Chương 32

198 10 1
                                    


Hokage


Hashirama đang mặc màu vàng nhạt văn giao vũ dệt khố, Madara vẫn là kinh điển màu xanh đậm Uchiha tộc phục, hai người vừa xuất hiện đang nhìn trên đài, người chung quanh lập tức đứng lên, hướng bọn hắn hành lễ.

H

ashirama thân hòa cười cười, sau khi ngồi xuống gật đầu ý bảo, "Bắt đầu trận đấu a. " Madara đi đến Hashirama bên người vị trí trực tiếp ngồi xuống.

Hashirama hướng Madara phương hướng nhích lại gần, nói nhỏ, "Mada Mada, chúng ta là không phải đến chậm?"

Madara không thèm để ý nói: "Ai dám nói cái gì. "

"Thế nhưng là muộn không tốt lắm đâu. "

"Như vậy trận đấu, ta có thể đến xem, bọn hắn có lẽ cảm thấy may mắn. "

Hashirama tiếp tục cùng Madara nói chuyện, người chung quanh cũng không dám hướng hai người phương hướng quăng đi ánh mắt, ai cũng chưa từng nghĩ qua có một ngày sẽ cùng chiến trường Tu La cùng bàn, về phần muộn, bọn hắn căn bản không có muộn, hơn nữa, lớn như vậy hình tỷ thí, cường giả đương nhiên phải áp trục.

Trận đấu chính thức bắt đầu sau, thi đấu trên trận náo nhiệt, tiếng hoan hô, tiếng đánh nhau không ngừng, hỏa độn, thuỷ độn, độn thổ, lôi độn các loại nhẫn thuật giao thoa, xem thi đấu người kích động không thôi.

Lôi quốc gia.

Đêm trăng nhất tộc tại lôi quốc gia một nhà độc đại, Hashirama cùng Madara thành lập Konoha sau, đêm trăng nhất tộc tộc trưởng Ngải bắt lấy lôi quốc gia bên trong dư luận, liên hợp chung quanh Ninja gia tộc và cảnh nội một ít lang thang Ninja, noi theo Konoha đã thành lập nên Lôi ẩn thôn, thủ lĩnh xưng Raikage.

Konoha.

Trải qua mấy ngày tỷ thí, hạ nhẫn, trung nhẫn, thượng nhẫn Ninja, tinh anh thượng nhẫn Ninja đều đã chọn được. Mà ba mươi người Hỏa Ảnh hộ vệ tức thì do Hashirama cùng Madara tự mình chọn lựa.

Trong một trăm người, Senju nhất tộc chiếm được một nửa, Uchiha tiếp cận bốn thành, còn dư lại là Sarutobi cùng Shimura Ninja. Senju Tobirama, Sarutobi Sasuke cùng Shimura Thiên Tàng đã ở bên trong, có đôi khi thân chức vị cao, thực lực cường đại có thể trực tiếp nhất, nhanh chóng nhất mà để cho người khác tán thành ngươi. Ba người đều xem như trước mắt Konoha cao tầng, Senju Tobirama không có ý định tiếp tục tỷ thí xuống dưới, Hashirama là Tobirama đại ca, Tobirama là Madara giết đệ cừu nhân, hắn không dám đánh bạc Madara sự nhẫn nại.

Madara đối Tobirama chủ động rời khỏi nhẹ xoẹt một tiếng.

100 tên tinh anh thượng nhẫn Ninja trong, mỗi người cùng Senju Hashirama, Uchiha Madara đối chiến, do hai người cho điểm, dùng tổng chia làm tích từ cao xuống thấp bài danh, Top 3 mười tên trở thành Hỏa Ảnh hộ vệ, phương pháp này là Tobirama nghĩ ra được.

Có thể được đến giới Ninja cường đại nhất hai tộc tộc trưởng chỉ đạo, đối Ninja mà nói là một loại vinh quang.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 20, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(HashiMada) Vây thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ