Chương 19

89 9 1
                                    

Cạm bẫy

Ánh trăng theo cửa sổ chiếu nghiêng tới đây, người này dĩ nhiên là Senju Hashirama. Con ngươi của hắn đen kịt, giống như là muốn đem người hút đi vào giống nhau. Cả người hắn có một loại không giống người sống yên tĩnh, mà trên giường Uchiha càng thêm không giống một cái người sống, nếu như không phải cảm giác Ninja, khả năng liền khí tức của hắn đều muốn cảm giác không thấy, sắc mặt trắng bệch.

Senju Hashirama nhìn chăm chú lên trên giường Uchiha Izuna, tựa hồ đã tiến hành một phen đấu tranh tư tưởng, cuối cùng, Senju Hashirama ngồi ở Uchiha Izuna bên giường, vén chăn lên, đưa tay bám vào Uchiha Izuna phần bụng miệng vết thương. Màu xanh lá Chakra sáng lên, thời gian dần qua, Uchiha Izuna sắc mặt tựa hồ khôi phục như vậy một ít.

Senju Hashirama đình chỉ trị liệu, một cái Shiro Zetsu theo trên mặt đất xông ra, "Hashirama, ngươi muốn làm gì? "

Senju Hashirama ôm lấy Uchiha Izuna, "Shiro Zetsu, ngươi biến thành Uchiha Izuna bộ dạng, nằm ở nơi đây, chờ hắn hạ táng lúc sau trở ra. "

"Hashirama rất xấu xấu, người ta đã bị chôn vùi ngàn năm, còn muốn cho người ta bị vùi, được rồi được rồi, người ta sẽ chờ hắn bị vùi tốt lúc sau trở ra. "

Senju Hashirama không có lại nhìn Shiro Zetsu, ôm lấy Uchiha Izuna thân ảnh hoàn toàn biến mất trong bóng đêm.

Gió đang bên tai gào thét, Senju Hashirama đi tới ngoại đạo ma tượng trong sơn động.

Một cái giường gỗ xuất hiện ở ngoại đạo ma tượng hốc cây dưới mặt đất, giường chung quanh không có chút nào góc cạnh, toàn bộ thoạt nhìn là một cái nghỉ ngơi nơi tốt.

Senju Hashirama đem Uchiha Izuna đặt ở trên giường gỗ, lúc này, lại một cái Shiro Zetsu xuất hiện lần nữa, "Hashirama, Giáp đâu? "

"Hắn có chuyện muốn làm, qua một thời gian ngắn trở về. "

"Hashirama, lần trước ngươi đi rồi, có một cái đen sì đã tới, như một biến thái giống nhau, đối với thần thụ lại sờ lại cười. "

Senju Hashirama nghe đến đó, ánh mắt một bên, nhìn xem Ất, "Ngươi nói có một đoàn màu đen đồ vật đã tới? "

Ất làm nũng nói: "Đúng nha, còn rất dài sờ vào mồm cùng con mắt đâu, Hashirama, ngươi không nên như vậy xem ta, thật đáng sợ nha. "

Senju Hashirama quay đầu nhìn Uchiha Izuna, nói ra: "Ta đã biết. " Hắn đem thần thụ bên trên liên tiếp một cây cái ống rút xuống, cắm ở Uchiha Izuna sau đầu.

Sau đó, Senju Hashirama vươn tay, thúc đẩy sinh trưởng lấy Chakra, một cây thực vật sinh trưởng, kết xuất màu xanh lá trái cây. Senju Hashirama đem trái cây tháo xuống, cho Uchiha Izuna lấp đầy, nhìn xem hắn nuốt vào sau, mới đối Ất nói: "Hắn để ở chỗ này, các ngươi bình thường nhìn xem hắn, nếu như tỉnh đừng cho hắn chạy loạn. "

"Ai? Đây là Hashirama cho chúng ta tìm bạn nhi ư? " Senju Hashirama không có trả lời Ất mà nói, như thế này ngươi đem cái này cửa động ngăn chặn, nghe thấy thanh âm gì cũng không muốn đi ra.

Phân phó hoàn hậu, Senju Hashirama hướng cửa sơn động đi đến, hắn thúc đẩy sinh trưởng rất nhiều cây cối, cùng thần thụ cành liền tại cùng một chỗ, sau đó tại phủ kín nhánh dây trên mặt đất vẽ lên một cái cực lớn phong ấn trận, cuối cùng Senju Hashirama đem chính mình giấu ở này chút ít rậm rạp chằng chịt dây leo bên trong.

(HashiMada) Vây thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ