Tác giả: Cái này chương không biết tên gọi là gì.
-------------------------------
Hashirama nhanh chóng kết ấn, khốn trụ đều muốn chạy trốn vu nữ. Nhìn hắn lấy đứng ở tại chỗ Miêu Miêu, lớn cất bước đi qua, đem Madara Miêu theo trên mặt đất ôm lấy đến, "Mada Mada, ngươi làm sao vậy? Ở đâu khó chịu ư? "
"Meo meo. " Giống như không có cảm giác gì.
Hashirama đem Madara Miêu bỏ vào trong ngực, Hashirama chỉ mặc một kiện rộng thùng thình tộc phục, Madara miêu khoảng cách gần tới gần Hashirama lồng ngực, cảm giác toàn bộ mèo cũng không thích hợp...Mà bắt đầu.
Hashirama thu xếp tốt Madara Miêu, hai mắt đỏ thẫm đối vu nữ nói ra: "Ngươi là ai, ngươi đối với Madara làm cái gì? " Vu nữ sớm đã đem sinh tử không để ý, bỏ qua Hashirama câu hỏi.
Bị Hashirama đặt ở trong ngực Madara Miêu theo Hashirama tộc phục bên trong toát ra một cái đầu, hai cái chân trước khoác lên Hashirama cổ áo chỗ, đưa hắn ngực lộ ra một chút. Madara Miêu cong thoáng một phát Hashirama ngực, hai cái đen bóng mắt mèo dần dần trở nên huyết hồng, nhìn xem Hashirama, Hashirama thoáng cái hiểu Madara ý tứ.
Hắn đem vu nữ con mắt mở ra, sau đó đem Madara Miêu ôm đến vu nữ trước mắt, vu nữ trí nhớ tại Madara trước mắt không chỗ nào che dấu, ẩn trốn. Madara Miêu mở to Sharingan, quay đầu nhìn xem Hashirama, có thể như thế không sợ hãi mà nhìn thẳng Sharingan khả năng cũng chỉ có Hashirama.
Sự tình ngọn nguồn hiện ra tại Hashirama trước mắt, nguyên lai cái này vu nữ là Quỷ quốc gia một gã vu nữ. Senju cùng Uchiha liên minh, đưa tới khắp nơi chú ý, mạnh nhất hai cái nhẫn tộc liên minh, đây đối với những thứ khác nhẫn tộc, vô luận lớn nhỏ, đều là hủy diệt tính đả kích.
Vì ngày sau không bị cái này tân sinh nhẫn thôn chiếm đoạt, vì vậy, rất nhiều thế lực liên hợp cùng một chỗ, muốn cái này tân sinh liên minh bóp chết trong trứng nước. Vì vậy, bọn hắn tập kết một nhóm lớn Ninja, chuẩn bị đối hai tộc cao thủ tiến hành đánh lén, sau đó giá họa cho Senju hoặc là Uchiha, từ bên trong tan rã hai tộc liên minh.
Mà cái này vu nữ là bọn hắn đòn sát thủ, đại quốc chân chính có năng lực vu nữ phượng mao lân giác, mà lại cũng không tham dự tranh đấu, cái này vu nữ hay là đám bọn hắn trăm phương ngàn kế mới tìm đến.
Trước mắt quan trọng nhất là Madara an toàn. Hashirama đem Madara Miêu cẩn thận bỏ vào trong ngực, hai tay kết ấn, trên mặt đất dài ra dây leo đem vu nữ trói được cực kỳ chặt chẽ, sau đó lại tạo ra một cây chắc chắn côn gỗ, dùng côn gỗ chọn vu nữ trong nháy mắt thân hướng về Senju tộc địa mà đi.
Senju Tobirama đang tại xử lý hôm qua nhà mình đại ca cùng Uchiha Madara say rượu sự tình. Hashirama chọn vu nữ, ôm trong lòng Madara Miêu, một tay đẩy ra cửa thư phòng, vội la lên: "Tobirama, không xong. "
"Làm sao vậy, đại ca. "
"Tobirama, Madara bị một đám Ninja cùng cái này vu nữ tập kích, hiện tại biến thành một con mèo, ngươi nhanh cho hắn nhìn xem có sao không. " Hashirama đem Madara Miêu từ trong lòng ngực ôm ra đến, chuẩn bị đưa cho Tobirama, Madara Miêu vốn là liền tạc lông hiện tại càng thêm tạc, đối với Hashirama chính là một móng vuốt, một đạo vết trảo xuất hiện ở Hashirama trên cánh tay, Hashirama tiên nhân thể tự động khôi phục miệng vết thương, vết máu không có vài giây liền ấn ký đều nhìn không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HashiMada) Vây thành
Hayran Kurguhttps://baymax90639.lofter.com/ Giới thiệu: Vây thành đương nhiên bị vây chính là Madara gia a,...mà muốn vây Madara gia nhất định là Jody( Trụ đế á:)) Thiết lập tâm cơ Hashi, meo meo Madara Warning: OOC ----------------------- Sui: toi lại đào hố...