Kỉ niệm một năm yêu nhau, Sunghoon đưa ra một quyết định tương đối táo bạo.
"Hỏ? Về nhà anh chơi á? Có sân không anh? Đang tuyết mà ra chơi vui lắm á"
"Có, có sân vườn, có cả bể bơi luôn, còn có mấy bạn cún bạn mèo xinh xinh nữa, thích chưa?"
Sunoo chỉ cần nghe đến khuôn viên rộng rãi là đã thích chí cười tít cả mắt rồi, hí ha hí hửng kéo anh lên gác dọn đồ chuẩn bị về nhà, Sunghoon phải dỗ mãi tận cuối tuần mình mới về cơ mà em gấp làm gì. Không khí hường phấn là thế nhưng Park Jongseong, Sim Jaeyoon, Heeseung và Riki thì lại nhìn Sunghoon đầy cảnh giác.
"Chậc chậc, ôi giới trẻ thời nay" - Heeseung nổ phát súng đầu tiên làm tai Sunghoon đỏ lựng lên.
"Từ từ thôi mày, Sunoo còn bé lắm"
"Jongseong mày bình tĩnh thôi nhá? Đừng có hấp tấp giống cái thằng này"
"Ủa anh? Kiến cắn anh hay gì mà gấp dữ vậy?"
Sunghoon mắt giật giật nhìn anh em bạn bè xù lông cứ như mình chuẩn bị mang Sunoo đi bán, hậu quả của xem phim quá 180 phút là đây chứ đâu, chẳng biết là trong đầu tưởng tượng tới đoạn nào rồi nữa.
"Ủa tôi còn chưa nói gì mà sao các ông cứ cuống cả lên thế?"
Chỉ có mình Sunoo và Jungwon (vừa được thần Yoongi thả xuống sau khi mắng cái tội trêu người thường) là không hiểu gì, vẫn ung dung ăn kem ngon lành.
"Anh Sunghoon đưa em về nhà ảnh chơi thôi mà..."
Nhóc con này hiền lành dễ dụ quá đi mất, không hiểu sao lại lựa đúng nhà Park Sunghoon mà rớt xuống, đi ra đường người ta chưa kêu Sunghoon bắt cóc trẻ con là may lắm rồi. Jaeyoon đưa cho Sunoo cái kẹo rồi cười cười chọc em.
"Thế nhóc đã suy nghĩ kĩ chưa? Giờ em mà đổi ý là bạn anh ngồi đây khóc huhu luôn đấy"
"Ảnh kêu nhà ảnh có sân đầy tuyết luôn á, nghe thích ghê luôn đó anh"
Trông Sunoo cứ như trẻ con được cho quà, Park Jongseong thật sự quan ngại lỡ bị bắt cóc thì nó có giúp người ta đếm tiền không, nhưng giờ thì làm gì có thằng bắt cóc nào, có mỗi Park Sunghoon chuẩn bị đưa em về ra mắt ba mẹ thôi.
"Về đó rồi đừng có chạy mất nha em"
Riki sẽ không nói là lần đầu về nhà anh Sunghoon chơi đã được mẹ anh kể cho một loạt chuyện hồi bé của anh cho nghe đâu, bao nhiêu ảnh hồi bé xấu đẹp gì cũng mang ra khoe hết, mẹ thì cứ kể còn con trai mẹ thì chỉ muốn đào cái lỗ mà chui xuống. Hi vọng Sunoo về đó rồi không bị vỡ mộng mà đòi chia tay.
"Jongseong mày đừng có bế Jungwon về nhà vội nhé, để em nó chuẩn bị tâm lí đã"
Jongseong ngẩng cái mặt còn dính bọt kem lên ngơ ngác nhìn, còn bị Jungwon cười cho, làm Jaeyoon vuốt mặt không kịp. Nhục, quá nhục, không có gì ngầu lòi ở đây cả.
À không, có mình, mỗi mình ngầu.
.
Sunoo kéo cái vali to ngang người em, háo hức nhảy xung quanh.
"Mình vô được chưa anh? Ba mẹ anh ở nhà hỏ? Em phải xưng là gì? Cô chú hả anh? Hay bác trai bác gái? Em thấy Riki kêu ba anh lớn hơn ba em thì xưng là bác á, à em hông có ba, có các nàng Naiad là mẹ em hoi à..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC/SUNSUN] Bé!
FanfictionDù sao thì cũng chào bé! Cho anh bếch bé về. Written by Ktothebin.