Ngưng chiến
Senju Tobirama đứng ở Uchiha Madara bên người, giơ lên kiếm, sắp hướng về Uchiha Madara đâm tới, "Madara, đã xong. "
"...,, Tobirama. "
Senju Tobirama cùng Uchiha Madara đồng thời hướng phía Hashirama nhìn lại.
"Vì cái gì? Đại ca! Hiện tại đúng là cơ hội tốt a...! "
Hashirama hướng Tobirama nhìn lại, trong ánh mắt tràn đầy nghiêm túc cùng không thể kháng cự, trong đó thậm chí mơ hồ mang theo áp chế cùng Chakra bộc phát sau sát khí, "Không cho phép ra tay! "
Chung quanh Senju tộc nhân tất cả đều nhìn bọn họ ba người.
Madara nằm trên mặt đất, thở phì phò, khóe miệng mang theo vết máu, "Cho ta thống khoái a, Hashirama, có thể chết trong tay ngươi, cũng chết được kia chỗ. "
Hashirama đau lòng, "Ít đùa bỡn chơi, giết ngươi, đi theo ngươi Uchiha tộc nhân lại sẽ bạo khởi. "
"Uchiha sớm không có người như vậy. "
"Đừng nói như vậy, cho dù hiện tại không có, tương lai chắc chắn sẽ có. Chúng ta không phải nói xong chưa, muốn thành lập trong lý tưởng thôn. Thật sự không thể hướng giống như trước như vậy ném đá trên sông sao? "
Tobirama nhìn xem Hashirama, từ từ nhắm hai mắt, yên lặng buông xuống đao, mặt mũi tràn đầy bất đắc dĩ.
"Ta đã cùng ngươi không giống với lúc trước. " Hai người nhớ lại qua lại.
"Muốn làm như thế nào ngươi mới có thể tin tưởng chúng ta. "
Madara quay đầu, đang nhìn bầu trời, tựa hồ là muốn cho chính mình một cái thuyết phục lý do của mình. "Nếu như muốn để cho chúng ta thẳng thắn thành khẩn đối đãi, hoặc là ngươi hiện tại giết đệ đệ của ngươi, hoặc là tự sát. "
Tobirama nghe Madara mà nói, ánh mắt thoáng cái tràn đầy sát khí, giơ đao lên, "Quả thực nói hưu nói vượn. "
Chung quanh Senju tộc nhân cũng phẫn nộ nói: "Giết chết đệ đệ hoặc là tự sát, ngươi cái này....... "
Hashirama lập tức giơ tay lên, đã cắt đứt mọi người mà nói, đứng người lên, vừa nói lời nói, bên cạnh cởi trên người màu đỏ phục viên, "Cám ơn ngươi, Madara, ngươi quả nhiên là một cái trọng tình nghĩa người, trả lại cho ta lựa chọn. "
Hashirama xuất ra khổ vô, đối Tobirama nói ra: "Đem lời của ta coi như di ngôn nhớ kỹ, sau khi ta chết, không có khả năng giết chết Madara, Uchiha cùng Senju sau này không thể tái chiến đấu nữa, Senju các tộc nhân, dùng phụ thân của các ngươi cùng không thấy mặt hậu bối thề. "
"Đại ca......"
Ở đây Senju tộc nhân nhìn xem Hashirama, sắc mặt ngưng trọng, bọn hắn thật không ngờ Hashirama sẽ vì hòa bình buông tha cho tánh mạng của mình, cái này khi bọn hắn trong nội tâm hung hăng đánh cho một quyền.
"Như vậy, các vị, chào tạm biệt gặp lại sau......" Nói xong, lộ ra một cái dáng tươi cười, mắt phải giác [góc] chảy ra một hàng thanh lệ, cầm lấy khổ vô hướng phía bụng của mình đâm tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HashiMada) Vây thành
Fanfichttps://baymax90639.lofter.com/ Giới thiệu: Vây thành đương nhiên bị vây chính là Madara gia a,...mà muốn vây Madara gia nhất định là Jody( Trụ đế á:)) Thiết lập tâm cơ Hashi, meo meo Madara Warning: OOC ----------------------- Sui: toi lại đào hố...