Chapter 11
Chrystal PoV:
Ouch apo bat moko ging pinitik ang noo ko."reklamo ni lolo...
Eh kasi lolo naka tulala ka."sad ko kaya lolo..
Hhehe ang ganda kasi ng boses mo apo kanino ka ba natutu mag kanta."tanung ni lolo
Hindi ko po alam basta naisipan kolng kumanta basta kumanta lng ako."sad koo....
Tumangin ako kaya daddy at sinabih na...Da..hindi na patapos ang sasabih ko na may tamawag sa cellphone ko...
Tinignan ko yung cellphone ko kung sino tumawag si Derict Lou lng pla....Teka derict lou paktay tayu nito...Hello direct."sad ko..
Ikawbata ka ba hindi mo sinabih saakin na uuwi ka pala ng Pilipinas hindi mo ba alam na may photo shot ka pa doon tapos pumunta kana agad jan."galit na sigaw ni direct kaya nalayu ko sa tainga yung cellphone....Ehh Direct namn nag paaalam kaya ako sayu."sad ko....
Anong nag paalam ehh wla nmn akong natadaan nag paaalm ko saakin...Sad nya...Haytss tandaers na talaga si direct loU..
Tumingi ako kaya daddy at
Binigay sakanya ang Cellphone.... at sinabih ko.
Na sya lng ang makipagusap kaya direct....
Samuel PoV:Daddy of chrystal....
Binigay saakin ng anak ko ang cellphone sinabih sya saakin na
Ako lng daw nakipag usap kaya directt..."
Dad ikaw lng po makipag usap kaya direct high blood namn sya."sad ng anak ko nakitawa ko...
Haha ging highblood mo naman ba."sadko saknya..
Aba wla akong ginggawa jan sadyang ganyan talaga yan daig pa ang dalaga araw araw may dalaw."sad niya paktay ka..
Ano sabih ,Mo CHRYSTAL ALTHENA SMITH."sad ni direct lou nag pipigil Sa pag sabog ng apoy
Aba direct wla po akong sinabih diba dad."sad nya saakin..
Meron sya sinabih direct ."sad ko...
Aba idadamay mo pa talaga ang daddy mo ahh..sa kapasaway mo."inis na sabih ni direct pero yung anak ginagawa nya ginagaya nya yung papett....
Alam mo direct ang ganda mo kaya wag kana mahigh blood sige magiging pangit kanya..Btw ilOveyou direct namin na palagi highbloddd muahh.Syaka pala Ikamuxta mo lng ako sa Jowa si Kuya Jasonn byeee.."sad ni chrystal...
Papatayin nasan ni chrystal ang tawag ng nag salita si direct lou at nag sabih na
Bumalik kadito sa America at iitervionhin ka mga reporter.."sad ni direct lou tumingin namn ako kaya dad ngayun parang gusto nya na kunin ang cellphone at sabih na"Hindi na sya babalik jan Lol" Hahahah
Aba direct hindi nga ako pabalikin jan ni lolo eh Kung pabalik ako jan. idi na balitan mo na ako ang nag pasabog ng mall jan ay taena na bulas."sad nya..Wag nyang sabih na sya ang nag pasabog ng mall nakaraann...
Ooo nga hon kapag nandito yan sa America sigurado ako napasabug nya na ang mall syka. dady wlang alam hahaha ..Pasawwy ka talaga Chrystal btw imissyou chrystal na ubod ng kulit."Sad ng Lalaki kung hindi ako nag kakamali ito yung lalaki na boyfreind ni direct
Kuya ang daldal mo talaga kainis ka."sabih ng anak
Tumingin ito saakin at sinasabih Peach...
Mamaya ay pinatay ko ang tawag....At tumingin saknya kaya.Dalidali syang tumakbo btw hindi pa ako sumigaw noh ahh...
Chrystal athena Smith."sigaw...ko
Whuaahh daddy hindi sinasadya yun promise."sabih nya..at nag habolan kami...
Ng naluhi ko sya ay agad ko sya pinaupo kungsaan sya nakaupo.. kanina...
Bakit hindi mo saakin sinabih na iikaw pala nag pasabog ng mall sa america."sad ko nagpipigil ng galit...
Dad naman hindi kanamn nag tanung."sad nya nakinis ko ito talaga ank ko na ito...
At syaka dad kapag sinabih ko ide inamin ko na ako talaga ang nagpasagod ng mall pero dadd ako talaga yum eh."sad nya sabay hawak sa batok niya.
IKaw talaga bakit mo ginawa mo yun ahh Alam mo Marami den nadaya na pamilya Ginawa mo ahh."inis na sabih ko..
Duhh Nakakainis kasi kaya dad muntik na ako malate sa photo shoot ko alam mo ba yun dad syaka sabih ng doctor bawal ako sa maraming tao dahil may asma ako syaka tama. lng sakanila yun ang iingay daig mo yung bunganga Pa nila pa lagi may bomba sa bunganga haytss.."mataray na sabih ng anak ko
Tama kayu nabasa na may sakit na asma si chrystal.Pero dapat hindi mo paren ginawa mo."sad ko..
Dad namn ok na yun syaka ako na ren ang nag bayad ng pang hospital ng mga taong na p
biktima. ng Pang bomba paano kasi kainis yung ging utusan ko.."sad nya...Aba saan ka namn kumuha ng pera mo pang bayad aber."sad ko...
Aba Syemper sa pagiging model ko syaka may pera ako sa bank account ko oh syaka yung pera mo nandoon sa Sa bank account ko na katangbak.syaka kapag bibilanginmo yun sa 100million na ata yun."sad niya nakinalaki ng mata ko fuck Ang laki nuh narinig ko ren na pang sungha ang mga nakikinig saamin..
Syka dad yung compayan mo sayu lng yun dahil may company na ako."sad nya what anong company pinagsasabih nya....
Anong company pinag sasabih mo eh wla ka naman binanggit na may company kana pala ah."nag tataka na tanung ko...
Duhh syemper matalino kaya napaisipan ko mag patayu ng company syaka yung companya mo nauunahan ko Hahahaa ang galing ko talaga."sad nya.... wag nyang sabih Na sya Ang may ari ng C N S H.S.M
Wag mong sabih na Ikaw ang maya re ng C.N.S.H.S.M."tanung ko sakanya...
Ano ba yan dad symeper ako mayare noh at syemper sa Word palang ay ako talaga .... Yung may are C it means Chrystal.Yung N namm Althena. S.namn Smith.At yung S naman ulit ay SamUel.Tpos yung S namn ulit ay Smith..Itmeans Pinagawa ko yun para saatin dalawa..."sad nya Whtthe fuckkkk...
Pinag loloko mo ba ako chrystal."inis na sad ko....
Hindi po kahit tanungin mo pa sa bulter John at kahit tawagan mo pa sya ngyun."easy na sad nya kaya dali dali ako kinuha ang Celphone at tinawagan si Bulter Johnn kungtotoo talaga ang sinabih ng anak ko...
Ng matawag ko ito ay sumagot den ngHello po Sir."sad nya...
Hello bulter john may tanung ako dapat sagutin mo ng maayus ahh."madiin na sabih ko...
Okay po kahit ano yan promise hindi ako magsisinuagling."sad nya...
YOU ARE READING
The Only Girl in Section D She a Goddess Girl ON-GOING
RomanceMy story is just fiction