Chapter 17
Juluis Pov:
Dad namn kakaayus kolng ng buhok sabay guguluhin mo nanamn."nakangunsong sad nya fuck she fucking cuteee mother fuckerr...
Sorry okay."sad ni titoo...
Pero si chrystal kala mo binagsakan ng langut at lupa..
Don't pout babyy you like a duck."pangaasar ni tito at lalo kina nguso ni chrystal...
I am cute like youuu."sad ni chrystal sa daddy nya...
Ayhh iknow."sad ni tito...
Nakatutuwa sila tignan na kahit dalwa lng. masaya paren sila..sanaall pero Hindi kami broken family dahil ang daddy namin sa U.S. ngayun
Chrystal PoV:
Tahimik kaming nag kakain sa hapag kainan alangan namn sa cr kami kumain...
Habang nag kainin kami ay wla lang man nag salita saamin...pero pinutol ko ang katahimikan..dahil ang ingay nila HAHHAA.
"Dad.ikaw po ba ang samasama saakin sa Company ng motefalcon."sad ko.
"Yes sweetheart.. pag katapos mong kumain ay pupunta na tayu sa company ng Montefalcon..and pag katapos ng Photo shot mo pupunta na tayu sa school ng Montefalcon para mag enroll ka..tutal wla na ganoong Gagawen sa Company kaya sasamahan nlng kita."sad ni dad...
Napa yes naman ako...Sa wakas makakasama ko naman si daddy ng matagal...
Dad pag katapos ko po bang mag enrol mamasyal ba tayu."sad ko..
No papasuk kana ng Diretso and sa pag uwi molng tayu mamasyal tutal mas maganda mamasyal sa Mga. park ngayun dahil gabi.."sad nyaa...
Okay po tapos na po ako."sad ko...Oonga pala sila Mga anak ni Tita angel ay nakikinig lang saamin tapos si lolo namn ay nakikinig den saamin..
Cge daddy alis na kami ni Chrystal para mabilis matapos ang photo shot nya para makahabol sya sa Class mamaya."sad ni daddy kaya lolo..
Dady pwde namn ako maglakad bat kailangan pa mag habol ako."sad ko...
Nakita ko nmn ang pag pipigil na tawa ng mga Pinsan ko..
Ikaw talga anak."sad ni daddy sabay iling...
Hehe cge alis na po kami ni daddy."sad ko sabay akbay kaya daddy.
Lets go."sad ni dad tumangon nmn nag lakad kami ng Parang model narinig ko ren ang bulongan ng mga maids..
Grabe ang ganda talaga ni chrystal noh .Maid 1
Oonga ehh tapos ang pogi pa ng daddy nya."Maid 2
Oonga sanaall."Maid 3
Habang papunta kami ng Garahi nakita ko amg mga kasama nila kuya Mark kagabi..basta yung kaibigan ng mga pinsan ko..
Hi." bati saakin ng isang kaibigan ni kuya mark
Tumango nlng ang tanging sagut ko at Sabay sakay sa Kotse para makaalis na kami..
YOU ARE READING
The Only Girl in Section D She a Goddess Girl ON-GOING
RomanceMy story is just fiction