Chương 30

90 9 0
                                    

Khôi phục

Buổi tối, Hashirama ôm Madara Miêu nằm ở trên giường, thân thể nho nhỏ truyền đến độ ấm, hắn đột nhiên có chút không muốn Madara biến trở về người, như vậy Hashirama bất cứ lúc nào đều có thể mang theo Madara.

Ngày hôm sau rạng sáng, Madara Miêu sớm liền tỉnh, hắn không thể chờ đợi được đều muốn biến trở về người, bộ dạng này thân thể thực nhược, Madara không thích loại này cảm giác vô lực.

Hashirama còn đang ngủ, chăn, mền bị đạp đến một bên, kimono cổ áo lớn ngượng nghịu ngượng nghịu mà mở ra, lộ ra cường tráng lồng ngực, cơ bắp đường cong ưu mỹ, mơ hồ còn có thể trông thấy phía dưới cơ bụng.

Madara Miêu nện bước tiểu ngắn chân, bò lên trên Hashirama ngực, dùng bốn cái hoa mai đệm ở Hashirama ngực nhảy lên.

Hashirama từ từ mở hai mắt, một tay đem Madara Miêu ôm xuống, thanh âm còn mang theo vừa rời giường chỉ mỗi hắn có khàn khàn, "Mada Mada, đừng làm rộn, để cho ta ngủ một lát. "

Madara đã đợi không kịp, lại bước lên Hashirama, Hashirama trở mình, đem Madara Miêu ôm vào trong ngực, khẽ nói: "Mada Mada, còn không có sáng đâu, đừng làm rộn. "

Nhìn xem Hashirama nằm ỳ, Madara Miêu tiểu Vũ trụ bạo phát, đối với Hashirama ngực mấy móng vuốt cong đi lên, "Meo meo Meow. " Hashirama, rời giường, đến lúc nào rồi.

Ninja thói quen sáng sớm, Madara biến thành mèo về sau, giống như cũng nhiễm lên mèo tập tính, đặc biệt dễ dàng tạc lông. Hashirama bất đắc dĩ, chỉ phải mở ra nhập nhèm mắt buồn ngủ, bò lên, bên dụi mắt bên lầm bẩm: "Như thế nào không cho ta ngủ nhiều một lát, ta tối hôm qua đã khuya mới ngủ a.... "

"Meo meo. " Lập tức trời đã sáng, chúng ta chuẩn bị một chút, đi đền thờ.

Hashirama rửa mặt sau khi xong, mới rốt cục hoàn hồn, hắn lại cho Madara rửa mặt, hai người hướng về Quỷ quốc gia đền thờ mà đi.

Quỷ quốc gia là một cái cực độ thờ phụng Thần Đạo Giáo quốc gia, đô thành có thế giới nổi danh nhất đền thờ—— y Thập Thần xã. Bất quá, thân ở loạn thế, trở thành vu nữ ít người chi lại ít, còn chân chính có năng lực vu nữ, y Thập Thần xã trong cũng chỉ có một vị.

Y Thập Thần xã chủ điện ở vào Quỷ quốc gia đô thành trung tâm, Hashirama ôm Madara Miêu, theo đền cửa mà vào, đi qua hệ có rót liền dây thừng ngàn năm cổ thụ, đạt tới chủ điện trung tâm, chủ điện cung phụng chính là cầm trong tay Bát Chỉ Kính Amaterasu-ōmikami.

Chủ thần hạ đứng có một cái vu nữ, đang tại thăm viếng.

Hashirama yên lặng đứng ở bên cạnh chờ đợi. Vu nữ thăm viếng đã xong về sau, Hashirama tiến lên, nào biết vu nữ lại lên tiếng trước, "Xin hỏi là Hashirama đại nhân sao? "

Hashirama ngạc nhiên, "Là, làm sao ngươi biết của ta? "

"Ta là đền thờ vu nữ—— Bình Điền Mỹ Chi Tử, lúc trước, đền thờ có vu nữ bị bắt đi, ta xem bói thoáng một phát, biết rõ ngày gần đây Hashirama đại nhân cùng Madara đại nhân sẽ đến đến nơi đây. "

(HashiMada) Vây thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ