya ay sa mga bata  amponan na kung sa pagkain dahil sa bawat sewldo nya ay doon nya na agad dinadala..."sad teka manager lou.

Oh manager lou."sad ko

Ayhh btw nasaan na pala ang anak mo sasabihin ko saan na may photo shot sya bukas."sad nya..

Ayhh btw nasaan na pala ang anak mo sasabihin ko saan na may photo shot sya bukas."sad nya..

Nasa taas ehh baka tulog na."sabih ko

Okay balik nlng ako bukas masyado ren kami pagod ngayun."sad nya . tumangon namn ako

Grabi ang galing ng anak nya nuh G1

Oonga ehh Sanaol may anak na marunong mag mange ng pera."G2

Yanga."G3

Kung sakaling may mangakin sa anak ni samuel ay hindi malayung maging totoo na anak ng mangakin kaya chrystal na. ank niya ito..G4

Oonga ehh dahil sa angkan palang at sa mukha mag ama talaga sila syka matalinobpa...G5

Yanga sanaoll."G6

Bulungong bulogan ng Mga matatandang kababaehan

Ang galing ng anak nya nuh."B1

Oonga eh."B2

Hindi malayung Maraming manligaw sa ank nya dahil Maganda na nga Matalino pa at Talented."B3

Oonga ehh."B4

Swerte ng Mother inlaw ng anak ni samuel nohh B5

Oonga ehhh."B6

Ang tanung papayag ba na ligawan ang anak nya sa pinsan nya palang makakatikim ka muna ng sapak bagu ligaw ehh.B7

Oonga ohhh."B8

Saring saring bulungan ng mga kalalakihan...

Grabi ang galing pala ng apo ko."sad ni lolo

Yahh kanino pa ba mag mamanan ide saakin."sadko

Anong sayu."saakin kaya

Oh sya tama nya suyuin mo yung anak mo alam ko nagtatampo yun sayu dahil hindi ka nag tiwala sa knya...Sad ni dad kaya sinundo ko sya at nag paalam. na ren ako...

Ng pagpasuk ko sa  sa loob ng mansyun tinanung ko si manang kung saan ni Chrystal ang sabih nya nataas na dow nag papahinga na..

Ng nasa pinto na ako ng kwarto ay hindi na ako kumatok direstyu pasok nlng ako...

At nakita ko syang nakaupo sa gilid ng kama...

Anak."sabih ko pero huminga  lang  sya....

             

The Only Girl in Section D She a Goddess Girl ON-GOINGWhere stories live. Discover now