Chapter 16

244 10 0
                                    

Chapter 16

Chrystal pOV:

Nandito paren ako ngayun sa banyo na liligo syempre...

Sabon
Shampooo
buhos

Basta naliligo po sya😎🤭👇😆

Hindi nagtagal ay natapos na den ako at sinouy ko ang jeans ko at sport bra basta yung uso ngayun na damittt......at sigurado ako na makikita nila abs ko yes tama kayu may abs ako hahahah....

Matapos ko magbihis ay nag suklay na ako sa buhok ko tapos tapos na  hindi na ako nag liptin dahil mapula namn ang labi ko ehh....

Matapos ko gawen ang dapt gawen ko ay napasyahan ko na bumaba na at pag pababa kita ko ay nakita ko sila daddy nakikipagkwentohan....kaya lolo ....

Mark Pov:

Habang nag aayus kami ay biglang sumalita sa likod namin ng makita namen sya...fuck ang ganda nya.....

At tignan ko siya mula ulo at hanggang paa ng sa parte ng baywang nakita ko yung yung abs😳 nya fuckkk nakita ko ren nakatulala din sila

Juluis dominic kevin=

At sabay sabay silang nag sabih na...

Fuckk sanaolll may abs...

Holysheettt sanaalll.....

Fuckkk ang hott nyaa.....

Sabay saby naming sabih at sapat na marinig iyun nila lolo at mom at titoo...nabalik kami sa ulirat ng.. marinig na may tumawa...

Prffff.....Yung laway nyu."nagpipigil na tawa ni titoo.....

Tito ilabas mo baka mautot ka."sabay sabay sabih naming 4

Hahhahahha."Tawa nila

Oh sya lets eat."yaya ni lolo saamin

Kaya nagisiupo na kami...sa upoan

At walang nag salita samin pero hindi nag tagal nag salita si..

Dad ikaw ba ang sasama saakin."tanung ni chrystal kaya tito..

Oo naman."sad ni tito sabay gulo ng buhok ni  chrystal..

Dad namn kakaayus kolng ng buhok sabay guguluhin mo nanamn."nakangunsong sad nya fuck she fucking cuteee mother fuckerr...

                     

The Only Girl in Section D She a Goddess Girl ON-GOINGWhere stories live. Discover now